Ăn thịt chim bồ câu có giúp tăng cường bản lĩnh quý ông?

Thứ Hai, 06/08/2018 12:00 AM (GMT+7)

Tình trạng quý ông mắc phải chứng bệnh yếu sinh lý hiện nay khá nhiều và cũng có không ít những loại thực phẩm có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý nam giới. Chính vì vậy mà bạn đừng bao giờ xem nhẹ giải pháp chữa trị chứng yếu sinh lý từ những loại thực phẩm mình sử dụng hàng ngày. Vậy ăn thịt chim bồ câu có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới hay không chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
 

Công dụng của thịt chim bồ câu đối với chức năng sinh lý nam giới

Thịt chim bồ câu là một loại thịt được biết đến với rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe đặc biệt là phụ nữ sau sinh, người mới ốm dậy. Trong thịt chim câu có chứa một hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng bao gồm hơn 22% chất đạm, 6.4% chất béo, hàm lượng lipid, canxi và rất nhiều loại vitamin, khoáng chất tốt hơn cả thịt bò, thịt gà hay thịt cá.

Chính vì vậy mà sử dụng thịt chim bồ câu cơ thể bạn sẽ được cung cấp đầy đủ tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh, dẻo dai. Bổ thận, tráng dương, nâng cao chất lượng tinh trùng giúp hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý cho nam giới hiệu quả.

Đây là loại thịt rất phù hợp cho những quý ông mắc chứng yếu sinh lý do thận yếu, ăn uống thiếu chất, suy nhược cơ thể do làm việc quá sức hoặc chịu áp lực kéo dài. Đặc biệt loại chim bồ câu mới ra ràng tức là chim mới nở biết thập thò ở cửa chuồng được xem là ngon nhất, bổ dưỡng nhất và được dùng nhiều cho những món ăn bài thuốc chữa bệnh cho cơ thể con người.

Các món ăn bài thuốc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý từ chim bồ câu?

Công dụng chữa yếu sinh lý từ thịt chim bồ câu thì ai cũng biết. Tuy nhiên điều quan trọng là bạn phải biết cách chế biến đúng món ăn bài thuốc từ loại chim này để nhận được hiệu quả điều trị bệnh yếu sinh lý nhanh nhất và tốt nhất. Bây giờ chúng tôi sẽ mách bạn tìm ra được một số món ăn bài thuốc chữa yếu sinh lý từ chim bồ câu bạn nhé.

Đối với những người bị chứng rối loạn cương dương thì bạn hãy chuẩn bị một con chim bồ câu ra ràng và năm con chim sẻ. Tất cả đem làm thịt loại bỏ ruột, lông thật sạch sẽ. Cắt thành từng miếng nhỏ rồi đem sấy cho khô giòn, tán thành bột mịn. Tiếp tục lấy 120g đỗ trọng sao vàng rồi tán nhỏ cùng với ít muối rang.

Sau đó trộn đều bột thịt chim câu cùng với bột đỗ trọng rồi vo viên cùng với mật ong uống mỗi ngày 2 lần mỗi lần 15 viên là được. Cách này lúc thực hiện khá công phu, tốn thời gian nhưng bù lại bạn có thể để dành dùng dần thời gian dài không cần phải chế biến nữa.

Đối với những người mắc chứng yếu sinh lý do cơ thể suy nhược, xuất tinh sớm, giảm ham muốn có thể chọn cách nấu cháo chim bồ câu sử dụng.

Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị 1 con chim bồ câu ra ràng làm thịt sạch rồi cho vào nồi luộc chín. Vớt ra gỡ lấy thịt, còn nước luộc thịt chim cho gạo vào nấu thành cháo.

Phần thịt chim câu băm nhỏ và phi thơm hành củ, xào thơm với một ít gia vị. Bí đỏ luộc chín, xay nhuyễn. Sau đó cho thịt chim và bí đỏ vào cháo khuấy đều nêm nếm gia vị một lần nữa cho vừa ăn là bạn có ngay món cháo chim câu bổ dưỡng.

Như vậy chim bồ câu cũng là một loại thực phẩm “vàng” cho sức khỏe sinh lý nam giới nên bạn hãy sử dụng ngay để có được một đời sống tình dục như mong muốn của mình.

 

System

Cùng chuyên mục

Ăn đậu phụ có làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Đậu phụ là một nguồn thực phẩm phong phú về dinh dưỡng, chứa nhiều protein, canxi, sắt… Vậy ăn đậu phụ...

Quan niệm sai lầm về đặt vòng tránh thai

Nếu đang tìm kiếm một biện pháp bảo vệ an toàn, thuận tiện và lâu dài để tránh mang thai, thì vòng tránh thai có...

Nam giới có thể dùng thuốc tránh thai dành cho nữ giới không?

Thuốc tránh thai của nữ thường chứa các hormone estrogen và progestin, có tác dụng ngăn chặn sự rụng trứng và...

Kết hợp thuốc tránh thai hằng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp để tăng hiệu quả tránh thai?

Nhiều người đang sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng sau khi phát sinh quan hệ tình dục, để yên tâm hơn lại...