Tuyệt chiêu giúp phái mạnh giữ "lửa yêu"

Thứ Tư, 29/01/2020 05:53 PM (GMT+7)

Để giúp quý ông duy trì khả năng yêu lâu hơn và tăng cường sinh lực thì các chị em nên chú ý và tập cho người bạn đời của mình những thói quen dưới đây:

chuyen-ay

Hiện nay, nhiều nam giới trong tình trạng bất lực ở độ tuổi còn rất trẻ và luôn bi quan về bản lĩnh đàn ông, mà nguyên nhân chủ yếu là do chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt bất hợp lý do thói quen hàng ngày. Những thói quen tưởng chừng đơn giản, không ảnh hưởng đến sức khỏe, hạnh phúc gia đình, nhưng chính nó lại là nguyên nhân gây ra những bệnh lý nguy hiểm làm cho đời sống tình dục của bạn luôn trong tình trạng nửa vời yêu, khiến bạn tình chán ngán và giảm yêu dần: hút thuốc, uống rượu bia thường xuyên, ngủ muộn, tức giận, stress,…

Để giúp quý ông duy trì khả năng yêu lâu hơn và tăng cường sinh lực thì các chị em nên chú ý và tập cho người bạn đời của mình những thói quen dưới đây:

Ăn nhiều thực phẩm tăng lượng testosterone 

Testosterone là một hoocmon nội tiết tố nam, chịu trách nhiệm chính cho sự sinh trưởng và phát triển của cơ quan sinh dục. Testosterone bắt đầu suy giảm khi nam giới bước sang tuổi 30 khiến nam giới dễ mắc phải hội chứng mãn dục nam. Sự sản xuất hormone này phụ thuộc vào lượng kẽm và vitamin B1 có trong cơ thể. Do đó, mặc dù không chứa testosterone nhưng một số loại thực phẩm vẫn có thể giúp nâng cao đời sống tình dục của các quý ông. Vì vậy, hãy bổ sung vào chế độ ăn của bạn những loại thực phẩm dưới đây để giúp tăng lượng testosterone trong một thời gian dài: hàu, cá hồi, thịt bò, trứng, đậu xanh, tỏi, chuối, bơ.

Tập những bài thể dục đơn giản hàng ngày

Thay vì chạy bộ, chỉ cần đi bộ 20 phút, 5 lần mỗi tuần. Kết hợp những bài tập thể dục tăng cường sinh lý nhẹ nhàng như nâng tạ nhẹ và các động tác duỗi: nâng tạ đứng một chân, hít đất, hít xà đơn,… duy trì những bài tập thể dục nhẹ nhàng thường xuyên không những rèn luyện được sức dẻo dai cho cơ thể, giúp cơ bắp săn chắc và tăng khả năng sinh lý của phái mạnh.

Chăm chút giấc ngủ

Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe của mỗi con người, bất kể vì nguyên nhân gì, nếu thường xuyên thiếu ngủ đều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, công tác và an toàn. Nhịp sống căng thẳng có thể khiến chúng ta ngủ không ngon giấc, hoặc làm việc trong thời gian quá dài, hay vui chơi quá mệt mỏi đều ảnh hưởng đến chất lượng của giấc ngủ.

Có một số bệnh và nguyên nhân tinh thần cũng ảnh hưởng đến giấc ngủ. Vì vậy, phải chú trọng giấc ngủ, bằng không chúng ta phải trả một giá đắt. Vì giấc ngủ là rất quan trọng đối với sức khỏe của con người. Nam giới thường xuyên thức khuya và mất ngủ dễ dẫn đến nguy cơ suy giảm khả năng ham muốn tình dục. Nặng hơn nữa là rối loạn cương dương. Vì vậy, dù bận rộn đến đâu phái mày râu nên ngủ đủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe và sinh lý.

Ngô Thị Hồng Duyên

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....