8 sai lầm thường gặp của các quý ông khi làm "chuyện ấy"

Thứ Năm, 25/04/2019 07:08 PM (GMT+7)

Một cuộc khảo sát cho thấy 74% phụ nữ thất vọng vì nửa kia không tham gia vào bất kỳ màn dạo đầu nào. Tuy vậy, đây không phải là sai lầm duy nhất của các quý ông. Nói chuyện thô tục, giao tiếp kém và ngủ thiếp đi sau khi lên đỉnh cũng khiến cho phụ nữ cảm thấy khó chịu.

chuyen-ay-3

1. Coi sex như một cuộc đua

Cách khắc phục: Hãy để mọi chuyện diễn ra thật từ từ, ngay cả với nàng. Bạn hãy tập trung vào phần đùi và phía bụng dưới của nàng. Âu yếm nàng quanh vùng G như vậy sẽ tạo ra hưng phấn lên mức cao trào nhất cho cả hai. Những bước tiếp theo sẽ diễn ra theo ý muốn của bạn đơn giản hơn. Như vậy sẽ tranh được chuyện “tàu nhanh” ở cả hai người. Hãy coi “chuyện ấy” là sự khám phá chứ không đơn thuần là sự giao hợp gữa người nam và người nữ.

2. Sự nhàm chán

Khắc phục: Bạn và nàng luôn chỉ làm tình ở một chỗ nhất định hay cùng thời gian, điều này khiến cả hai cùng thấy nhàm chán và giảm hưng phấn. Hãy thử những điều mới mẻ, như làm “chuyện ấy” những chỗ khác hay vào thời gian khác. Hãy thực hiện trong một thời gian ngắn để cho nàng có thêm ham muốn lần sau.

3. Lo lắng về kích thước:

Các chuyên gia y tế nói rằng, không có mối liên quan giữa kích thước của dương vật hay âm đạo ảnh hưởng tới cực khoái ở phụ nữ. Phụ nữ có thể lên đỉnh thông qua nhiều cách khác nhau. Vì vậy, đứng quá mặc cảm nếu “cậu nhỏ” của bạn có kích thước khiêm tốn.

4. Để nàng đoán trước được mọi chuyển động

Khắc phục: Lúc làm tình bạn chưa kịp lâm trận mà nàng đã biết bạn định làm gì tiếp theo - điều này tối kị với nam giới, nó sẽ khiến đời sống tình dục của bạn theo lối mòn.

Thỉnh thoảng bạn nên tạo ra những sự đột phá trong khi “hành động”. Với những tư thế mới, hay trình tự ve vãn nàng theo cách khác. Đặc biệt chú ý tới những nơi nàng dễ bị kích động nhất, dễ tạo cho nàng hưng phấn nhiều nhất. Bạn có thể bịt mắt nàng lại rồi từ từ cởi bỏ quần áo của nàng, bắt đầu vuốt ve…, như vậy nàng không thể biết được bạn sẽ định làm gì. Gợi cho nàng sụ tò mò và hưng phấn.

5. Ấn tương xấu ngay từ những hành động đầu tiền

Khắc phục: Những ấn tượng đầu tiên mà bạn mang lại cho nàng về sex cũng rất quan trọng. Thường cánh mày râu khi lần đầu “lâm trận” thường có tư tưởng muốn thể hiện mình trước nàng, khiến cho nàng phải chịu đau đớn không đáng có. Hãy thật từ từ và nhẹ nhàng trong mọi tư thế và động tác. Lần đầu tiên không nên thử những tư thế mới hay khó, hãy theo những tư thế cổ điển để cả hai cùng dần thích nghi với sự thay đổi này.

6. Xem TV trước khi làm tình

Khắc phục: Đây là thói quen không tốt mà nhiều nam giới mắc phải. Thay vì xem TV bạn hãy đọc cho nàng nghe những câu chuyện lãng mạn và quyến rũ.

Nàng sẽ chú ý đến giọng nói của bạn. Càng rõ ràng, khỏe khoắn bao nhiều thì nàng càng hiểu được khả năng làm “chuyện ấy’ của bạn thế nào. Điều này rất thu hút phái nữ.

7. Luôn muốn kiểm soát nàng

Khắc phục: Hầu hết mọi nam giới đều muốn mình là người làm chủ trong chuyện ấy. Nhưng không hẳn lúc nào nó lúc tốt. Hãy chăm sóc nàng thật chu đáo, để khoảng cách giữa bạn và nàng nhỏ nhất, để nàng luôn có sự thoải mái để hiến dâng cho bận mọi thứ. Nhưng đôi lúc hãy để cho nàng có quyền chủ động trong chuyện chăn gối, để nàng có biết được rằng bạn vẫn luôn tôn trọng nàng.

8. Bị ảnh hưởng bởi phim khiêu dâm:

Nhiều người thường xem phim khiêu dâm và cố gắng bắt chước các hành động trong đó. Tuy nhiên, hầu hết họ đều thất vọng, bởi phim ảnh khác rất nhiều so với thực tế.

Duyen

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....