4 vấn đề nàng không thể chấp nhận được mỗi khi "yêu"

Thứ Sáu, 21/08/2020 03:54 PM (GMT+7)

Có rất nhiều vấn đề phải chú ý khi làm "chuyện ấy", dưới đây là 4 vấn đề nàng không thể chấp nhận được mỗi khi lên giường.

chuyen-ay-7

Màn dạo đầu qua loa

Phụ nữ thường coi màn dạo đầu nhẹ nhàng, lãng mạn như là một cách thể hiện tình yêu, sự vuốt ve nhẹ nhàng vừa là lúc đối phương bày tỏ cảm xúc chân thật với nàng. Điều này ai cũng biết nhưng vẫn còn có một số đàn ông chỉ muốn “đi thẳng vào vấn đề”. Như vậy sẽ khiến nàng thấy ấm ức, dẫn đến việc khó đạt được sự thỏa mãn về tâm lý.

Đặc điểm sinh lý của phụ nữ quyết định thời gian cần để có sự hưng phấn. Những cử chỉ của đàn ông trước khi yêu như ôm, hôn, vuốt ve, thậm chí là masage đều có tác dụng giúp phụ nữ nhanh có được sự hưng phấn.

Không giữ vệ sinh, không dùng bao cao su

Có lẽ do lười biếng, do đang lúc cao hứng, rất nhiều đàn ông không muốn đi tắm trước khi quan hệ. Càng khiến chị em đau đầu hơn khi có một số đàn ông còn từ chối dùng bao cao su. Nhưng tình dục không an toàn đem đến rất nhiều điều phiền toái cho phụ nữ như mắc bệnh phụ khoa, sảy thai. Vì vậy phụ nữ thường không thích đàn ông không sạch sẽ và không dùng bao cao su.

Theo đặc điểm sinh lý của phụ nữ thì họ rất dễ mắc phải những bệnh về đường sinh sản, vì vậy đây cũng là lý do họ đòi hỏi đối tác phải sạch sẽ.

Yêu xong lăn ra ngủ

Nếu sau khi quan hệ, bạn vì mệt quá mà lăn ra ngủ sẽ không có một cô gái nào không nghĩ: "Anh ấy chỉ coi mình là công cụ giải quyết nhu cầu chứ anh ấy hoàn toàn không yêu mình". Một bác sỹ tâm lý người Mỹ còn cho rằng, trong quá trình sex, thùy sau tuyến yên của não bộ tiết ra chất kích thích tình dục khiến con người muốn được ôm ấp, vuốt ve và chiều chuộng, mà nữ giới thì tiết ra chất hormone này dễ hơn nam giới. Vì vậy, phụ nữ càng muốn được ôm ấp và vuốt ve.

Sự hưng phấn của nữ giới đến muộn hơn nam giới, đồng thời tốc độ giảm cực khoái cũng chậm trễ hơn. Vì vậy, nam giới tiếp tục vuốt ve sẽ giúp sự hưng phấn của họ dần dần giảm xuống.

“Đòi hỏi” không đúng lúc

Một người đàn ông chỉ biết đòi hỏi sex bất kể những lúc nàng mệt mỏi hoặc khi nàng không được khỏe sẽ khiến nàng chán ghét, nàng cho rằng bạn không quan tâm đến nàng mà chỉ quan tâm đến dục vọng. Sex vốn là việc phải có sự đồng thuận của cả hai, nếu một bên bị miễn cưỡng sẽ khiến cuộc yêu trở nên vô vị.

Mách nhỏ người đàn ông, yêu cầu sex không đúng lúc sẽ khiến nàng khó chịu, hơn nữa về lâu dài sẽ khiến nàng hình thành sự kháng cự trong tiềm thức đối với sex.

Nguyễn Thị Thu Hương

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....