Ăn hàu biển có giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông

Thứ Tư, 18/07/2018 12:00 AM (GMT+7)

Những loại thực phẩm có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý quý ông hiện nay đang được rất nhiều người săn lùng, tìm kiếm. Bởi lẽ việc phải đối mặt với chứng yếu sinh lý trong mỗi cuộc yêu khiến cho không chỉ quý ông mà cả chị em phụ nữ cũng đều cảm thấy buồn rầu, mệt mỏi. Vậy ăn hàu biển có giúp tăng cường bản lĩnh quý ông hay không chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
 

Ăn hàu biển có giúp tăng cường bản lĩnh quý ông?

Không phải tự nhiên mà trong dân gian truyền tai nhau nếu như cánh mày râu muốn tăng cường bản lĩnh trong chuyện gối chăn thì ăn hàu biển. Vậy tại sao ăn hàu lại có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới? Theo y học cổ truyền thì hàu có vị ngọt, hơi mặn, tính mát, có tác dụng bổ thận, tráng dương, bổ tinh, tư âm dưỡng huyết…

Chính vì vậy mà nó rất thích hợp với những quý ông mắc các chứng như di mộng tinh, hoạt tinh, yếu sinh lý, liệt dương, hiếm muộn.

Còn theo y học hiện đại thì cho rằng việc ăn hàu giúp tăng cường chức năng sinh lý và nâng cao chất lượng tinh trùng cho quý ông. Lý do là bởi vì bên trong thịt hàu có chứa một hàm lượng các chất dinh dưỡng cực kì lớn đặc biệt là kẽm – một hoạt chất đóng vai trò quan trọng trong việc sản sinh ra hormone sinh dục, tăng cường chức năng sinh lý quý ông.

Lượng kẽm trong cơ thể sẽ là yếu tố quyết định đến sự hưng phấn khi quan hệ tình dục cũng như là cường độ sinh hoạt. Nếu như cơ thể của bạn không được cung cấp đầy đủ lượng kẽm thì chất lượng tinh trùng sẽ giảm đi mất một nửa. Vì vậy mà việc tìm kiếm những loại thực phẩm có tác dụng bổ sung kẽm cho cơ thể là hết sức cần thiết.

Nếu như cơ thể nhận được đầy đủ lượng kẽm mỗi ngày sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể rất tốt. Chính vì vậy mà quý ông sẽ luôn tràn đầy sinh lực, khỏe khoắn mỗi ngày để có thể vừa làm tốt công việc kiếm tiền vừa mang đến cho chị em một đời sống tình dục thăng hoa.

Những điều cần lưu ý khi ăn hàu biển

Trước kia mọi người thường có thói quen ăn hàu sống và hàu sống cũng được chế biến thành rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Thế nhưng hiện nay thói quen ăn hàu sống đã được bỏ dần bởi vì nước biển ngày càng bị ô nhiễm và hàu cũng không còn sạch như trước nữa. Vì vậy khi ăn hãy chọn mua hàu được khai thác từ nững vùng biển đảo xa xôi có môi trường biển thật sạch bạn nhé.

Để có thể chọn được con hàu ngon, sạch để ăn bạn hãy chú ý đến vỏ của nó. Chọn các con hàu có vỏ sạch vì vỏ hàu sẽ phản ánh chính xác môi trường sống của hàu. Còn nếu như bạn mua hàu đã gỡ bỏ vỏ thì hãy chọn những đơn vị thật uy tín để mua.

Khi ăn hàu tốt nhất nên nấu chín kỹ trước khi ăn và mỗi ngày đều đặn 4 con bạn nhé. Đảm bảo chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt về bản lĩnh quý ông của mình. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý một điều là không nên ăn quá nhiều hàu bạn nhé bởi vì nếu vậy thì chẳng những không nhận được tác dụng tốt về việc cải thiện chức năng sinh lý mà thậm chí tác dụng còn ngược lại.

Bây giờ thì bạn đã có thể biết được rằng việc ăn hàu biển có giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông hay không rồi. Hi vọng rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có được những cuộc yêu như mong muốn.

 

System

Cùng chuyên mục

Ăn đậu phụ có làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Đậu phụ là một nguồn thực phẩm phong phú về dinh dưỡng, chứa nhiều protein, canxi, sắt… Vậy ăn đậu phụ...

Quan niệm sai lầm về đặt vòng tránh thai

Nếu đang tìm kiếm một biện pháp bảo vệ an toàn, thuận tiện và lâu dài để tránh mang thai, thì vòng tránh thai có...

Nam giới có thể dùng thuốc tránh thai dành cho nữ giới không?

Thuốc tránh thai của nữ thường chứa các hormone estrogen và progestin, có tác dụng ngăn chặn sự rụng trứng và...

Kết hợp thuốc tránh thai hằng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp để tăng hiệu quả tránh thai?

Nhiều người đang sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng sau khi phát sinh quan hệ tình dục, để yên tâm hơn lại...