Bí quyết tăng "phong độ" yêu của đàn ông cổ đại

Thứ Hai, 29/04/2019 08:46 PM (GMT+7)

Ăn sung, uống trà, đi dạo, tập luyện thể dục... là một trong số những bí quyết giúp tăng phong độ yêu của đàn ông thời cổ đại.

Ăn nhiều sung

Người Ai Cập và Hy Lạp cổ đại đã phát hiện quả sung có công dụng giúp đàn ông bền bỉ hơn trong “chuyện ấy”. Trong sung có nhiều hàm lượng amino axit. Người cổ đại sử dụng sung như một thứ thực phẩm tăng lực cho chuyện gối chăn.

Theo nghiên cứu hiện đại, quả sung có chứa glucose, saccarose, quinic acid, shikimic acid, oxalic acid, citric acid, malic acid, auxin, các nguyên tố vi lượng như calci, phospho, kali… và một số vitamin như C, B1…. L oại quả này chứa cả chất xơ hòa tan và không hòa tan, có thể khơi dậy sức sống cho cuộc yêu của các cặp vợ chồng. Đây còn là hợp chất tăng cường khả năng sinh sản, chữa yếu sinh lý và giúp quý ông giữ được độ cương cứng tuyệt vời.

quasung

Trong trái sung còn chữa hợp chất Amino Axít - không chỉ làm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng mà còn thu ngắn thời gian trở lại "sàn đấu" của quý ông. Amino Axit trong quả sung được chứng minh là dưỡng chất để điều trị chứng xuất tinh sớm, giúp tăng cường quá trình lưu thông máu trong cơ thể và duy trì sức khỏe hệ tim mạch.

Để tăng khả năng tình dục, bạn hãy ngâm 2-3 quả sung chín trong sữa qua một đêm rồi sau đó ăn vào sáng sớm. 

Thêm tỏi vào mỗi bữa ăn

Chuyên gia khuyên nam giới thêm tỏi vào bữa ăn mỗi ngày. Trong tỏi chứa allicin, một hợp chất có khả năng làm tăng lưu lượng máu bơm đến vùng kín giúp khả năng chăn gối mạnh mẽ hơn.

Theo TS Bhakru, tỏi có thể giúp kéo dài cuộc giao ban của bạn, đồng thời giảm bớt tình trạng “chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền” do một số lý do như mệt mỏi, giảm ham muốn thậm chí là ở người kiệt sức do ham mê tình dục quá mức. Bạn chỉ cần nghiền 2 - 3 tép tỏi và ăn hàng ngày rất tốt cho sinh lý nam.

Tuy nhiên, không nên ăn tỏi ngay trước khi quan hệ vì có thể khiến đối tác cảm thấy khó chịu vì mùi của nó.

Uống trà

Trà chứa gonzalitosin, một hợp chất được cho là có tác dụng gây phấn khích nhẹ nhàng và làm tăng độ nhạy cảm của “cậu nhỏ”. Nó còn có tác dụng xoa dịu chứng trầm cảm, một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng thiếu hứng thú “chuyện ấy”.

tea

Một số loại như: Trà gừng, trà bạc hà, trà nhân sâm, trà thảo quả, trà vỏ quả vani cũng là những loài trà rất tốt giúp nam giới tăng cường sinh lực, thỏa mãn cuộc "yêu".

Lan Anh

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....