Dấu hiệu chàng cần không gian riêng

Thứ Hai, 27/01/2020 09:18 AM (GMT+7)

Đối với đàn ông, sự tự do không bao giờ là đủ, do đó thật dễ hiểu nếu các chàng tỏ thái độ cho thấy mình đang ngột ngạt trong một mối quan hệ.

dan-ong

 Các chàng dừng giao tiếp

Một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất khi các chàng cần không gian đó là thực tế chàng ngừng giao tiếp. Nhà tâm lý học cho rằng, người đàn ông cần không gian của mình, họ sẽ thường rút lui và có xu hướng cô lập bản thân. Rõ ràng, điều này là đúng đặc biệt khi các chàng trở nên căng thẳng.

Họ trở nên bận rộn trong công việc

Nếu các cô gái nhận thấy rằng, đối tác của mình trong những thời gian gần đây không có thời gian vì anh ấy phải làm việc muộn hoặc vì anh ấy có những thứ quan trọng khác để quan tâm hơn là người mình yêu thì các cô gái cũng nên chú ý để anh ấy có được không gian riêng.  Đàn ông thường đưa ra lời bào chưa hoặc họ sẽ lập kế hoạch với bạn bè và gia đình mà không có người mình yêu, khi họ cần không gian cá nhân.

Tỏ thái độ thường xuyên “phê bình” cô gái

Bỗng dưng một ngày, các Adam trở nên khó tính khi chỉ trích tất cả mọi thứ về cô người yêu của mình từ quần áo, mái tóc cho tới những điều nhỏ nhặt nàng làm. Anh ấy sẽ khiến bạn trở nên nhỏ bé và vụng về trước mặt gia đình và bạn bè. Đó là cách để anh ấy đòi lại “không gian riêng” cho mình. Bằng cách này, anh ấy có thể tìm lý do để đưa ra bào chữa cho hành động của mình khi đối xử với người mình yêu như vậy.

Anh ấy sẽ chẳng gọi lại khi nhận được cuộc gọi nhỡ

Nếu chàng trai cần không gian riêng, có thể anh ta sẽ không trả lời điện thoại hoặc tin nhắn mà cô gái gửi tới như trước. Mặc dù các nàng có thể cảm thấy tổn thương hoặc bị phản bội và bị lừa dối, hầu hết lý do dẫn tới hành động này của các Adam đó là anh ta cảm thấy quá ngột ngạt trong mối quan hệ hiện tại.

Anh ấy dừng mọi kế hoạch

Nghiên cứu cho thấy những người đàn ông cảm thấy choáng ngợp và cần không gian riêng thường dừng các kế hoạch hoặc thậm chí họ tỏ ra bị mất phương hướng cho kế hoạch của mình. Đôi khi phái đẹp chỉ cần cho anh ta một chút thời gian ở một mình và chỉ cho anh ấy những thứ anh muốn thì mối quan hệ giữa hai  người thậm chí sẽ trở nên tốt hơn.

Anh ấy trở nên thích tranh luận

Liệu có vẻ như cô gái đang đấu tranh với bạn trai của mình rất nhiều trong thời gian gần đây? Anh ấy tỏ ra khó chịu và dễ nổi cáu? Khi các Eva cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra thì anh ta luôn nói đó là lỗi của người mình yêu và anh ấy không làm bất cứ điều gì sai. Thứ biến chàng trai của chúng ta trở nên như vậy bởi anh ấy đang cảm thấy cuộc sống bị bóp nghẹt và điều tốt nhất lúc này là tạo cho anh ấy một không gian riêng.

Trần Thu Minh

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...