"Nhỏ to" về mong muốn của chàng về chuyện giường chiếu

Thứ Năm, 23/05/2019 07:26 PM (GMT+7)

Các chuyên gia tình dục học cho rằng “chuyện ấy” của nam giới cũng là “hành tinh bí ẩn”, không hề đơn giản. Dưới đây là những tâm sự về mong muốn của chàng về chuyện giường chiếu.

chuyen-giuong-chieu

Chúng tôi muốn được khen ngợi

Đàn ông không khác gì phụ nữ trong chuyện được khuyến khích, khen ngợi khả năng trên giường – chất xúc tác giúp họ tự tin hơn. Những lời khen này có thể được nàng thổ lộ trong phòng ngủ, giữa các “hiệp đấu” hoặc sau đó. Ngoài ra, đàn ông thường lo lắng về kích thước “cậu nhỏ” của mình không làm hài lòng các nàng, nên họ mong muốn được phụ nữ dành những lời có cánh cho điều này.

Muốn phụ nữ bạo dạn hơn

Theo Joe Kort, một nhà tâm lý học và chuyên gia về tâm lý học, đôi khi đàn ông muốn vợ họ “yêu” một cách mạnh mẽ, thô bạo, chứ không chỉ là sự chịu đựng. Đối với đàn ông, không có chuyện ai thống trị ai trên giường, mà đó là sự quyến rũ nhau.

Khám phá nhiều nơi khác

Theo dương vật học, đàn ông có nhiều khu vực nhạy cảm gây kích thích. Nhà tâm lý học người Mỹ Melodie Schaefer cho biết đàn ông có xu hướng không sửa sai phụ nữ trong chuyện ấy vì họ sợ các nàng sẽ thất vọng và chán ghét. Tuy nhiên, họ cũng có nhiều nơi muốn phái đẹp chạm vào ngoài “cậu nhỏ” như: Ngực, bên trong đùi, mặt, đáy chậu…

Khuyến khích sự tưởng tượng

Các chuyên gia cho biết đàn ông rất muốn chia sẻ sự tưởng tượng trên giường nhưng lo vợ mình sẽ xấu hổ hoặc đánh giá mình. Do đó, đàn ông muốn bạn tình mình tiết lộ những mong muốn thầm kín, tưởng tượng về sex. Ví dụ, các cặp vợ chồng có thể chơi một trò chơi nói thật về sex mà không được phán xét nhau và giải quyết theo cách thoải mái nhất.

Thì thầm khi quan hệ

Đàn ông thích các nàng thì phầm vào tai những lời nói kích thích, khen ngợi, hướng dẫn “dạo đầu” sao cho tuyệt vời.

Cần nàng trung thực

Tình dục có thể giải quyết những vấn đề căng thẳng của một mối quan hệ nhưng nó cũng có thể gây ra căng thẳng nếu hai bên không hòa hợp. Do đó, các cặp vợ chồng nên trung thực nói chuyện với nhau về những vấn đề còn khúc mắc như nhiều hay ít quá, để dẹp bỏ những vấn đề trong phòng ngủ dẫn đến sứt mẻ trong hôn nhân.

Thích phụ nữ bí ẩn

Mối quan hệ thân mật tạo ra sự gần gũi nhưng duy trì ham muốn đòi hỏi một khoảng cách nhất định. Do đó, làm sao để các cặp vợ chồng cân bằng giữa hai yếu tố này là một thách thức. Vì vậy, phái đẹp cần phải tạo sự mới mẻ trong ngoại hình lẫn phong cách phòng ngủ, tạo ra sự bí ẩn giúp hai bên duy trì ham muốn, háo hức giới tính.

Duyen

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....