5 câu hỏi tế nhị về "chuyện ấy" chị em nào cũng muốn biết câu trả lời

Thứ Năm, 18/04/2019 06:46 PM (GMT+7)

Để đời sống chăn gối vợ chồng thăng hoa hơn, phụ nữ nên tham khảo giải đáp về câu hỏi tế nhị sau đây.

chuyen-ay-2

Làm thế nào để phụ nữ "lên đỉnh"?

Phần lớn khoái cảm tình dục của phụ nữ đến từ việc kích thích "cô bé". Điều này là do số lượng đầu dây thần kinh ở bộ phận này lớn hơn rất nhiều so với những vị trí khác. Do vậy, dù kích thích “cô bé” bằng tay, sextoy hay quan hệ tình dục xâm nhập đều mang lại khoái cảm mãnh liệt cho phụ nữ.

Tuy nhiên, mỗi người phụ nữ lại có những trải nghiệm độc đáo trong quan hệ tình dục. Chính vì vậy, chìa khóa để tận hưởng niềm vui chính là hiểu rõ cơ thể và mong muốn của bạn, đối tác để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho cả hai.

Làm gì nếu có ham muốn "chuyện ấy" nhiều hơn đối phương?

Khoái cảm tình dục không hòa hợp là một vấn đề trong quan hệ chăn gối. Để khắc phục tình trạng này, hãy chú ý nhiều hơn tới vấn đề: Khi nào anh ấy có vẻ có hứng hoặc biểu hiện cử chỉ tình cảm về phía bạn. Bởi bạn rất dễ bỏ qua những dấu hiệu đó.

Những cặp đôi hạnh phúc "yêu" nhau thường xuyên khi cả hai đều cảm thấy khao khát nhau, thấy mình gợi cảm và được đối phương yêu chiều.

Và nếu bạn đang trong giai đoạn đầu một mối quan hệ, hãy nhớ rằng, động cơ ân ái của mỗi người không phải lúc nào cũng tăng lên.

Việc tẩy lông "vùng kín" có ảnh hưởng tới cuộc "yêu"?

Tẩy lông có thể thúc đẩy sự tự tin về "chuyện ấy". Một nghiên cứu ở Mỹ trên 2.453 phụ nữ cho thấy, tẩy lông mu liên quan tới cảm giác tự tin hơn về cơ thể của người phụ nữ trong phòng ngủ. Tẩy lông vùng kín cũng có thể khiến bạn trở nên nhạy cảm hơn.

"Cô bé" liệu có bị rộng ra sau nhiều lần "yêu"?

Vùng kín có thể không còn se khít nếu bạn làm "chuyện ấy" với nhiều bạn tình có kích cỡ “cậu bé” khác nhau.

Nhưng như đã đề cập phía trên, “cô bé” sẽ trở lại trạng thái ban đầu sau những cuộc mây mưa, nên chỉ việc "yêu" thôi thì không đủ khả năng để làm “cô bé” rộng hơn.

Thủ dâm có gây hại cho sức khỏe?

Không ít người cho rằng, thủ dâm là hành động của những người có ham muốn tình dục quá độ, tuy nhiên “tự sướng” là một hình thức biểu hiện tình dục lành mạnh và bình thường. Cũng tương tự như khi quan hệ có xâm nhập, thủ dâm làm giảm căng thẳng, giải phóng các hormone hạnh phúc trong não, khiến tâm trạng trở nên tích cực hơn.

Ngoài ra, thủ dâm là một cách tuyệt vời để bạn khám phá cơ thể chính mình và biết cách làm sao để đạt cực khoái khi quan hệ.

Tuy nhiên, không nên lạm dụng việc thủ dâm, vì thủ dâm quá độ có thể gây ra những hệ luỵ không tốt về mặt thể chất và tinh thần.

Duyen

Cùng chuyên mục

Ăn đậu phụ có làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Đậu phụ là một nguồn thực phẩm phong phú về dinh dưỡng, chứa nhiều protein, canxi, sắt… Vậy ăn đậu phụ...

Quan niệm sai lầm về đặt vòng tránh thai

Nếu đang tìm kiếm một biện pháp bảo vệ an toàn, thuận tiện và lâu dài để tránh mang thai, thì vòng tránh thai có...

Nam giới có thể dùng thuốc tránh thai dành cho nữ giới không?

Thuốc tránh thai của nữ thường chứa các hormone estrogen và progestin, có tác dụng ngăn chặn sự rụng trứng và...

Kết hợp thuốc tránh thai hằng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp để tăng hiệu quả tránh thai?

Nhiều người đang sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng sau khi phát sinh quan hệ tình dục, để yên tâm hơn lại...