Gửi Sury của Ba !

Thứ Bảy, 25/01/2020 09:06 AM (GMT+7)

Con gái biết không? Từ ngày con chào đời cho đến hôm nay, con đã mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười, niềm hạnh phúc và những thay đổi lớn cho gia đình mình.

Con gái biết không? Từ ngày con chào đời cho đến hôm nay, con đã mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười, niềm hạnh phúc và những thay đổi lớn cho gia đình mình. Người ta thường nói: “Con gái là người tình kiếp trước của Ba”, không biết điều đó có đúng hay không nhưng kể từ khi Sury thiên thần của ba hiện diện thì cuộc sống của Ba và cả Mẹ nữa đã thay đổi hơn rất nhiều, như lật sang một trang sách mới một cuộc sống mới với muôn vàn điều thú vị bất ngờ.

Mỗi ngày bên con, được chăm sóc và cùng con lớn khôn là một ngày kỷ niệm với Ba và Mẹ; niềm vui, niềm hạnh phúc đó được nhân lên gấp đôi có khi là gấp ba hay gấp bốn nữa mà Ba không thể nhân lên được! Thầm nghĩ rằng, Ba Mẹ là người may mắn nhất trên thế gian khi có con là tài sản quý giá mà thượng đế đã ban tặng. Kể từ khi con Gái xuất hiện trong gia đình, Ba đã cảm nhận được bản thân mình thay đổi từ thói quen sinh hoạt cho đến cuộc sống hằng ngày. Ba đã sống chu đáo và có trách nhiệm hơn so với trước kia rất nhiều. Cho dù cuộc sống này còn nhiều bộn bề, còn nhiều khó khăn vất vả với những cơm áo gạo tiền, nhưng Ba vẫn luôn dõi theo từng bước trưởng thành của con trên con đường dài phía trước con gái nhé !

14680955_625946277587229_8066787426542247874_o

 Bài dự thi đoạt GIẢI KHUYẾN KHÍCH Cuộc thi Kể chuyện bằng hình ảnh "Con gái thật tuyệt" trên mạng năm 2016 của tác giả Trần Thị Thu đến từ Trung tâm DS - KHHGĐ tỉnh Kbang tỉnh Gia Lai.

Trần Thị Hải Yến

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....