Ăn gì để cải thiện chất lượng tinh trùng cho các quý ông

Thứ Ba, 25/09/2018 03:46 PM (GMT+7)

Tinh trùng yếu nên ăn gì là điều mà rất nhiều thắc mắc thế nhưng không phải ai cũng biết. Ngoài việc thay đổi chế độ sinh hoạt, làm việc thì việc ăn uống cũng là cách để cải thiện chất lượng tinh trùng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp đến các bạn việc tinh trùng di chuyển chậm nên ăn gì?

Ăn hải sản để cải thiện chất lượng tinh trùng

Không phải ngẫu nhiên mà những món như hàu, hải sản lại được xếp hạng vào trong danh sách những thực phẩm tốt cho tinh trùng di chuyển chậm nên ăn gì. Bởi vì theo một nghiên cứu trong hàu và hải sản có chứa rất nhiều các loại chất như magan,sắt, kẽm… đây đều là những thành phần quan trọng cấu tạo nên tinh trùng. Chính vì thế mỗi ngày chuyên gia khuyên quý ông nên ăn 4 con hàu trở nên để có một tinh lực dồi dào và khỏe mạnh.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng khuyến cáo bạn không nên lạm dụng quá nhiều đồ hải sản vì trong đó có chứa rất nhiều đạm và là nguyên nhân dẫn đến thừa đạm và bệnh gout.

Trứng gà – món ăn bổ dưỡng cho phái mạnh

Để trả lời câu hỏi ăn gì bổ tinh trùng thì đáp án trứng gà được xem là một trong những đáp ăn vô cùng chính xác. Trong trứng gà có chứa rất nhiều các loại vitamin và khoáng chất vừa bbổ sung sức khỏe vừa giúp nam giới tăng cường sinh lực.

Theo nhiều người thì việc ăn trứng sống hoặc hút trứng trần là tốt nhất tuy nhiên các bác sĩ chuyên khoa lại cho rằng việc nam giới ăn trứng luộc lòng đào là đã rất hiệu qủa rồi. Mỗi buổi sáng nam giới nên ăn 2 quả trứng luộc để cải thiện sinh lí.

Bổ sung các loại thịt đỏ

Những loại thit như thịt bò, gà , dê , lợn là những thực phẩm khá quen thuộc xuất hiện rất nhiều trong những bữa ăn của mọi người. Thế nhưng nhiều người kiêng ăn để tránh béo phì gây nhiều tác động xấu cho cơ thể.

Trong những loại thịt này người ta thấy có nhiều hoormone để thúc đẩy phân chia tế bào, tăng chất lượng tinh trùng. Vì thế bạn hãy duy trì cho mình một chế độ dinh dưỡng đầy đủ với thịt đỏ như dê, gà, bò, lợn để cải thiện chức năng sinh lí nam giới.

Tỏi có lợi rất nhiều cho các quý ông tinh trùng bị yêú

Có thể bạn chưa biết trong tỏi có chứa rất nhiều các loại chất như vitamin B5, selen…. Hai loại chất này có vai trò vô cùng quan trọng đối với tinh trùng  và giúp đẩy mạnh xuống tinh hoàn.

Chocolate đen tăng cường chất lượng tinh trùng

Trong chocolate đen có chứa rất nhiều các loại dưỡng chất như kẽm, selen, kali, chất xơ, đồng…. Những chất này có vai trò vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy khối lượng tinh trùng khi xuất tinh đồng thời còn gia tăng khả năng di chuyển của tinh trùng. Nam giới ăn nhiều chocolate sẽ có nguy cơ giảm bệnh tim mạch.

Ăn cá hồi giúp tăng cường sinh lí cho quý ông

Cá hồi được biết đến là một trong những loại thực phẩm vô cùng tốt cho quý ông. Trong loại thực phẩm này có chứa nhiều lượng omega 3. Các axit béo này có tác dụng cải thiện tinh trùng phát triển toàn diện Bên canh đó trong cá hồi còn chứa nhiều protein, kali tốt cho cơ bắp.

Uống nhiều nước

Ngoài những thực phẩm trên thì nước cũng được coi là không thể thiếu cho cơ thể ngoài việc giúp thải độc nó còn có vai trò quan trọng trong việc tăng khối lượng tinh dịch và tinh trùng.

Trên đây là những loại thực phẩm có lợi cho việc cải thiện chất lượng tinh trùng. HI vọng quý ông sẽ có cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lí đảm bảo.

Hạnh Lê

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....