Một số phương pháp tránh thai cho nam giới

Thứ Bảy, 02/03/2019 06:09 AM (GMT+7)

Hẳn là nhiều người rất ngạc nhiên khi nói rằng nam giới cần tránh thai và có các phương pháp để tránh thai cho nam giới. Thật ra đó không còn là điều mới mẻ trong cuộc sống hiện nay. Hãy theo dõi bài viết này, bạn sẽ biết thêm các cách tránh thai mà đôi khi bạn quan tâm đấy.

Nam giới có cần tránh thai không?

Empty

Phụ nữ cần phải tránh thai, vậy tại sao đàn ông lại không nhỉ? Đàn ông cũng cần tự bảo vệ mình và bạn gái của mình. Không phải lúc nào phụ nữ cũng chủ động và biết cách tránh thai một cách an toàn. Vậy thì để được chắc chắn hơn, để tránh xảy ra những vấn đề không cần thiết. bạn hãy tự bảo vệ và chủ động tránh thai cho hai người.

Có an toàn hay không khi nam giới tránh thai?

Tùy theo nhu cầu của mỗi người khi sử dụng các phương pháp tránh thai. Tuy nhiên các phương pháp tránh thai cho nam giới ngày càng được áp dụng và vô cũng an toàn, hiệu quả, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Việc này sẽ giúp đấng mày râu sẽ chủ động hơn khi phòng tránh thai cho bạn đời của mình khi chưa muốn có con.

Vậy đàn ông cần phải tránh thai. Đó là một điều rất cần thiết và nên làm.

Một số phương pháp tránh thai cho nam giới

Nền y học ngày càng phát triển vậy thì càng có nhiều biện pháp tránh thai hữu ích dành cho nam giới. Điều này sẽ giúp cho nam giới tự tránh được một số bệnh có thể lây lan khi quan hệ và đề phòng việc có con ngoài ý muốn.

Bạn là người đàn ông trụ cột trong gia đình, bạn cần có trách nhiệm tránh thai cho chính mình. Trong cuộc sống vợ chồng, nếu bạn chưa sẵn sàng để đón chào thành viên mới, vậy hãy sử dụng các phương pháp tránh thai đáng tin cậy sau:

Bao cao su

Empty

Đây là sự lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Loại này vừa sử dụng để tránh thai, vừa dùng để bảo vệ, tránh lây lan các bệnh xã hội khi quan hệ.

Trên thị trường, bao cao su được bán với nhiều mẫu mã, hình thức, màu sắc khác nhau, nhưng chúng đều an toàn. Tuy nhiên, một số người vẫn bị dị ứng nhựa cao su, nên cần cân nhắc kĩ khi sử dụng biện pháp này.

Tiêm thuốc tránh thai.

Loại thuốc tránh thai cho nam giới là Vasalgel. Loại thuốc này không chứa hormone, và sẽ được ra mặt thị trường trong thời gian tới.thuốc này sau khi dduocj tiêm sẽ có tác dụng trong vài năm đầu. Thuốc này sẽ được tiêm vào ống dẫn tinh. Khi muốn ống dẫn tinh hoạt động lại như lúc đầu thì ta sẽ tiêm mũi thứ 2 làm tan polymer ban đầu

Xuất tinh ngoài

Đây là phương pháp được nhiều cặp vợ chồng sử dụng nhất. phương pháp này rất đơn giản và dễ làm, không cần mua vật dụng. Trong quá trình quan hệ, khi đến đỉnh điểm, người đàn ông chủ động xuất tinh ra bên ngoài. Phương pháp này an toàn và cũng mang lại hiệu quả cao.

Tuy vậy, biện pháp này cũng sẽ gây cho nam giới nhiều ức chế nếu sử dụng lâu dài. Nó sẽ khiến nam giới có thể bị liệt dương hoặc chứng xuất tinh sớm do bị áp lực tinh thần khi quan hệ.

Sử dụng nhiệt độ.

Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng việc tắm hơi sẽ làm nhiệt tăng và nước nóng có thể làm giảm sút các tinh trùng. Tuy đây là một phương pháp có thể áp dụng, nhưng không phải là một biện pháp tránh thai an toàn và  không nên sử dụng lâu.

Tránh thai bằng sóng siêu âm

Quét sóng siêu âm sẽ làm cho tinh trùng suy kiệt. Dù là biện pháp kinh tế, hiệu quả nhưng vẫn chưa được thử nghiệm lâm sàng nên nhiều người vẫn còn phân vân và thấy còn mới lạ.Uống thuốc tránh thaiUống thuốc tránh thai không chỉ là phương pháp dành cho phụ nữ, mà đàn ông cũng có thể sử dụng. Đây là phương pháp được đàn ông sử dụng vag làm ngăn cản việc xuất tinh mà không làm giảm đi ham muốn của họ. Đây là phương pháp khá tốt, an toàn và hiệu quả.

Trên đây là bài viết về các phương pháp tránh thai cho đàn ông. Có lẽ, bài viết đã cho bạn khá nhiều thông tin bổ ích. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình phương pháp tốt nhất để tránh những điều không mong muốn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ!

Vu ngoc chuong

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....