Lý do mùa hè mới là mùa "yêu" tuyệt vời

Thứ Tư, 24/04/2019 09:29 PM (GMT+7)

Sự nóng nực, mệt mỏi khiến nhiều người không còn dành nhiều thời gian để "yêu" vào mùa hè, nhưng thực tế, đây mới chính là thời gian tuyệt vời của "chuyện ấy".

Lý do bởi:

Theo một nghiên cứu mới chỉ ra rằng, mùa hè, cơ thể bạn có nhiều ham muốn hơn là trong mùa đông. Ngoài ra, đây cũng là mùa mà cơ thể bạn luôn sẵn sàng và tràn đầy nhiệt huyết. Đồng nghĩa với việc, bạn sẽ ít phải sử dụng những chất hỗ trợ khi ân ái.

Mùa hè nóng nực, phong cách ăn mặc của 2 giới cũng thanh lịch và gợi cảm hơn bao giờ hết, đặc biệt là nữ giới. Với những chiếc váy mỏng manh, những chiếc bra 2 dây... sẽ khiến phụ nữ hấp dẫn  trong mắt đàn ông, ham muốn tình dục cũng vì thế trở nên cao hơn so với các mùa khác trong năm.

yeu

Tuy nhiên, để có cảm hứng trong chuyện "yêu" cũng cần phải biết cách. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn:

- Hãy ngủ đủ giấc để đảm bảo nguồn năng lượng sau những hoạt động công việc và thể chất. Giấc ngủ sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe, nâng cao hiệu suất công việc và cả hoạt động tình dục.

- Nên giữ nhiệt độ phòng ở mức 26 độ C trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là khi "yêu". Bởi nhiệt độ phòng cao hay thấp đều gây ảnh hưởng đến chức năng tình dục và mỗi cuộc "yêu".

- Từ bỏ thói quen vừa "yêu" xong đã vào tắm ngay bằng nước lạnh. Khi cơ thể đã hấp thụ một lượng nhiệt lớn từ bên ngoài, nước lạnh sẽ khiến các lỗ chân lông nhanh chóng thu nhỏ lại, nhiệt lượng bị tích lại trong cơ thể, không thể phát tán ra ngoài, dễ dẫn đến hiện tượng đau đầu, chóng mặt.

- Hãy "yêu" chậm và tăng cảm giác từ từ để tránh mất sức.  Nghiên cứu cũng cho thấy cực khoái sẽ kéo dài hơn và thăng hoa hơn khi yêu chậm.

- Mùa hè, cơ thể của bạn rất dễ bị mất nước. Bởi vậy, hãy ăn nhiều hoa quả và uống nước đều đặn. Đặc biệt, nên ăn những trái cây tăng ham muốn như lựu, chuối, dưa hấu...

- Không uống nước lạnh, ăn uống đồ lạnh sau khi "yêu" vì nó có thể gây tổn thương dương khí của các bộ phận như rốn, bàng quang, thận, ruột... Thói quen này có thể khiến phụ nữ bị đau bụng kinh, thậm chí là tắc kinh, nam giới dễ mắc các bệnh về dạ dày, đau khớp, suy giảm khả năng sinh lý...

Lan Anh

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....