Ăn thịt dê có giúp tăng cường bản lĩnh quý ông

Thứ Bảy, 14/07/2018 12:00 AM (GMT+7)

Ông bà ta ngày xưa đã từng truyền tai nhau rằng thịt dê có tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý cho quý ông cực kì tốt. Vậy cụ thể thịt dê có thật sự mang lại công dụng hữu hiệu cho phái mạnh như vậy hay không chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
 

Vì sao thịt dê có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý nam hiệu quả?

Ai cũng đều biết thịt dê có tác dụng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nam khá tốt nhưng cũng không ít người không hiểu được lý do vì sao thịt dê lại có công dụng này. Dê là một loài động vật ăn tạp và được nuôi để lấy thịt, sữa.

Một đặc điểm rất nổi bật ở dê đó chính là bộ phận sinh dục của nó rất khỏe và khả năng giao phối cũng rất mạnh mẽ và bền bỉ. Một ngày một con dê đực có thể giao phối với nhiều con dê cái nên có lẽ vì vậy mà ông bà xưa truyền tai nhau rằng ăn thịt dê sẽ giúp tăng cường chức năng sinh lý hiệu quả.

Tuy nhiên, đó chỉ là suy luận vui còn thực tế theo y học cổ truyền thì thịt dê có vị ngọt, tính nóng và không có độc tố có tác dụng làm mạnh dương đạo, an tâm thần, bổ thận, tráng dương tăng cường sinh lực cũng như là chức năng sinh lý cực hiệu uqar. Khi ăn liên tục khoảng 40g thịt dê mỗi ngày bạn sẽ thấy được công dụng của nó làm giảm tình trạng đau lưng, ra nhiều mồ hôi, dương sự kém, khí huyết hao tổn.

Đặc biệt đối với những quý ông bị giảm hưng phấn trong những cuộc yêu hoặc không đủ sức để chinh chiến thì ăn thịt dê tình trạng này sẽ giảm đi đáng kể. Sự sung sức, khí thế sẽ hiện rõ và chắc chắn bạn sẽ thể hiện được bản lĩnh của mình mang đến cho người bạn tình của mình những cuộc yêu như mong muốn.

Những món ăn bài thuốc chữa yếu sinh lý từ thịt dê

Công dụng của thịt dê đối với những quý ông không may mắc phải chứng yếu sinh lý là như vậy. Tuy nhiên để nhận được tối đa công dụng mà loại thịt này mang lại thì bạn hãy chú ý đến việc tìm kiếm cách chế biến những món ăn này. Món đầu tiên cần phải kể đến đó chính là món cháo thịt dê.

Cách thực hiện món cháo này rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một ít gạo tẻ, 200g thịt dê. Lấy gạo đem vo và bắt lên bếp nấu cháo. Thịt dê rửa sạch cắt miếng vừa ăn rồi ướp với gia vị cho thấm. Sau khi cháo chín thì xào sơ thịt dê rồi cho vào cháo, nêm nếm gia vị cho vừa ăn là được. Bạn có thể cho thêm vào nồi cháo một ít hâm hải sâm để tăng cường hiệu quả của bài thuốc.

Một món ăn bài thuốc chữa yếu sinh lý nữa từ thận dê cũng mang lại công hiệu không hề kém. Bạn hãy chuẩn bị một quả thận dê, 60g thịt dê, 200g kỷ tử, 60g gạo tẻ, hành củ và các loại gia vị nấu cháo. Cách chế biến cũng khá đơn giản, bạn hãy lấy thịt dê rửa sạch và cắt miếng vừa ăn. Lấy sắc kỷ tử nấu lấy nước bỏ bã đi và cho thật dê cùng với gạo vào nấu nhừ. Sau đó xào thịt dê rồi cho vào nồi, nêm nếm gia vị vừa ăn thì tắt bếp ăn nóng.

Thịt dê là một món ăn có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý ở nam giới cực hiệu quả nên bạn đừng bao giờ bỏ qua nó nhé. Nếu như bạn kiên trì sử dụng thường xuyên thì chắc chắn chỉ trong vòng 1 tuần sẽ nhận được ngay công hiệu mà thịt dê mang lại.

 

System

Cùng chuyên mục

Ăn đậu phụ có làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Đậu phụ là một nguồn thực phẩm phong phú về dinh dưỡng, chứa nhiều protein, canxi, sắt… Vậy ăn đậu phụ...

Quan niệm sai lầm về đặt vòng tránh thai

Nếu đang tìm kiếm một biện pháp bảo vệ an toàn, thuận tiện và lâu dài để tránh mang thai, thì vòng tránh thai có...

Nam giới có thể dùng thuốc tránh thai dành cho nữ giới không?

Thuốc tránh thai của nữ thường chứa các hormone estrogen và progestin, có tác dụng ngăn chặn sự rụng trứng và...

Kết hợp thuốc tránh thai hằng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp để tăng hiệu quả tránh thai?

Nhiều người đang sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng sau khi phát sinh quan hệ tình dục, để yên tâm hơn lại...