Kích thước cậu nhỏ của các quý ông như thế nào là chuẩn

Thứ Hai, 14/01/2019 02:44 PM (GMT+7)

Cơ thể mỗi con người có nhiều bộ phận, mỗi một bộ phận có nhiệm vụ và vai trò khác nhau. Và cậu nhỏ cũng là một bộ phận cấu thành nên cơ thể hoàn chỉnh của phái mạnh. Có bao giờ nam giới thắc mắc cậu nhỏ của mình có kích thước bao nhiêu? Như thế nào là đạt chuẩn chưa?

Empty

Bản thân các đấng mày râu cũng muốn biết về cậu nhỏ của mình

Tình dục là bản năng của con người đồng thời là phần không thể thiếu trong cuộc sống gia đình, là sợi dây kết nối của các cặp vợ chồng. Ai cũng mong muốn có những phút giây hạnh phúc, ngọt ngào bên vợ (chồng) của mình. Kích thước của cậu nhỏ là phần quan trọng làm nên những cuộc ân ái mặn nồng của hai người.

Các đấng mày râu luôn mong muốn có một cậu nhỏ như mong muốn để mỗi khi xung trận thì trận nào thắng trận đó, không muốn bị đứt gánh giữa đường. Những có khi nào các bạn thắc mắc cậu nhỏ có kích thước bao nhiêu là chuẩn không nhỉ? Không chỉ là phái mày râu mà ngay cả các chị em cũng tò mò không kém.

Kích thước cậu nhỏ như thế nào là chuẩn?

Kích thước của cậu nhỏ phần lớn phụ thuộc vào yếu tố di truyền, dinh dưỡng cũng như thể trạng của mỗi người. Cái này giống với con người, có người cao người thấp, người béo người gầy, hay các ngón tay trên bàn tay, có ngón dài ngón ngắn khác nhau. Chính vì vậy cậu nhỏ của các quý ông cũng có kích thước khác nhau.

Empty

Người có hình dáng cao to thì cậu nhỏ cũng to dài tương xứng, tuy nhiên có một số người có vóc dáng nhỏ nhưng cậu nhỏ thì không nhỏ tí nào. Cậu nhỏ có dáng vóc sẽ làm cho việc tiếp xúc với cô bé tốt hơn, mang lại những khoái cảm và cảm giác thăng

Đàn ông Việt Nam có dương vật trung bình dài từ 11 - 13cm khi cương cứng, khi dương vật xìu thì từ 5 - 9,5cm, khi cương cứng thì 7 - 13,5cm. Nếu ai có cậu nhỏ dưới 9cm thì xem như là dương vật ngắn.

Tuy nhiên dương vật có nhiều đặc điểm riêng biệt khác nhau. Loại không dài rộng thậm chí yếu khi bình thường nhưng khi xung trận thì nở rộng và vươn dài gấp 2 - 3 lần khi trước. Còn loại lúc nào cùng mạnh mẽ và to lớn nhưng khi lâm trận chỉ to lên không đáng kể.

Chính vì vậy không nên nhìn bên ngoài mà phán xét về phía sau, quan trọng nhất là kết quả khi lâm trận mới có thể đánh giá chính xác được khả năng của đối phương là như thế nào.

Một số trường hợp có cậu nhỏ nhỏ con hơn kích thước trung bình thì cũng đừng vội buồn nhé. Bởi cậu nhỏ có kích thước cỡ nào khi quan hệ thì cô bé cũng có cách co giãn để cậu nhỏ cảm thấy vừa khít.

Bản lĩnh đàn ông phụ thuộc vào nhiều yếu tố bạn nên bằng lòng với những điều mình có

Suy cho cùng, hạnh phúc gia đình, bản lĩnh đàn ông hay những phút thăng hoa bên khi lâm trận cùng người ấy phụ thuộc vào nhiều yếu tố chứ không hẳn là do kích thước của cậu nhỏ. Bởi vậy không nên bận tâm là bản thân to hay nhỏ, dài hay ngắn mà phá vỡ bữa tiệc yêu do chính mình và người ấy tạo nên. hãy có những hành động thật đẹp bằng những việc làm cụ thể, hạnh phúc luôn mỉm cười với bạn.

Như vậy có thể nói, tùy thuộc vào từng người nên cậu nhỏ có những kích thước khác nhau, không ai giống ai. Các quý ông dù kích thước có như thế nào thì hãy là người làm chủ cuộc yêu để có những phút giây hạnh phúc bên người ấy nhé.

Vu ngoc chuong

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....