Những loại trang phục gây hại cho sức khỏe mà chị em nên hạn chế mặc

Thứ Bảy, 12/01/2019 09:21 PM (GMT+7)

Phụ nữ được mệnh danh là phái đẹp khi những phụ kiện làm đẹp của chị em liệt kê ra dài hơn một trang giấy. Trong đó, trang phục chính là món đồ dùng mà chị em luôn chú trọng hằng ngày. Thế nhưng có những loại trang phục mà chị em nên hạn chế vì những tác hại khôn lường mà nó mang lại.

Empty

1. Quần skinny

Quần Skinny là loại quần bó giúp phụ nữ tôn lên đôi chân nuột nà của mình. Thế nhưng loại quần này có thể khiến dây thần kinh ở hai bắp chân bị căng ra và giảm lưu lượng máu xuống đùi. Nếu hiện tượng này kéo dài có thể dẫn đến tổn thương cơ, sưng và tê liệt.

2. Quần vớ

Quần vớ hay có tên gọi khác là đồ lót định hình là món phụ kiện được nhiều chị em ưa chuộng.  Việc mặc đồ lót định hình quá chật có thể sẽ dẫn đến tê liệt các cơ quan trong cơ thể và kích thích chứng đau dạ dày cũng như tình trạng trào ngược axit. Chính vì thế, hãy hạn chế sử dụng phụ kiện này bạn nhé

3. Quần rompers

Những bộ trang phục  một mảnh này giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể nhưng lại là vấn đề trong quá trình đi vệ sinh của bạn. Chính vì tính thiếu linh hoạt của loại trang phục này mà nhiều người sẽ phải hạn chế uống nước. Điều này sẽ dẫn tới nước tiểu bị ứ đọng, lâu ngày sẽ dẫn tới nhiễm trùng bàng quang gây đau phần phía trên xương mu và phần dưới lưng.

4. Quần lót dây

Empty

Quần lót dây hay còn gọi là quần lọt khe có ưu điểm giúp chị em mặc quần bó không bị lộ đường viền quần lót. Thế nhưng quần này lại có một nhược điểm đó là lớp vải của quần sẽ nằm giữa trực tràng và âm đạo. Điều này làm cho vi khuẩn trực tràng và virus có thể gây nhiễm trùng âm đạo.

5. Trang phục tắm

Bikini là loại trang phục thường được làm từ vải tổng hợp nên có thể giữ được độ ẩm, chính vì thế đây là khu vực ưa thích của nấm men và vi khuẩn. Nếu bạn có làn da nhạy cảm và dễ bị nhiễm trùng thì khi mặc một bộ đồ tắm không vừa sẽ làm giảm lượng không khí thông thoáng cho vùng kín gây nhiễm trùng.

6. Quần lót nhuộm màu

Thuốc nhuộm quần lót có thể gây kích ứng vùng da nhạy cảm xung quanh âm đạo của bạn. Bạn nên lựa chọn loại quần lót làm từ cotton thay cho các loại quần làm bằng chất liệu tổng hợp nhuộm màu.

7. Quần jeans Quần jeans

đem lại sự tươi trẻ và năng động cho nữ giới. thế nhưng những chiếc quần jeans này lại có những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Lý do là phần nút cài có khả năng niken là chất dễ gây kích ứng da. Bạn có thể khắc phục nhược điểm này bằng cách sơn các nút này với sơn móng tay.

Là phụ nữ ai cũng mong muốn luôn xinh đẹp trong mắt người xung quanh. Thế  nhưng việc lựa chọn những loại trang phục vừa đẹp mà không gây những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe mới là một phụ nữ thông minh. Hãy hạn chế sử dụng các loại trang phục này để luôn khỏe mạnh và vui vẻ nhé.

Ngọc933

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....