Những dấu hiệu cho thấy bạn nên thay kích cỡ áo ngực

Thứ Sáu, 04/01/2019 03:39 PM (GMT+7)

Áo ngực là thiết kế đầy tinh tế và tuyệt vời mà nhân loại đã sáng tạo ra cho phái nữ. Loại áo này có tác dụng tuyệt vời trong việc nâng đỡ và bảo vệ vòng 1 của chị em. Tuy nhiên, khi kích cỡ không phù hợp, áo ngực có thể khiến chị em không cảm thấy thoải mái.

Empty

Thay áp ngực mới khi cúp ngực mấp mô

Khi thấy cúp áo ngực bị mấp mô, không cố định tại một điểm trên vùng ngực thì đó chắc chắn là dấu hiệu cho thấy áo ngực bạn sử dụng đang bị quá rộng và bạn cần thay thế loại áo có kích cỡ vừa vặn hơn.

Ngoài ra, áo ngực sử dụng trong một thời gian dài cũng rất dễ bị giãn khiến cúp ngực không còn chắc chắn. Đặc biệt với những bạn thường xuyên ném quần áo vào máy giặt và giặt với chế độ vắt mạnh, lâu thì càng dễ khiến áo ngực nhanh hỏng. Chính vì vậy, lời khuyên dành cho bạn đó chính là hãy chủ động giặt áo ngực của mình bằng tay và phơi khô lên để áo ngực sử dụng được bền lâu hơn.

Dây áo trễ xuống hoặc tuột khỏi vai

Vấn đề này kéo dài sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, kém tự tin và dễ làm lộ dây áo ngực vô cùng kém thẩm mỹ. Do dây áo ngực rất quan trọng để giữ khuôn ngực của bạn được cố định, đúng với form dáng áo. Chính vì vậy nếu nó trễ xuống hoặc tuột khỏi vai thì có thể là do bạn chưa điều chỉnh đúng mức với cơ thể của mình.

Empty

Dây áo ngực thông thường cần bám sát vào phần bả vai và ôm trọn lấy phần lưng. Khi dây áo trễ va thường xuyên tuột khỏi vai thì bạn nên nghĩ đến việc nhanh chóng thay cho mình chiếc áo ngực mới. Bên cạnh đó, nếu áo ngực bạn mới mua về cũng xảy ra tình trạng này thì bạn có thể thay dây hoặc chủ động điều chỉnh nút chốt để mặc áo được chuẩn, ôm khít với cơ thể hơn.

Có vết hằn trên da

Rất nhiều chị em thường mặc áp ngực với những vết hằn trên da. Mặc dù đây là biểu hiện rõ ràng nhất của việc bạn mặc áp ngực chật nhưng nhiều chị em lại thường bỏ qua vấn đề này và tiếp tục sử dụng nó.

Thực tế khi mặc áo ngực quá chật có thể khiến bạn cảm thấy vô cùng bức bối vì chiếc áo ngực khiến vùng ngực đau, lằn thậm chí xuất hiện các vết phồng rộp. Lúc này, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn đó là hãy chủ động tìm kiếm những loại áo ngực có size to hơn.

Phần ngực tràn ra ngoài cúp ngực

Thói quen mặc áo ngực với phần cúp ngực tràn ra ngoài có thể khiến bạn trong sexy nhưng nó cũng là dấu hiệu cho thấy bạn đang mặc chiếc áo ngực quá nhỏ. Khi thấy phần ngực của mình bị tràn ra bên trên hoặc tràn sang một bên thì tốt nhất hãy tăng size áo ngực lên một cỡ để khi mặc áo thực sự cảm thấy thoải mái. Chiếc áo ngực vừa vặn bao giờ cũng phải là loại có cúp áo bao phủ hết toàn bộ khuôn ngực của bạn.

Tốt nhất bạn nên thử nhiều loại áo ngực khác nhau để có thể tìm kiếm cho mình dòng áo ngực phù hợp với ngực của mình.

Ngọc933

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....