Ngày hội rèn luyện sức khỏe người cao tuổi tại Hà Nội

Chủ Nhật, 29/10/2023 09:32 PM (GMT+7)

Ngày 28/10, Hà Nội đã tổ chức Ngày hội rèn luyện sức khỏe người cao tuổi Hà Nội năm 2023, với sự tham gia của gần 2.000 người cao tuổi đến từ khắp các quận, huyện trên địa bàn

Tại ngày hội, người dân thủ đô đã được chứng kiến những màn đồng diễn của hơn 2000 hội viên Hội Sức khoẻ ngoài trời người trung cao tuổi thành phố Hà Nội. Những động tác linh hoạt, khỏe khoắn kết hợp với thần thái tươi tắn của các vũ công ở độ tuổi 70, 80 đã làm cho các màn đồng diễn thêm ấn tượng.

684d194acccd1b9342dc

Đối với hầu hết mọi người, kể từ độ tuổi trung niên, những thay đổi về thể chất, tâm lý ngày càng nhanh, ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng sống. Vì vậy, các hoạt động khuyến khích rèn luyện thân thể, nâng cao đời sống tinh thần thường có ý nghĩa rất quan trọng với người cao tuổi. Thông qua các bài tập vận động, dưỡng sinh, người cao tuổi sẽ có điều kiện tập luyện để cơ thể thêm dẻo dai, tinh thần minh mẫn, phấn chấn hơn, và tận hưởng niềm vui trong cuộc sống thêm trọn vẹn.

Hoạt động đồng hành cùng “Ngày hội sức khỏe người cao tuổi” tại Hà Nội cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi. Chương trình do Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội phối hợp với Hội Sức khỏe ngoài trời người trung cao tuổi Hà Nội tổ chức, với sự đồng hành của Vinamilk và nhãn hàng sữa Sure Prevent Gold.

Nguyễn Phương Liên TH

Cùng chuyên mục

Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị cung cấp kiến thức về bệnh Thalassemia cho cán bộ Y tế, dân số các cấp năm 2024

Sáng ngày 17/4, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng và Cung ứng...

Hội thảo khoa học “Già hóa dân số ở Việt Nam - Thực trạng, xu hướng và khuyến nghị chính sách”

Sáng 10/4, tại thành phố Ninh Bình, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh - Trung ương Hội Người cao tuổi Việt...

Ra quân điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024

Nhằm thu thập thông tin về dân số, nhà ở làm cơ sở để đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội, lễ ra...