Công dụng bao cao su dành riêng cho nữ giới

Thứ Tư, 06/03/2019 10:28 AM (GMT+7)

Đặc biệt những năm gần đây người ta đã cho ra đời một loại bao cao su dành cho nữ giới. Bao cao su dành cho nữ giới là một dạng cũng tương tự như bao cao su dành cho nam giới nhưng được đặt vào bên trong âm đạo để ngăn chặn tinh dịch vào bên trong tử cung của nữ giới.

Bao cao su dành cho nữ giới được làm từ chất liệu nhựa mềm, mỏng chủ yếu là polyurethane giống như bao cao su dành cho nam giới. Được thiết kế đặc biệt cho nữ giới giúp nữ giới có thể bảo vệ được bản thân khỏi các bệnh lây lan qua đường tình dục và phòng tránh thai một cách hiệu quả nhất.

1534922245-40-nhung-loi-sai-39tai-hai39-khi-dung-bao-cao-su-khien-ban-co-ngay-39om-han39-dung-1-1534838830-width650height403

Đặc biệt đối với phụ nữ các cuộc yêu không xảy ra thường xuyên thì sử dụng bao cao su là phương pháp phòng tránh an toàn nhất sẽ không phải dùng các loại hormone có thể làm bạn khó chịu. Tuy bao cao cao su dành cho nữ giới có hơi đắt tiền nhưng những lợi ích mà nó đem lại đáng giá cho bạn bỏ ra..

Ngoài ra bao cao su dành cho phụ nữ còn là biện pháp phòng tránh nguy cơ lây nhiễm HIV, các bệnh lây qua đường tình dục… giúp phụ nữ bảo vệ bản thân một cách tốt hơn. Bên trong bao cao su nữ có một vòng nhỏ có thể di động giúp phụ nữ có thể dễ dàng cho bao cao su vào sau trong âm đạo.

Vòng tròn lớn để đặt ở bên ngoài giũ bao cao su không tuột vào trong, đồng thời che phủ toàn bộ âm hộ trùm kín dương vật khi trong quá trình giao hợp. Qua đó có thể ngăn chặn đến 95% tinh trùng đi sâu kết hợp với trứng.

Đây còn là một lựa chọn hoàn hảo của chị em khi người đàn ông không thích sử dụng bao cao cu. Có một nghiên cứu còn ghi nhận được rằng nam giới cũng rất yêu thích loại bao cao su dành cho phụ nữ này vì nó không siết chặt dương vật như các loại bao cao su bình thường khác, tránh làm mất cảm giác khi yêu.

Nghiên cứu ghi nhận được nam giới cũng rất yêu thích loại bao cao su nữ giới này vì nó không siết chặt dương vật như bao cao su dành cho nam khác, vì thế mà không khiến chàng bị giảm cảm giác khi yêu.

Bao cao su dành cho nữ còn có nhiều chất bôi trơn tạo độ ẩm, ướt, trơn thuận lợi cho việc giao hợp, nó giúp không gây đau rát cho cả nữ giới và nam giới. Bạn gái có thể đặt bao cao su vào trong âm đjao trước khi sinh hoạt tình dục hoặc đặt từ vài tiếng trước đó (thời gian đặt là không quá 8 tiếng đến thời điểm quan hệ)

Khác với bao cao su bình thường ở 2 đầu bao cao su nữ có hai chiếc vòng, đáy bao cao su mỏng và kín hoàn toàn, khi sử dụng vòng lớn luôn nằm ngoài lỗ âm đạo để ngăn chặn dương vậy trực tiếp tiếp xúc với âm đạo trong lúc giao hợp đẩy cao tỉ lệ phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục.

Trên đây là một số công dụng nổi bật của bao cao su dành cho nữ giới để bảo vệ sức khỏe của chính bạn hãy tìm hiểu những biện pháp phòng tránh để tránh có những lỗi lầm có thể xảy ra.

Phạm Huyền

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....