Ở Hà Nội khám ung thư tiền liệt tuyến ở đâu thì tốt

Thứ Năm, 22/11/2018 02:40 PM (GMT+7)

Ở Hà nội khám ung thư tiền liệt tuyến ở đâu thì tốt là câu hỏi của rất nhiều người muốn được giải đáp. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ khám thì dưới đây sẽ là một vài nơi nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất.

ung-thu-tuyen-tien-liet

Những địa chỉ khám ung thư tiền liệt tuyến tốt nhất Hà Nội

Bệnh viện ung bướu Hà Nội

Địa chỉ: số 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đây là một trong số những bệnh viện khám và chữa khỏi rất nhiều những ca bệnh liên quan đến ung thư tiền liệt tuyết. Không chỉ được người dân thủ đô biết đến mà tại bệnh viện này còn được rất nhiều người dân ở các tỉnh thành khác tin tưởng điều trị tại đây. Với các trang thiết bị hiện đại, mỗi bệnh nhân đến đây sẽ được lựa chọn tầm kiểm soát ung thư tiền liệt tuyến với mức phí cũng khá hợp lý cho mỗi lần điều trị.

Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội,

Bệnh viện đại học Y Hà Nội nổi tiếng với đội ngũ giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi nhiều nhất trong các bệnh viện lớn tại Hà Nội. Riêng về bộ môn chữa ung thư thì đội ngũ các bác sĩ ở đây phần lớn là những người đã từng được đào tạo bài bản tại các trường đại học Y ở các nước như Pháp, Mỹ, úc, Hàn Quốc… vì vậy cho nên bệnh viện đại học Y Hà Nội cũng là một trong số những địa chỉ đáng để các bạn tin cậy.

Bệnh viện K

ung-thu-tuyen-tien-liet1

Địa chỉ 1: Số 43 Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Địa chỉ 2: Ngõ 304 Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Địa chỉ 3: 30 Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Để nói đến phòng chống và điều trị ung thư có bề dày kinh nghiệm thì bệnh viện K luôn được xếp một trong những bệnh viện hàng đầu trong cả nước. Với hình thức thành lập 3 cơ sở để nhằm mục đích giảm tải số lượng người bệnh cho mỗi cơ sở, tạo điều kiện cho người bệnh và giúp người bệnh được điều trị nhanh chóng, hiệu quả hơn. Với quy mô ngày càng mở rộng, trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn là một trong những bệnh viện chuyên khoa về ung thư hạng nhất thì không lý gì mà chúng ta không nên đến đây để điều trị ung thư tiền liệt tuyến.

Ngoài những bệnh viện lớn và có uy tín trên đây thì còn rất nhiều những bệnh viện đa khoa khác cũng được rất nhiều người dân tin tưởng và điều trị. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho các bạn đang muốn tìm địa chỉ điều trị ung thư tiền liệt tuyến là tốt nhất là nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng những phòng khám tư nhân trước khi đến điều trị. Còn không tốt nhất chỉ nên điều trị tại những bệnh viện lớn, có kinh nghiệm từ xưa đến nay để tránh những hậu quả không đáng có xảy ra.

Hy vọng rằng với chia sẻ trong bài viết “ở Hà Nội khám ung thư tiền liệt tuyến ở đâu thì tốt” này thì có thể giúp các bạn có sự lựa chọn đúng đắn hơn trong việc tìm địa chỉ khám ung thư tiền liệt tuyến uy tín.

Ngọc933

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....