6 lưu ý khi làm “chuyện ấy” vào ngày trời nóng như đổ lửa

Thứ Sáu, 26/04/2019 06:01 PM (GMT+7)

Trời nóng ảnh hưởng nhiều đến hưng phấn tình dục, để vẫn cảm giác thăng hoa trong ái ân dù trời nóng bức dưới đây là 6 lưu ý khi làm “chuyện ấy” vào ngày trời nóng như đổ lửa .

chuyen-ay

Đổi mới không gian

Thời tiết nắng nóng cũng là một cơ hội để đôi bạn sáng tạo. Việc lựa chọn môi trường cũng có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện “chuyện ấy” của vợ chồng bạn ngày nắng nóng. Hãy thử chọn nhà tắm làm không gian một lần xem có thú vị hơn không nhé!

Tuy nhiên, quy tắc khi làm “chuyện ấy” trong nhà tắm, bạn cũng nên chú ý để không bị trượt chân hay va đập vào các dụng cụ vệ sinh có sẵn trong nhà tắm.

Nếu bạn muốn thử cảm giác lạ, hãy thử làm chuyện ấy dưới làn nước trong mùa nắng nóng nhé. Nếu chọn cách này, bạn nên lưu ý về mặt vệ sinh, bởi giao ban dưới làn nước dễ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm. Bên cạnh đó, môi trường nước cũng sẽ gây khó khăn cho việc sử dụng bao cao su trong quá trình làm chuyện ấy.

Hẹn hò ở nhà nghỉ

Nếu có thể, tốt nhất bạn nên sắm cho nhà mình một cái máy điều hòa. Trường hợp gia đình bạn hiện tại chưa có đủ điều kiện, vợ chồng bạn hoàn toàn có thể hẹn hò ở nhà nghỉ hoặc khách sạn có điều hòa cũng là một ý tưởng không tồi. Nhân cơ hồi này hai người cũng có thể đổi không gian để hâm nóng tình cảm vợ chồng rồi đấy!

Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng quá vào máy điều hòa. Việc điều chỉnh nhiệt độ trong phòng quá chênh lệch so với nhiệt độ bên ngoài sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn và bạn đời. Do đó, bạn hãy điều chỉnh nhiệt độ điều hòa vừa phải. Việc giảm nhiệt độ sẽ giúp bạn điều hòa thân nhiệt, cơ thể giảm tiết mồ hôi và góp phần làm tăng cảm xúc cho hai bạn khi bên nhau.

Nhờ có mùa nóng mà cả hai vợ chồng cùng nhau tu chí làm ăn, làm nhà làm cửa để tương lai có một cuộc sống ấm no hơn. Nhưng trước đó thì vẫn phải nhờ những bí kíp nhỏ nhưng có võ này để hâm nóng tình cảm gia đình, vợ chồng em cứ thế mà thoải mái quan hệ trong những ngày nắng nóng mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe

Tắm trước và sau cuộc “yêu”

Việc tắm trước và sau khi làm “chuyện ấy” cũng là một cách hữu hiệu cho đôi bạn. Tuy nhiên, bạn cần phải đảm bảo không nên vội tắm. Giải pháp cho bạn là nên kéo dài màn dạo đầu sau khi tắm. Và sau khi “yêu”, bạn hãy để cho cơ thể thư giãn một lúc rồi mới đi tắm. Như thế sẽ giúp cơ thể kịp thích nghi sau mỗi cuộc “yêu”.

Không nên uống nước lạnh sau khi “yêu”

Sau khi làm “chuyện ấy”, bạn không nên uống nước lạnh vì nước lạnh dễ làm ảnh hưởng đến khả năng của các bộ phận như rốn, bàng quang, thận, ruột…

Uống nước lạnh sau khi làm “chuyện ấy” về lâu dài dễ dẫn đến đau bụng kinh, thậm chí là tắc kinh ở nữ giới; tăng nguy cơ mắc các bệnh đau dạ dày, suy giảm khả năng sinh lý, đau khớp… ở nam giới.

Vội vàng ra khỏi giường để sử dụng phòng tắm

Bạn có thể đã nghe nói rằng đi tiểu ngay sau khi quan hệ tình dục có thể giúp bạn tránh bị nhiễm trùng đường tiết niệu. Nhưng điều này trên thực tế không có cơ sở, tốt nhất nếu không thực sự có nhu cầu cần đi vệ sinh, bạn nên ở lại giường và chia sẻ niềm vui tinh thần với bạn đời, theo Jennifer Bump, giáo sư sản khoa tại Đại học Y Baylor ở Houston (Mỹ).

Mặc quần áo ngay sau khi quan hệ

Có thể bạn chưa biết ôm nhau ngủ trong trạng thái trên cơ thể không tấm vải sẽ tạo nên một cảm giác hạnh phúc đến lạ kỳ. Đừng vội vàng choàng dậy và mặc đồ ngay sau khi làm chuyện ấy, vì điều đó ít nghiều gây nên cảm giác chuyện vừa xảy ra như là trách nhiệm. Nếu bạn đang mắc phải thói quen này thì khuyên bạn hãy một lần thay đổi để biết rằng sau cuộc yêu còn nhiều điều hấp dẫn và thú vị khác

Duyen

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....