Bí quyết thuyết phục nàng làm mới "chuyện ấy"

Thứ Năm, 13/06/2019 05:22 PM (GMT+7)

Chuyện phòng the không nhất thiết cứ phải nói với nhau bằng lời. Nếu cô ấy là người… ít nói, việc đầu tiên là bạn phải “lấy điểm” với nàng

chuyen-ay

Thời nay các cặp vợ chồng mải miết đi làm, đưa đón con đi học, bếp núc, chăm sóc gia đình, kẹt xe, hội họp, làm việc ở công sở,… thời gian dành cho việc trò chuyện đầm ấm quanh mâm cơm gia đình còn hiếm, huống chi tìm dịp trao đổi những điều cần “bỏ nhỏ” phải không bạn?

Chuyện phòng the không nhất thiết cứ phải nói với nhau bằng lời. Nếu cô ấy là người… ít nói, việc đầu tiên là bạn phải “lấy điểm” với nàng: Bỏ những thói quen xấu làm vợ “mất lòng” (làm biếng, ở dơ, nghiện bia rượu, thuốc lá chẳng hạn). Tranh thủ phụ giúp việc nhà và sửa chữa những món đồ lặt vặt (nói nhỏ với bạn, đây là điều làm người phụ nữ của gia đình vui hơn cả được tặng hoa nữa đấy).

Trước những thiếu sót, nhược điểm của vợ, đừng bốp chát, càu nhàu, nói dai, nói khó nghe. Đặt mấy quyển tạp chí về Phụ nữ vào chỗ thuận lợi để bà xã “tiện tay” cầm lên xem…Khi thấy “bài 1” thu được kết quả tốt rồi thì bạn thừa thắng chuyển ngay sang “bài 2” nhé.

Chọn lúc vợ chồng giao ban để “giao lưu” là thuận lợi nhất. Bày tỏ cho "nửa kia" biết cảm nhận của bạn. Chớ vội háo hức áp dụng ngay những động tác khó, những kiểu thế “lạ” làm vợ khó chịu. Trong suốt cuộc yêu hoặc ngay sau khi kết thúc, bạn nên chủ động nói cho vợ biết mình hài lòng như thế nào, cách làm nào của vợ khiến mình thích nhất, bạn mong ước được vợ làm gì…

Phụ nữ rất coi trọng nhu cầu tình cảm, bạn nên khen ngợi, tán thưởng vợ, làm vợ hài lòng, tự tin và hưng phấn. Bạn luôn tự nhủ: làm thế nào để vợ biết cô ấy đang được yêu thương, chứ không phải chỉ để làm chồng thỏa mãn. Đảm bảo tình hình sẽ được cải thiện.

Duyen

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....