Những cách thử thai bằng phương pháp dân gian

Thứ Tư, 27/02/2019 04:07 PM (GMT+7)

Không chỉ thử thai bằng que thử thai mới có thể đem lại hiệu quả mà chỉ cần sử dụng một số những cách thử thai bằng phương pháp dân gian dưới đây cũng có thể giúp các chị em biết được liệu mình thật sự có mang thai hay không.

Empty

Những cách thử thai bằng phương pháp dân gian

Sử dụng giấm trắng để thử thai

Cách thực hiện: bạn chỉ cần sử dụng một ít giấm trắng với một ít nước tiểu của mình rồi đợi khoảng 5 – 10 phút. Nếu thấy dung dịch hỗn hợp giấm + nước tiểu đổi sang màu khác thì rất có thể bạn đã dính bầu.

Sử dụng kem đánh răng để thử thai

Cách thực hiện: cũng tương tự như cách thử bằng giấm, tuy nhiên để đem lại hiệu quả khi thử bằng kem đánh răng thì các chị em nên thử vào buổi sáng sớm khi vừa bước chân xuống giường nhé. Hãy lấy ít kem đánh răng cho vài nước tiểu rồi cũng để vài phút, nếu thấy hiện tượng kem đánh răng đổi có hiện tượng sủi bọt thì có khả năng rất cao là bạn đang mang thai.

Lưu ý: sử dụng kem đánh răng màu trắng để có thể dễ dàng quan sát.

Sử dụng lá bồ công anh để thử thai

Empty

Cách thực hiện: sử dụng vài ba chiếc lá bồ công anh còn tươi, sau đó cho chiếc lá bồ công anh này vào trong một chiếc hộp, rồi lấy nước tiểu của mình đổ vào và theo dõi. Nếu thấy lá bồ công anh có hiện tượng rộp lên hay sần sùi khác với ban đầu thì rất có thể bạn đã có thai.

Sử dụng đường trắng để thử thai

Cách thực hiện: cũng lấy ít nước tiểu vào sáng sớm, sau đó bạn chỉ cần thả vài thìa đường vào sau đó đợi khoảng 5 phút. Nếu thấy đường sủi bọt thì khả năng bạn mang thai rất dễ có thể sảy ra. Ngoài việc bạn sử dụng đường trắng ra thì bạn cũng có thể thay thế đường trắng bằng xà phòng, nước tẩy rửa pine sol hoặc bột mù tạt nhé.

Đối với những trường hợp thử thai bằng phương pháp dân gian chỉ mang tính chất tham khảo và có thể không đúng tuyệt đối 100%, vì vậy cho nên các nhanh nhất và đem lại hiệu quả chính xác nhất đó là các bạn nên đi mua que thử thai để thử. Còn với những phương pháp này chỉ là để các bạn thử cho biết, và thử để xem độ chính xác của chúng được bao nhiêu % mà thôi.

Cũng có rất nhiều trường hợp thử thai bằng các phương pháp thông thường mà vẫn không cho kết quả chuẩn xác bạn có thể dựa vào một vài sự thay đổi của bản thân như chậm kinh, ngực có cảm giác đau, khó chịu, đầu vú thâm, quan trọng nhất là thường xuyên nôn mửa, có thể thấy sợ những món ăn mà trước đây mình thích, hoặc có thể thèm đồ chua, đồ ngọt…. Khi đã thấy một trong những dấu hiệu này xuất hiện mà thử thai không cho ra kết quả thì một là bạn có thể thử lại vài lần, hoặc bạn có thể đến bệnh viện để kiêm tra cho chắc nhé.

Hy vọng rằng với những cách thử thai bằng phương pháp dân gian và những lưu ý nho nhỏ trên đây sẽ giúp các chị em có thêm những kiến thức, kinh nghiệm trong cuộc sống.

Phạm Huyền

Cùng chuyên mục

Ăn đậu phụ có làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Đậu phụ là một nguồn thực phẩm phong phú về dinh dưỡng, chứa nhiều protein, canxi, sắt… Vậy ăn đậu phụ...

Quan niệm sai lầm về đặt vòng tránh thai

Nếu đang tìm kiếm một biện pháp bảo vệ an toàn, thuận tiện và lâu dài để tránh mang thai, thì vòng tránh thai có...

Nam giới có thể dùng thuốc tránh thai dành cho nữ giới không?

Thuốc tránh thai của nữ thường chứa các hormone estrogen và progestin, có tác dụng ngăn chặn sự rụng trứng và...

Kết hợp thuốc tránh thai hằng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp để tăng hiệu quả tránh thai?

Nhiều người đang sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng sau khi phát sinh quan hệ tình dục, để yên tâm hơn lại...