Địa chỉ sinh thiết tiền liệt tuyến uy tín ở Hà Nội

Chủ Nhật, 25/11/2018 07:41 AM (GMT+7)

Nếu bạn đang phân vân không biết nên đi khám và chữa những vấn đề liên quan đến tiền liệt tuyến ở đâu, thì dưới đây là một vài địa chỉ sinh thiết tiền liệt tuyến uy tín ở Hà Nội mà các bạn có thể tham khảo.

Sinh thiết tiền liệt tuyến là gì?

dia-chi1

Sinh thiết tiền liệt tuyến là tên gọi của một trong số những phương pháp để xét nghiệm lấy mẫu mô tiền liệt tuyến để phân tích, phát hiện ra những tế bào ung thư tiền liệt tuyến trong cơ thể người bệnh hiện là khôi u lành tính hay khối u ác tính. Đây cũng là phương pháp duy nhất có độ chuẩn đoán chính xác cao nhất, thời gian tiến hành nhanh, tuy nhiên đi kèm đấy thì phương pháp này nếu không cẩn thận thì sẽ để lại rất nhiều rủi ro cho người bệnh như nhiễm trùng, chảy máu tại chỗ,…

Địa chỉ sinh thiết tiền liệt tuyến uy tín ở Hà Nội

Chỉ cần bác sĩ sơ ý thì lập tức bệnh nhân sẽ có thể gặp rủi ro, do đó nếu bạn lựa chọn phương pháp sinh thiết tiền liệt tuyến này thì hãy tìm hiểu, tham khảo thật kỹ những địa chỉ mình sẽ đi khám nhé. Dưới đây là một số địa chỉ mà các bạn cũng có thể tham khảo.

Bệnh viện Việt Đức

dia-chi

Địa chỉ: Số 16 – 18 Phủ Doãn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Việt Đức cũng là một trong số những bệnh viện nổi tiếng về thế mạnh chuyên khoa tiết niệu. Tại đây thì có rất nhiều bác sĩ trong khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm, có nhiều nghiên cứu, công trình khoa học về tiết niệu như Phó Giáo sư Đỗ Trường Thành, Phó Giáo sư Hoàng Long, Tiến sĩ Nguyễn Trọng Khìn, Thạc sĩ Đỗ Ngọc Sơn… chính vì thế mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

Bệnh viện Bạch

Số 78 Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội

Tại Bạch Mai không chỉ nổi tiếng về việc có nhiều kỹ thuật hiện đại được áp dụng vào điều trị cho người bệnh mà đối với khoa thận – tiết niệu cũng nổi tiếng với rất nhiều bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm như: Phó Giáo sư Đinh Thị Kim Dung nguyên trưởng khoa, Thạc sĩ Mai Thị Hiền - phó trưởng khoa, Tiến sĩ Đỗ Gia Tuyển – trưởng khoa.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không chỉ sở hữu nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, công nghệ tiến tiến giúp giảm đau nhanh, hiệu quả chính xác nhất mà bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City cũng nổi tiếng với nhiều bác sĩ có thâm niên kinh nghiệm dày dặn trong việc điều trị, khám chữa bệnh lý tiết niệu như bác sĩ Vũ Ngọc Thắng, bác sĩ Pierre Etienne Louis Theveniau, bác sĩ Hoàng Thọ…

Ngoài những địa chỉ trên thì còn một vài những bệnh viện khác cũng có nhiều thành công trong việc điều trị, chữa bệnh tiết niệu. Đó là bệnh viện K, bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện E đa khoa… mà các bạn có thể tham khảo.

Với những địa chỉ sinh thiết tiền liệt tuyến uy tín ở Hà Nội trên đây, hy vọng sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn luôn quan tâm!

Ngọc933

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....