7 cách làm "chuyện ấy" mà đàn ông thường tưởng tượng

Chủ Nhật, 09/08/2020 02:39 PM (GMT+7)

Bạn đã từng tưởng tượng về những gì bạn muốn làm để tăng cảm xúc trong "chuyện ấy" hay chưa? Mỗi người sẽ có những ý tưởng khác nhau về "chuyện ấy" nhưng theo như các quý ông chia sẻ có ít nhất 7 cách làm "chuyện ấy" mà đàn ông thường tưởng tượng.

chuyen-ay-dan-ong

Theo nghiên cứu Kinsey, 54 % đàn ông nghĩ về "chuyện ấy" mỗi ngày, 43% nghĩ vài lần 1 tuần hoặc 1 tháng. Dù nhiều hay ít thì tất cả đều có 1 điểm chung là ngoài tính thường xuyên thì những tưởng tượng về sex đóng 1 vai trò lớn trong kinh nghiệm làm "chuyện ấy" của đàn ông. Mỗi người sẽ có những ý tưởng khác nhau về "chuyện ấy" nhưng theo như họ chia sẻ có ít nhất 7 cách làm "chuyện ấy" mà đàn ông thường tưởng tượng.

Bạn đã từng tưởng tượng về những gì bạn muốn làm để tăng cảm xúc trong "chuyện ấy" hay chưa? Hãy xem những ý tưởng dưới đây và cho chúng tôi biết đâu là sở thích của bạn.

1. Mơ ước được làm "chuyện ấy" với các cô đào nổi tiếng

Hầu hết đàn ông đều sở hữu 1 danh sách những người nổi tiếng mà họ muốn cùng làm "chuyện ấy". Trong danh sách đó chắc chắn có những cái tên nổi tiếng như: Scarlett Johansson, Jennifer Aniston, Sophia Vergara, Jessica Alba, Mila Kunis, Angelina Jolie, Kate Upton, Salma Hayek, Jennifer Lawrence và Kate Beckinsale.

2. Làm "chuyện ấy" 3 người

Làm "chuyện ấy" với 2 người cùng lúc đã xuất hiện từ nhiều thế kỉ trước. Những cuộc truy hoan, sex theo nhóm thậm chí đã phổ biến từ thời La Mã hay Hy Lạp cổ đại, nhưng sex 3 người phổ biến nhất trong 2 thập kỉ qua. Sex 3 người được chia làm 2 loại, người đàn ông muốn 2 người phụ nữ âu yếm cơ thể họ cùng lúc hoặc 2 người đàn ông làm tình với 1 người phụ nữ. Tuy nhiên việc làm này gặp phải nhiều ý kiến chỉ trích từ những thế hệ những người lớn tuổi.

3. Làm "chuyện ấy" với cô nàng thích bạo dâm

Rất nhiều người đàn ông thích Sophia Vergara - 1 trong những mỹ nhân gợi tình nhất nước Mỹ và chúng tôi cũng đoán rằng nhiều người đàn ông có thể thích làm "chuyện ấy" với người phụ nữ bạo dâm.

Bức ảnh này sẽ đem lại cho bạn một hương vị khác chắc chắn thỏa mãn trí tưởng tượng của bạn về hình ảnh của Vergara trong vai người phụ nữ bạo dâm. Đây là hình ảnh đầy kích thích thị giác người xem của Vergara trong bộ phim Machete Kills 2012 với bộ đồ da bó sát và chiếc roi da trên tay.

4. Trò nô lệ

Mặc dù trò nô lệ không phù hợp cho với tất cả mọi người, nhưng việc kiểm soát và bị kiểm soát là sở thích chung của hầu hết đàn ông. Chơi trò nô lệ trong khi làm "chuyện ấy ", bạn phải đảm bảo bạn tình của bạn biết thế nào là vừa phải. Theo cuộc điều tra dư luận của tạp chí sức khỏe đàn ông, khoảng 50% đàn ông trả lời rằng họ thích tưởng tượng về điều này, đặc biệt sau khi xem phim có cảnh quay người đàn ông bị trói tay vào đầu giường và chỉ được cởi trói khi cô hầu phòng đến dọn phòng.

5. Đóng kịch

Bạn có thích làm tình với cô hầu gái người Pháp, thậm chí nghĩ về cô gái trong bộ đồ dễ thương đến nhà và tặng bạn 1 đêm tuyệt vời? Bạn đã thử tưởng tượng đến 1 cô gái trong trang phục Halloween thiếu vải, đầy quyến rũ? Mặc dù bạn có thể tạo ra 1 người phụ nữ hấp dẫn khó có thể cưỡng lại được trong trí tưởng tượng nhưng vẫn có rất nhiều cataloge in hình người mẫu mặc những bộ trang phục quyến rũ của nhiều công việc khác nhau như cô y tá nóng bỏng, cô hầu phòng khách sạn hay nữ thư ký xinh đẹp...được giới thiệu giúp bạn thỏa mãn "chuyện ấy" khi 1 mình hoặc đơn giản là làm tăng trí tưởng tượng của bạn về sex.

6. Muốn tận hưởng cảm giác vụng trộm

Chiếc ghế sau xe ô tô, toilet, thang máy, công viên là những địa điểm để "vụng trộm" vô cùng thú vị, đem lại cảm giác kích thích cho bạn khi làm "chuyện ấy". Nếu bạn không có bạn tình để làm việc này, bạn có thể thử tưởng tượng bạn đang ngồi trong quán rượu rồi bỗng nhiên 1 cô nàng hấp dẫn đi tới ngồi cạnh bạn. Cô ta chui xuống dưới chiếc khăn trải bàn và làm cho bạn thăng hoa. Tuy nhiên nếu việc này xảy ra hãy nhớ kiểm soát cảm xúc, không nên có biểu hiện khác lạ trên khuôn mặt vì mọi người sẽ biết đang bạn làm gì. Nếu bạn thích nghe những tiếng rên rỉ thì hãy tưởng tượng thôi nhé.

Đào Lan Anh

Cùng chuyên mục

Ăn đậu phụ có làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Đậu phụ là một nguồn thực phẩm phong phú về dinh dưỡng, chứa nhiều protein, canxi, sắt… Vậy ăn đậu phụ...

Quan niệm sai lầm về đặt vòng tránh thai

Nếu đang tìm kiếm một biện pháp bảo vệ an toàn, thuận tiện và lâu dài để tránh mang thai, thì vòng tránh thai có...

Nam giới có thể dùng thuốc tránh thai dành cho nữ giới không?

Thuốc tránh thai của nữ thường chứa các hormone estrogen và progestin, có tác dụng ngăn chặn sự rụng trứng và...

Kết hợp thuốc tránh thai hằng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp để tăng hiệu quả tránh thai?

Nhiều người đang sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng sau khi phát sinh quan hệ tình dục, để yên tâm hơn lại...