Lợi ích của nước ép dứa đối với chị em phụ nữ

Thứ Sáu, 22/02/2019 03:31 PM (GMT+7)

Mỗi một loại nước ép trái cây lại cho chúng ta những công dụng khác nhau. Đối với nước ép dứa cũng vậy, thơm ngon, bổ dưỡng lại kích thích vị giác mỗi người. Vậy cụ thể lợi ích của nước ép dứa đối với chị em phụ nữ là gì? hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé.

Empty

Sự khác biệt về thời gian uống so với các loại nước ép khác

Có lẽ hầu hết các chị em thường nghĩ, cũng giống như tất cả các loại nước ép khác thì sẽ có khoảng thời gian nhất định cho việc uống nước ép dứa. Để chúng có thể phát huy hết công dụng của mình, tuy nhiên hoàn toàn ngược lại, điều đặc biệt nhất ở loại nước ép này chính là bạn có thể uống bất kì lúc nào trong ngày, bạn có thể uống vào buổi sang, buổi trưa, buổi tối, trước khi ăn hoặc sau khi ăn, kể cả là vào buổi sáng khi bụng bạn còn đang đói. Nếu được bạn cũng có thể sử dụng nước ép dứa hàng ngày thay cho việc uống nước lọc cũng sẽ rất tốt trong việc thanh lọc cơ thể.

Mặc dù loại nước ép này không kén chọn thời gian để sử dụng như các loại nước ép khác, nhưng nếu bạn muốn tận dụng nước ép dứa cho việc phòng chống hoặc chữa trị bệnh, hay cả làm đẹp thì nên uống nước ép dứa vào mỗi buổi sáng.

Lợi ích của nước ép dứa đối với chị em phụ nữ

Để kể hết được những lợi ích từ việc uống nước ép dứa thì rất nhiều, cho nên tôi sẽ chia sẻ cho các bạn biết những lợi ích chính mà loại nước ep này đem đến, để các bạn có thể yên tâm tin tưởng sử dụng mỗi ngày:

Giúp giảm cânVới phần lớn những thành phần đều là tiền tố vitamin và khoáng chất, chất xơ, nhất là không hề có protein hay chất béo bên trong loại nước ép này nhưng lại có khả năng kiềm chế cơn thèm ăn. Nên bạn có thể coi chúng là loại nước ép thơm ngon và giúp giảm cân một cách hiệu quả.

Empty

Kháng viêm, nhanh lành vết thươngLượng vitamin c và bromelain có trong nước ép dứa sẽ giúp loại bỏ những độc tố trong cơ thể bạn, mỗi sáng một cốc nước ép dứa sẽ làm bạn bớt đau, kháng viêm trong suốt cả ngày dài. Uống nước ép dứa vào mỗi sáng còn giúp thúc đẩy quá trình tạo ra colagel trong ngày diễn ra nhanh hơn, giúp vết thương nhanh lành hơn.

Bảo vệ mắt và răng miệngChất vitamin a và beta-carotene thì giúp bạn nâng cao thị lực, ngoài ra còn có thể giúp bạn ngăn ngừa được bệnh hoa mắt, mờ mắt khi về già. Sau một đêm có thể răng miệng sẽ có nhiều vi khuẩn gây hại được tạo ra, vì thể uống một cốc nước ép dứa còn giúp tăng cường cho lợi và loại bỏ những mảng bám dai dẳng, hạn chế tối đa những vi khuẩn gây hại cho răng.

Tốt cho tim mạch, tăng cường năng lượngBromelain, vitamin b6 và cả thiamine sẽ giúp cho tim mạch khỏe mạnh, ổn định lượng đường trong máu và đảm bảo được lượng máu trong hệ thống tuần hoàn cả ngày.

Qua những chia sẻ thú vị về chủ đề lợi ích của nước ép dứa đối với chị em phụ nữ? trên đây. Hy vọng sẽ giúp bạn có thật nhiều trải nghiệm thú vị với loại nước ép giải khát bổ dưỡng này.

Phạm Huyền

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....