Khám phá công thức phở âm dương ngũ hành tăng sức đề kháng

Thứ Hai, 13/04/2020 07:05 AM (GMT+7)

Loại phở đặc biệt với thành phần từ các loại thuốc đông y được cho là có tác dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể đã xuất hiện tại Hà Nội. Vậy, điều đặc biệt trong tô phở này là gì?

Phở âm dương ngũ hành được tư vấn công thức bởi T.S Phùng Tuấn Giang - Chủ tịch Tổ chức Quốc tế chữa bệnh bằng liệu pháp thiên nhiên tại Việt Nam.

Theo giới thiệu của ông, phở âm dương ngũ hành là sự kết hợp giữa ngũ vị chua, cay, mặn, ngọt, đắng và bốn sinh năng âm dương trong nguyên liệu chế biến gồm nóng, ấm, mát, lạnh tạo nên sự “hấp dẫn tự nhiên” với ngũ tạng.

pho

Với bát phở đặc biệt còn có thêm dược liệu quý như: sâm bố chính – loại sâm tiến vua và đông trùng hạ thảo, những vương dược tuyệt vời giúp bồi bổ khí huyết, nâng cao thể trạng, tăng tác dụng bảo vệ sức khỏe lên gấp nhiều lần.

Ngoài ra, những gia vị và rau lộc ăn kèm trong phở gồm: tiêu xanh, dấm tỏi, ớt tươi, chanh và các loại rau thơm đều là những gia vị khi kết hợp với nhau sẽ là một bài thuốc tuyệt vời từ thiên nhiên. 

"Món phở này có tác dụng tăng cường sức khỏe, nâng cao miễn dịch, kháng virus, phòng tránh cúm và kích thích tiêu hóa, nhất là thời điểm đại dịch Covid -19 đang hoành hành” – Lương y Phùng Tuấn Giang chia sẻ.

Nguyễn Thị Thu Hương

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết khi cấy que tránh thai

Cấy que tránh thai là một phương pháp tránh thai hiện đại, có độ tin cậy cao và đang là sự lựa chọn của rất...

Những điều cần biết về vòng tránh thai nội tiết

Vòng tránh thai nội tiết có chứa progesterone, hormone này giúp ngăn chặn hoạt động của chu kỳ nội mạc tử cung do...

Những lưu ý trong đặt vòng tránh thai

Đặt vòng là phương pháp được sử dụng rộng rãi vì chi phí hợp lý, thủ thuật đơn giản và hiệu quả cao, an...

Những điều cần biết về thuốc tiêm tránh thai

Y học phát triển kèm theo các dự luật về kế hoạch hóa gia đình cũng như sự cởi mở trong lối sống khiến cho nhu...