Cách trị yếu sinh lý bằng bài thuốc dân gian tại nhà

Thứ Hai, 03/12/2018 11:04 AM (GMT+7)

Yếu sinh lý một căn bệnh ngày càng trở nên phổ biến hơn, vậy làm thế nào để chữa trị được căn bệnh đấy mà không phải đến bệnh viện. Vậy hãy theo dõi những cách trị yếu sinh lý bằng bài thuốc dân gian dưới đây.

yeu-sinh-ly

Tổng hợp những cách trị yếu sinh lý bằng thuốc dân gian

Sử dụng gừng tươi

Gừng không chỉ có công dụng là làm tăng mùi vị, khử mùi hôi tanh cho các món ăn mà chúng còn được coi là một vị thuốc chữa yếu sinh lý, chữa các bệnh liên quan đến hệ tiêu hoám đường hô hấp rất tốt. Bởi theo như khoa học đã chứng minh thì trong gừng có chứa các chất  zingiberene, shogaol, gingerol, - những chất có khả năng làm lưu thông máu, kích thích các cơn co thắt mạch máu giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý, đặc biệt ở nam giới.

Cách thực hiện: sử dụng gừng tươi, ép lấy nước khoảng 1 – 2 thìa cà phê nước ép, cho thêm ít mật ong để uống hàng ngày.

Ăn cháo trai hoặc cháo chim sẻ, cá trạch

Với những món ăn này thì các bạn có thể sử dụng trong bữa ăn hàng ngày thay đổi luân phiên nhau sẽ có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sinh tinh, tăng cường sự ham muốn ở cả nữ giới và nam giới.

yeu-sinh-ly1

Cách thực hiện: sử dụng 1 con chim sẻ hoặc một ít trai để nấu cùng với cháo, nêm nếm khẩu vị vừa với sở thích của các bạn là được. Với cháo trai thì các bạn có thể sử dụng thêm mộc nhĩ, hành củ và muối tiêu dể tăng thêm hương vị thơm ngon cho bát cháo.

Sử dụng rễ cau

Trong đông y thì rễ cau là loại dược liệu được sử dụng để bồi bồ sức khỏe và giúp tăng cường ham muốn tình dục rất hiệu quả và lại an toàn nhanh chóng.

Cách thực hiện: lấy khoảng 20 gram rễ cau đem thái nhỏ, rửa sạch sắt lấy nước uống mỗi ngày 2 lần sáng và tối. Uống đều đặn trong một thời gian ngắn bạn sẽ thấy hiệu quả.

Sử dụng lá hẹ

Công dụng của lá hẹ ngoài việc bổ dương, tiêu đờm, giải độc, cầm máu,… ra thì lá hẹ còn được biết đến với công dụng nữa đó là chữa xuất tinh sớm.

Cách thực hiện: sự dụng 1 nắm lá hẹ tươi rửa sạch rồi đem ép lấy nước uống 1 tuần từ 2 – 4 hôm. Uống đều đặn trong vòng 1 tháng để theo dõi hiệu quả. Nếu bạn thấy hơi khó uống thì có thể sử dụng lá hẹ để nấu cùng các món ăn cũng rất tốt.

Sử dụng đâu đen

Theo đông y đậu đen có vị ngọt, tính bình, có những tác dụng rất tốt như giải độc, bổ máu, điều trung hạ khí… vì thế chúng có thể chữa liệt dương, xuất tinh sớm khá hiệu quả.

Cách thực hiện: sử dụng đậu đen đun lấy nước uống mỗi ngày, có thể sử dụng với gạo để nấu thành cháo đậu đen, hoặc sử dụng đậu đen để nấu chè ăn hàng ngày.

Trên đây là tổng hợp 5 cách trị yếu sinh lý bằng bài thuốc dân gian tại nhà mà ai cũng có thể thực hiện được. Mong rằng sau bài viết này thì vấn đề yếu sinh lý không còn là vấn đề ám ảnh đối với cuộc sống vợ chồng của gia đình bạn.

Ngọc933

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....