Bỏ túi ngay những bí quyết giúp chị em se khít vùng kín

Thứ Bảy, 12/01/2019 09:25 PM (GMT+7)

Se khít vùng kín là vấn đề được các chị em quan tâm hàng đầu. Vùng kín khít sẽ giúp chị em tự tin hơn và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Cùng bài viết bỏ túi những bí quyết se khít vùng kín bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên.

Empty

1. Se khít vùng kín tự nhiên bằng lá trầu không

Trong lá trầu không có thành phần như một loại gel se khít giúp vùng kín trở nên săn chắc và hồng hào hơn. Trong lá trầu còn chứa các axit amin và khoáng chất có tác dụng khử trùng rất tốt. Thành phần này giúp chị em phụ nữ sau sinh phòng chống được các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và mùi hôi vùng kín.

Chị em có thể dùng lá trầu se khít vùng kín bằng cách vò 2 nắm trầu cùng 3 thìa muối trắng cùng 2 lít nước sôi trong vòng 5 phút. Sau đó vắt chanh vào, dùng hỗn hợp này rửa nhẹ nhàng bên ngoài âm đạo, Ngoài ra, bạn có thể dùng để xông vùng kín trong vòng 10 phút rồi dùng khăn mềm lau sạch vùng kín.

2. Se khít vùng kín tự nhiên bằng lô hội

Trong lá lô hội có chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên giúp làm se khít vùng kín an toàn. Những dưỡng chất có thể kể đến bao gồm Vitamin B12, B19,Vitamin C và E , cùng nhiều khoáng chất khác.

Chính nhờ thế lô hội có khả năng giúp nuôi dưỡng và làm hồng hào vùng kín từ sâu bên trong. Và cách làm se khít vùng kín sau sinh bằng lô hội là một trong những phương pháp hiệu quả và an toàn mà chị em có thể thực hiện ngay tại nhà.

Cách làm se khít bằng lô hội đó là bạn lọc lấy phần thịt trong của lá rồi cắt thành lá mỏng và nghiền nát. Vệ sinh sạch sẽ vùng kín rồi massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút để các dưỡng chất có thể thẩm thấu để tái tạo tế bào và se khít vùng kín hiệu quả hơn. Cách làm này bạn nên thực hiện 2-3 lần/ tuần trong 2-3 tháng để cảm nhận sự thay đổi.

3. Cách làm se khít vùng kín tự nhiên từ mật ong

Empty

Mật ong là nguyên liệu tự nhiên chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Các dưỡng chất này có khả năng tái tạo lại các tế bào già cỗi, đồng thời giúp vùng da ở vùng kín mềm mịn và hồng hào hơn.

Bạn có thể áp dụng phương pháp này bằng cách kết hợp mật ong và chanh, trộn đều rồi massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Khi massage, bạn không nên để hỗn hợp lọt vào sâu bên trong.

4. Se khít vùng kín tự nhiên bằng chè xanh

Lá chè xanh là một loại thảo dược rẻ và có nhiều tại Việt Nam. Trong lá chè xanh có chứa thành phần kháng khuẩn giúp hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa. Ngoài ra, lá chè xanh có một công dụng không phải ai cũng biết đến đó là có khả năng làm se khít vùng kín tự nhiên.

Cách sử dụng lá chè xanh để làm se khít vùng kín đó là rửa sạch rồi vò kỹ lá chè và đun sôi cùng muối trắng trong vòng 5 phút. Sau đó bạn đổ nước này ra chậu rồi tiến hành xông hơi từ 10-15 phút. Nước sau khi xông pha với chút nước lạnh rồi rửa kỹ vùng kín. Bạn thực hiện 2-3 lần/ tuần sau 3 tháng sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Làm se khít và hồng hào vùng kín không nhất định phải can thiệp phẫu thuật. Cách sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên tuy phải áp dụng trong thời gian dài mới thấy hiệu quả nhưng lại an toàn và lâu dài. Hãy thực hiện để có một vùng kín săn chắc và hồng hào nhé.

Ngọc933

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....