Những điều chàng hay quên dưới đây có thể khiến nàng nổi giận

Thứ Ba, 28/07/2020 04:43 PM (GMT+7)

Những điều chàng hay quên dưới đây có thể khiến nàng nổi giận, mất hứng yêu ở những lần sau.

chuyen-ay

Nhìn âu yếm vào mắt

Khi “yêu” nam giới thường không biết cách giao tiếp mắt, họ chỉ khoái thể hiện cảm xúc của mình mà quên mất cách giao tiếp đầy lãng mạn này. Phụ nữ thì khác, họ thích được đàn ông nhìn âu yếm vào mắt. Đó cũng là một cách giúp bạn kiểm tra được cảm xúc của nàng. Nếu thực sự hạnh phúc, ánh mắt của cô ấy sẽ nói lên điều đó.

Bỏ quên khúc dạo đầu khi yêu

Có những ông chồng chỉ chăm chăm vào làm thật nhanh để sao cho hoàn thành nghĩa vụ "trả bài" mà bỏ quên khúc dạo đầu khi yêu, khiến phụ nữ chán ngán. Lần quan hệ tới, hãy cầm tay chàng, đặt vào nơi bạn muốn chạm vào, đồng thời dùng tay bạn vuốt ve cơ thể bạn đời. Chàng sẽ nhận ra ngay thông điệp mà bạn muốn truyền tải.

Làm chuyện ấy mà không hôn

Với phụ nữ, nụ hôn là điều không thể thiếu, nhất là khi hai bạn chuẩn bị làm “chuyện ấy”. Một nụ hôn ngọt ngào, ngây ngất sẽ khiến phụ nữ đê mê và thăng hoa. Tuy nhiên, khá nhiều nam giới quên mất điều này mà chỉ biết nghĩ đến cảm giác của mình và ngay lập tức làm “chuyện ấy” sau khi ôm hôn qua quýt.

Lời khuyên: Hãy hôn nàng thật ngọt ngào và say đắm khi bắt đầu “vào cuộc”. Trong cả "cuộc vui", hãy cứ tiếp tục hôn nàng. Không người phụ nữ nào có thể thoát khỏi sự mê hoặc của những nụ hôn cuồng nhiệt như vậy.

Cởi đồ cho nàng

Phái nữ rất thích được nam giới từ từ gỡ bỏ từng bộ đồ trên người. Cảm giác hạnh phúc, hồi hộp khi từng bộ phận trên người mình hiện ra trước mắt chàng sẽ khiến người phụ nữ không thể tập trung làm được việc gì. Do đó, bạn hãy thật cẩn trọng và nhẹ nhàng khi trút bỏ xiêm y trên người cô ấy. Nếu để nàng tự cởi, cô ấy sẽ ngại ngùng và cảm giác rằng mình phải chủ động. Lời khuyên: Có thể sáng tạo bằng cách dùng răng để gỡ bỏ những chiếc cúc áo cho nàng. Khi cởi đồ, đừng quên ngắm nhìn và dành những lời khen tặng cho thân hình của nàng. Cô ấy sẽ thấy rằng bạn là một người đàn ông thật lịch thiệp và lãng mạn.

Khen ngợi thân hình nàng

Một điều nam giới thường quên khi “yêu” đó là khen ngợi cơ thể phụ nữ. Có thể bạn đã thấy cô ấy đẹp rồi nên nghĩ rằng không cần phải khen ngợi nữa? Sai rồi! Dù nàng xấu hay đẹp thì lời khen khi lên giường sẽ khiến cô ấy tự tin và chủ động hơn trong “chuyện ấy”. Khen ngợi người phụ nữ khi “yêu” cũng có nghĩa là bạn hoàn toàn thích thú và mong muốn được cùng nàng “lâm trận”. Lời khuyên: Nếu bạn không hài lòng với phần nào trên cơ thể cô ấy thì cũng đừng nói ra. Mỗi người phụ nữ đều có một điểm nổi bật nên hãy tập trung vào những điểm mạnh của cô ấy để dành những lời khen ngợi dễ thương nhất cho nàng.

Quên đáp trả lại sự nhiệt tình của nàng

Nhiều phụ nữ thích sự táo bạo, chủ động khơi dậy ham muốn tình dục ở người bạn đời, nhưng điều đó không có nghĩa là nam giới không cần đáp trả lại sự nhiệt tình của người phụ nữ. Hãy dành tặng nàng một đêm “thân mật” ý nghĩa giống như một món quà đặc biệt khiến nàng cảm thấy ấn tượng và vui sướng.

Vuốt ve khắp người

Khi không “yêu”, bạn rất thích vuốt ve vòng 1 và vòng 3 của nàng. Vậy tại sao khi “yêu” lại không làm như vậy? Sau màn ôm hôn ban đầu, bạn quên hết mọi quy trình và ngay lập tức làm “chuyện đó” luôn? Thực ra, ngay trong khi “yêu” bạn cũng có thể vuốt ve và làm nàng “tan chảy” bằng những cú lướt tay điệu nghề mà? Tại sao lại không như vậy để tạo sự sảng khoái cho nàng? Lời khuyên: Đừng quên để đôi tay hoạt động khi “yêu”. Ngoài vòng 1 của nàng, rất nhiều nơi cần bạn vuốt ve đấy. Đó có thể là hai bên hông, bụng và cả “cô bé” của nàng.

Tắt mọi phương tiện liên lạc

Rất nhiều nam giới khi "lên giường" quên không tắt điện thoại, ti vi hay máy tính và nó vô tình ảnh hưởng đến "cuộc yêu". Thử tưởng tượng khi đang ái ân, bạn nhận được điện thoại thì sẽ làm gì? Do đó hãy tắt mọi phương tiện liên lạc khi lên giường để "cuộc yêu" của bạn không bị ảnh hưởng. Lời khuyên: Đừng bật ti vi khi đang "yêu", nó sẽ khiến bạn không tập trung vào "làm việc" được. Điện thoại cũng thế, hãy tắt máy trước khi "vào cuộc". Đừng để bất cứ điều gì ảnh hưởng đến sự thăng hoa trong cảm xúc của bạn.

 “Khúc dạo cuối”

Đây là lỗi không thể tha thứ được cho đàn ông, thế nhưng hầu hết mọi nam giới đều mắc phải. Khi “xong việc", bạn thản nhiên đi ngủ hoặc làm việc khác, để nàng nằm trên giường không biết phải nói gì. Trong khi đó, nếu như thay bằng việc nói chuyện, ôm ấp và khen ngợi nàng đã cho bạn một “cuộc yêu” tuyệt vời thì cô ấy sẽ hoàn toàn hạnh phúc và mãn nguyện vì bạn. Lời khuyên: Hãy ghi nhớ lấy việc này. Cô ấy đã làm tất cả vì bạn, "chiều" bạn hết mình nên bạn cũng hãy làm thế với nàng. Sau khi “yêu”, hãy hỏi han xem nàng có thực sự hài lòng, nói lên mong muốn của bản thân và ôm nàng thật chặt để cô ấy hiểu rằng bạn yêu nàng thế nào và hạnh phúc ra sao khi có được nàng.

Vũ Ngọc Chương

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....