Ăn 2 loại quả, uống 2 loại nước khi tử cung nhiễm "bẩn"

Thứ Hai, 24/02/2020 10:11 AM (GMT+7)

Khi tử cung tích tụ nhiều độc tố, cơ thể sẽ có những biểu hiện bất thường. Để giảm bớt những điều không tốt cho tử cung, bạn nên ăn 2 loại quả và uống 2 loại nước này.

Ăn 2 loại quả

Quả sơn trà: Sơn trà là một loại quả có vị chua ngọt, được nhiều người ưa thích. Phụ nữ thường xuyên ăn sơn trà, giúp ăn ngon và tiêu hóa tốt.

Các chất dinh dưỡng trong quả sơn trà cũng có tác dụng thúc đẩy lưu thông máu. Giúp thúc đẩy sự co bóp trong tử cung, đẩy nhanh quá trình đào thải máu độc và các độc tố bên trong tử cung, giữ tử cung sạch sẽ, có lợi cho sức khỏe tử cung và sức khỏe thể chất của phụ nữ.

kytuden

Kỷ tử đen quý và hiếm hơn kỷ tử đỏ.

Quả bơ: Quả bơ là một loại trái cây có vị ngọt thanh, và giá trị dinh dưỡng cao, có tác dụng bảo vệ cơ thể ở mức độ nhất định. Đối với phụ nữ, ăn bơ thường xuyên không chỉ giúp dưỡng da, mà còn giúp tử cung luôn sạch sẽ, bởi thành phần trong quả bơ giúp thúc đẩy việc đào thải máu độc bên trong tử cung, do đó phụ nữ ăn quả bơ sẽ giúp duy trì tử cung luôn khỏe mạnh.

Uống 2 loại nước 

Trà kỷ tử đen: So với kỷ tử đỏ, kỷ tử đen có giá trị dinh dưỡng cao hơn, và có tác dụng bổ dưỡng nhất định, trong kỷ tử đen rất giàu anthocyanin, có thể giúp chống lại các gốc tự do, trì hoãn sự lão hóa, khiến phụ nữ trẻ đẹp hơn.

Đồng thời, kỷ tử đen có thể kích thích tiết estrogen, duy trì sức khỏe tử cung và buồng trứng, đẩy nhanh quá trình thải độc tố, làm cho tử cung sạch sẽ, khiến phụ nữ ngày càng khỏe mạnh hơn. Kỷ tử đen có thể dùng trực tiếp để hãm trà (mỗi lần dùng khoảng 5g với 200ml nước ấm 60 độ C).

Nước râu ngô: Râu ngô là một dược liệu quý. Uống nước râu ngô giúp lợi tiểu, tăng cường đào thải độc tố trong quá trình chuyển hóa trong cơ thể. Hơn nữa, uống nước râu ngô để giúp dọn "rác" bên trong tử cung, bảo vệ tử cung sạch sẽ, ngăn ngừa các bệnh phụ khoa.

Trần Thị Hải Yến

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....