Tác hại của việc nghiện phim sex

Chủ Nhật, 15/12/2019 11:50 AM (GMT+7)

Những bộ phim khiêu dâm có thể giải quyết ham muốn tình dục của bạn tức thời nhưng ảnh hưởng không ít đến đời sống sức khỏe của mỗi người. 

Khiến bạn không thực tế

Khi xem phim sex, bạn có thể tưởng tượng ra rất nhiều cảnh hạnh phúc và viên mãn khi ân ái với bạn đời bởi những khoái cảm mà diễn viên thể hiện trong phim nhưng thực tế lại khác. Bạn cần phải hạn chế xem phim sex để có thể kiểm soát và tự chủ những ham muốn của bản thân mình.

Làm bạn thấy cô đơn

Bạn phải ở một mình hoặc cô lập bản thân khi xem phim khiêu dâm. Khi làm bất cứ điều gì trong bí mật, bạn sẽ có xu hướng cảm thấy xấu hổ và che giấu bản thân mình.

Tác hại của phim sex dễ khiến bạn gặp tình trạng rối loạn nhân cách tránh né và trở thành người không trung thực. Bạn cũng sẽ cảm thấy khó khăn trong việc mở lời và tìm kiếm sự giúp đỡ từ đó mà trở nên cô đơn hơn.

Gây rối loạn cương dương

nghienphim

Theo fightthenewdrug, phim khiêu dâm có thể khiến nam giới bị rối loạn cương dương do “cậu bé” phải thường xuyên cương cứng trong lúc xem phim. Nam giới bị rối loạn cương dương có thể ảnh hưởng đến chuyện chăn gối.

Phim sex khiến bạn quan hệ không lành mạnh

Thói quen xem phim sex có thể khiến bộ não của bạn ghi nhớ những cảnh nóng và muốn thực hiện nó với người yêu, bạn đời hoặc bất cứ ai mà bỏ qua các biện pháp bảo vệ. Hoạt động quan hệ tình dục không lành mạnh cũng sẽ khiến bạn dễ dàng mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, HIV/AIDS và các bệnh viêm nhiễm.

Thậm chí, nếu phim sex khiến bạn giảm ham muốn tình dục thì bạn lại càng muốn quan hệ với nhiều người hơn để tìm lại cảm giác thỏa mãn.

Làm giảm khoái cảm

Phim sex thường giúp bạn tăng thêm ham muốn tình dục vào thời điểm xem nhờ vào những cảnh nóng bỏng và khoái cảm tình dục được dàn dựng công phu. Khi bạn ham muốn tình dục nhưng không có bạn đời bên cạnh để thỏa mãn nhu cầu, bạn có khả năng cao tìm đến phim sex để thủ dâm.

Trang Focus on the family đã cho biết tình trạng nghiện phim sex sẽ khiến bạn giảm ham muốn tình dục với bạn đời và tác động tiêu cực tới vấn đề hôn nhân. Bạn cũng có thể không cam kết hoặc khó giữ chung thủy với bạn đời của mình.

Khó hoàn thành mục tiêu

Tác hại của phim sex sẽ khiến bạn không tập trung phát triển sự nghiệp và khó hoàn thành được những mục tiêu mà mình đã đề ra. Bạn cũng không để ý chăm sóc bản thân mình mà chỉ muốn tận hưởng những bộ phim sex.

Lan Anh

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....