Những điểm nhạy cảm của đàn ông mà phụ nữ nên biết khi "yêu"

Thứ Tư, 22/01/2020 10:07 PM (GMT+7)

Ngoài vùng kín, đàn ông cũng có nhiều điểm nhạy cảm trên cơ thể mà nhiều phụ nữ chưa kịp khám phá.

Da đầu

Da đầu là nơi chứa đầy đủ các dây thần kinh, thậm chí động tác luồn các ngón tay nhẹ nhàng vào tóc cũng có thể khơi gợi cảm xúc. Đây là một cách giúp bạn gửi tín hiệu muốn làm chuyện ấy khi cả hai đang tâm tình.

Bạn có thể lướt đầu ngón tay của bạn trên da đầu đối phương, xoa nhẹ vùng phía sau tai và ngay trên cổ. Bạn cũng có thể dịu dàng kéo mái tóc để kích thích làn sóng khoái cảm trong cơ thể.

Vành tai

vanhtai

Với làn da nhạy cảm ở bên ngoài và hàng trăm thụ thể cảm giác ở bên trong, tai có thể đứng đầu danh sách những điểm nhạy cảm mà ít người biết.

Bước vào màn dạo đầu, bạn hãy thử nhẹ nhàng hôn, dùng lưỡi kích thích, hoặc cắn nhẹ vành tai của đối phương. Bạn cũng có thể thì thầm những lời nói yêu thương hoặc thổi vào tai bạn đời một cách nghịch ngợm.Bạn có thể tìm hiểu thêm: Bạn nên nói gì khi làm chuyện ấy?

Cánh tay và nách

Bạn cho rằng vùng nách không thể gợi cảm? Nếu vậy thì bạn đã bỏ lỡ một trong những điểm nhạy cảm nhất của đàn ông và phụ nữ rồi đấy!

Bạn có thể vuốt ve hoặc hôn nhẹ nhàng từ vùng trong cánh tay lên đến vùng nách của đối phương. Cách khơi gợi này rất dễ gây nhột nên sẽ khiến đối phương bật cười, sau đó là cảm giác cơ thể nóng dần lên theo cuộc yêu.

Để tạo nên một cuộc yêu bất ngờ, bạn có thể ôm người ấy từ phía sau. Trong khi mơn man phía sau gáy và cổ, hãy luồn bàn tay của bạn vào bên trong cánh tay đối phương. Nếu thích nghịch ngợm một chút, bạn có thể dùng lưỡi để tăng phần kịch tính.

Bên trong cổ tay

Khu vực bên trong cổ tay chứa nhiều mạch máu nên rất nhạy cảm. Đây là một cách gửi tín hiệu yêu tinh tế khi hai bạn đang ngồi trò chuyện cùng nhau.

Bạn có thể bắt đầu bằng cách vuốt nhẹ những ngón tay của đối phương, sau đó tiến dần vào cổ tay trong. Hãy đan xen các ngón tay với nhau khi đang ân ái, bạn sẽ cảm nhận như hai cơ thể hòa quyện lại làm một!

Lòng bàn tay và đầu ngón tay

Các đầu ngón tay là những điểm nhạy cảm nhất của đàn ông và phụ nữ. Trước khi cùng nhau lên giường, hầu hết các mối quan hệ đôi lứa đều bắt đầu bằng những cái nắm tay!

Bạn có thể đặt bàn tay của bạn dưới bàn tay của đối phương với lòng bàn tay hướng lên trên. Hãy dùng ngón tay trỏ khẽ chạm vào lòng bàn tay người ấy. Nếu muốn tình cảm mặn nồng hơn, bạn nên kết hợp với ánh mắt thật dịu dàng nhé.Nếu muốn tăng mức độ “khêu gợi”, bạn có thể thử đưa từng ngón tay của đối phương vào miệng và nhẹ nhàng cắn yêu.

Rốn và bụng

Đây là vùng gần bộ phận sinh dục nên sẽ có tác dụng kích thích mạnh mẽ hơn. Đặc biệt rốn là một trong những điểm nhạy cảm nhất trên vùng bụng mà bạn có thể kích thích theo cách riêng của mình.

Bạn có thể dùng ngón tay, lưỡi hoặc chiếc lông để lả lướt thành những vòng xoáy tròn quanh rốn. Hãy hôn khắp vùng bụng trong khi đối phương đang hạnh phúc ngất ngây… Nếu thích cảm giác mới mẻ, bạn có thể chơi đùa một chút với đá lạnh.

Lưng dưới

Các dây thần kinh của cột sống ở vùng lưng dưới được kết nối với xương chậu hoặc các điểm nhạy cảm ở phía sau. Điểm nhạy cảm nằm ở khu vực xương cụt (phần cuối của cột sống).

Bạn chỉ cần chạm nhẹ vùng nhạy cảm ở lưng dưới để khơi gợi cảm giác thích thú. Khi đối phương nằm sấp, bạn có thể lả lướt khu vực này bằng đôi môi, lưỡi hoặc chiếc lông mềm mại. Khi muốn táo bạo hơn, bạn có thể sử dụng kết hợp đồ chơi tình dục như máy rung (vibrator), con lăn (pinwheel) …8. Đằng sau đầu gốiĐây là một trong những khu vực thường bị bỏ quên nhất nhưng cực kỳ nhạy cảm khi bạn chạm vào. Đôi lúc, bạn cũng có thể khiến đối phương cảm thấy hơi nhột.

Bạn có thể tiếp cận điểm nhạy cảm này bằng cách massage từ hông lan dần xuống khu vực sau đầu gối. Nếu chuẩn bị cho tư thế oral sex, bạn có thể hôn từ chân lên vùng sau đầu gối và đến vùng kín của đối phương.

Nguyễn Thị Thu Hương

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....