Thực hư bao cao su làm giảm khoái cảm cuộc yêu

Thứ Năm, 08/10/2020 08:13 AM (GMT+7)

Nhiều ý kiến cho rằng việc sử dụng bao cao su làm giảm đi chất lượng, cảm xúc của cuộc yêu. Nhận định này đúng hay không?

Bao cao su là một “chiếc áo mưa” vô cùng an toàn giúp chúng ta có thể tránh thai ngoài ý muốn hay những bệnh lây lan qua đường tình dục. Nhiều người cho rằng bao cao su làm giảm đi cảm giác hưng phấn khi yêu nhưng thực ra không phải như vậy. Điều này chỉ xảy ra khi nó bị dùng sai cách mà thôi.

Thực hư chuyện bao cao su có làm giảm khoái cảm

Câu trả lời là có, tuy nhiên nó chỉ làm giảm khoái cảm khi bạn sử dụng bao cao su sai cách. Lợi ích trong việc bảo vệ và ngăn ngừa bệnh tật của bao cao su chắc hẳn bạn đã quá rõ rồi đúng không? Thế nhưng ở một khía cạnh khác ít người biết tới hơn, những chiếc bao cao su này còn giúp thăng hoa, đạt được khoái cảm mãnh liệt trong "chuyện ấy".

bao-cao-su-lam-giam-khoai-cam-khi-yeu

Một nghiên cứu mới đây của Mỹ cho biết, việc sử dụng những chiếc "áo mưa" giúp kéo dài thời gian "chào cờ" cũng như cương cứng của "cậu nhỏ".

Theo đó, bao cao su có tác dụng tương tự một miếng băng garo giúp giữ máu nhẹ ở khu vực tĩnh mạch bên ngoài cùng khiến cho "cậu bé" trở nên dai sức hơn. Và để cuộc yêu diễn ra trọn vẹn, thăng hoa, cánh mày râu nên sử dụng bao cao su mỗi khi xung trận.

Ở một khía cạnh khác, trong mỗi chiếc bao cao su luôn có chứa chất bôi trơn, làm giảm nguy cơ tổn thương cho "công cụ tác chiến" của cả hai, đặc biệt là trong trường hợp "cô bé" rơi vào trạng thái "hạn hán" khiến những động tác yêu trở nên đau rát.

Hiện nay các hãng sản xuất đã chú trọng hơn tới nhu cầu của người tiêu dùng và cho ra đời rất nhiều thiết kế với mục đích làm tăng khoái cảm.

Ví dụ như:

● Bao cao su có gai.

● Bao cao su có gân.

● Bao cao su có mùi hương

● Bao cao su vô hình (siêu mỏng)...

Nhờ thế, sử dụng bao cao su không chỉ an toàn mà còn giúp cho khoái cảm yêu đương của bạn trở nên mạnh mẽ hơn, từ đó chất lượng chuyện phòng the cũng được cải thiện rõ rệt.

Những sai lầm khi sử dụng bao cao su khiến bạn giảm ham muốn, mất khoái cảm

Dưới đây là một số những sai lầm mà khá nhiều người mắc phải khi dùng bao khiến cho khoái cảm bị giảm nghiêm trọng:

● Chọn bao cao su không đúng kích cỡ. Bao quá rộng hay quá chật đều làm giảm ham muốn và chất lượng "cuộc yêu".

● Đeo bao cao su sai thời điểm. Thường khi đến gần thời điểm cao trào, đàn ông mới ngừng lại để mang bao cao su, dễ gây mất hứng khi quan hệ.

● Đeo bao cao su không đúng cách. Một số trường hợp vuốt thẳng bao, sau đó mới đeo vào, làm giãn bao, không ôm sát "cậu bé". Hoặc đeo bao ngược, đeo chưa hết bao.

Bí quyết sử dụng bao cao su giúp tăng ham muốn

1. Chọn đúng kích cỡ

Bao cao su có nhiều hình dạng, kích thước, màu sắc, hương thơm, kết cấu, chất liệu, vì vậy có thể có loại phù hợp với nhu cầu của bạn để "yêu" một cách thoải mái và thú vị nhất. Bạn có thể chọn các loại bao có gai, có hương thơm... để tạo cảm giác mới lạ, kích thích cả hai.

bao-cao-su-lam-giam-khoai-cam-khi-yeu2

2. Chọn bao có hình xoắn hoặc hình bóng đèn ở đầu

Nếu bao cao su có hình xoắn hay hình bóng đen ở đầu, điều đó sẽ được ghi rõ trên bao bì, nhãn mác. Kiểu bao này sẽ ôm vừa lấy phần dưới cùng của "cậu bé" trong khi vẫn tạo ra độ ma sát gần phía đầu, nơi chứa nhiều dây thần kinh.

3. Đợi cho đến khi "cậu nhỏ" đã cương cứng hết cỡ

Bao cao su được thiết kế để sử dụng cho "cậu nhỏ" ở trạng thái cương cứng. Tại sao bạn lại vội vàng mặc "áo mưa" khi "cậu nhỏ" mới đi được nửa quãng đường? Một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng, một số lượng đáng kể quý ông thường mặc "áo mưa" khi họ chưa đạt tới cao trào của ham muốn, họ chưa được đánh thức hết cảm giác yêu cuồng nhiệt.

4. Đeo bao nhanh và đúng cách

Càng đeo bao nhanh bao nhiêu thì hứng khởi bị mất đi ít bấy nhiêu. Bao bì nên được mở sẵn trong màn dạo đầu để tránh bị luống cuống trong lúc đeo bao. Đặt đầu mở của bao lên đỉnh đầu "cậu bé". Dùng một tay giữ nó ở đó, hơi ấn xoắn nhẹ. Tay kia nhẹ nhàng kéo bao xuống phía dưới.

5. Dùng bao cao su bằng chất Polyurethane

Polyurethane là chất có khả năng truyền nhiệt của cơ thể, khiến cho "chuyện ấy" trở nên chân thực hơn bao giờ hết.

6. Sử dụng gel bôi trơn

Chấm một ít nước bôi trơn lên đầu "cậu nhỏ" hoặc bề ngoài của "áo mưa" sẽ giúp bạn thoải mái và tăng cảm giác hứng thú hơn khi làm "chuyện ấy".

7. Cùng nhau mặc "áo mưa"

Nhờ nàng đeo "áo mưa" cho là một trải nghiệm thú vị giúp duy trì cảm giác hưng phấn và tăng sự cương cứng cho "cậu nhỏ", giúp "cuộc yêu" mặn nồng hơn.

bao-cao-su-lam-giam-khoai-cam-khi-yeu3

8. Chọn bao cao su chất lượng

Hãy chọn lựa địa chỉ mua uy tín, đảm bảo để bao đạt được chất lượng tốt nhất.

Trần Thanh Tùng

Cùng chuyên mục

Ăn đậu phụ có làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Đậu phụ là một nguồn thực phẩm phong phú về dinh dưỡng, chứa nhiều protein, canxi, sắt… Vậy ăn đậu phụ...

Quan niệm sai lầm về đặt vòng tránh thai

Nếu đang tìm kiếm một biện pháp bảo vệ an toàn, thuận tiện và lâu dài để tránh mang thai, thì vòng tránh thai có...

Nam giới có thể dùng thuốc tránh thai dành cho nữ giới không?

Thuốc tránh thai của nữ thường chứa các hormone estrogen và progestin, có tác dụng ngăn chặn sự rụng trứng và...

Kết hợp thuốc tránh thai hằng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp để tăng hiệu quả tránh thai?

Nhiều người đang sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày, nhưng sau khi phát sinh quan hệ tình dục, để yên tâm hơn lại...