9 loại đồ uống thông dụng giúp tăng cường chức năng sinh lý nữ

Thứ Hai, 02/12/2019 12:05 PM (GMT+7)

Một số loại đồ uống cũng có tác dụng tăng cường sinh lý nữ hiệu quả, khiến chị em phụ nữ trở lên hưng phấn hơn trong chuyện ấy. Dưới đây, xin giới thiệu một số loại đồ uống tăng cường sinh lý nữ mà các chị em nên sử dụng.

do-uong-tang-cuong-sinh-ly-nu-3

1. Giấm táo

Táo có tác dụng chống lão hoá, giảm nguy cơ mắc ung thư đồng thời tăng cường khả năng hoạt động của hệ thống miễn dịch trong cơ thể. Ngoài ra, táo cũng được xem là một loại trái cây có khả năng tăng cường sinh lý nữ hiệu quả. Để có một đêm nóng bỏng và đầy phấn khích với bạn tình của mình, bạn có thể đun sôi một ít giấm táo, một chút quế và vài nụ đinh hương rồi cùng nhâm nhi trước giờ lâm trận. Lúc đó, bạn sẽ thấy hiệu quả một cách rõ rệt.

2. Sô cô la nóng

Từ xưa đến nay, hạt ca cao vẫn nổi tiếng về khả năng giúp làm hưng phấn tinh thần. Kết quả của một nghiên cứu được đăng trên tạp chí Journal of Sexual Medicine cho thấy rằng, những phụ nữ nếu ăn sô cô la hàng ngày sẽ có nhu cầu sinh lý cao hơn so với những người không ăn. Vì thế, không có lý do gì để bạn phải từ chối một ly sô cô la nóng khi đang có kế hoạch vui vẻ cùng với người bạn đời của mình. Ngoài ra sô cô la còn giúp làm giảm các triệu chứng lão hoá ở chị em phụ nữ, giảm nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, ung thư cổ tử cung…

3. Rượu vang

Nhiều người đồng ý rằng, chỉ cần uống một ly rượu vang sẽ khiến bạn có cảm giác thư thái hơn về tinh thần. Đồng thời nhu cầu gần gũi với bạn đời của mình cũng sẽ trỗi dậy mạnh mẽ hơn. Các nghiên cứu khoa học cũng đã khẳng định, phụ nữ uống rượu vang sẽ giúp tăng cường sinh lý nữ tốt hơn nhờ vào khả năng tăng cường lưu thông máu của đồ uống này. 

4. Cà phê

Một nghiên cứu được các nhà khoa học Hoa Kỳ tiến hành đã cho biết phụ nữ uống cà phê với một liều lượng nhất định sẽ có nhu cầu sinh lý cao hơn hẳn so với những người không có thói quen uống cà phê. Tuy nhiên bạn cũng không nên tiêu thụ quá nhiều cà phê để tránh những tác dụng phụ không mong muốn, gây kích thích thần kinh, tạo cảm giác bứt rứt khó chịu trong cơ thể.

5. Nước lọc

Nước có vai trò vô cùng quan trọng với cơ thể người. Quan hệ vợ chồng cũng như một trò chơi thể thao vậy, khi kéo dài một thời gian sẽ khiến cơ thể bạn trở nên nóng bức và ra nhiều mồ hôi gây mất nước trong cơ thể. Nếu bị thiếu nước, cơ thể bạn sẽ bị mệt rất nhanh và cuộc yêu sẽ kết thúc rất sớm. Do đó, bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể cũng là một biện pháp giúp kéo dài cuộc yêu, tăng cường sinh lý nữ hiệu quả. Ngoài ra bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể cũng là một biện pháp giúp các cơ quan trong cơ thể bạn hoạt động tốt hơn trong đó có cả cơ quan sinh dục.

6. Nước ép bưởi

Trung bình, cứ 60 ml nước ép bưởi sẽ cung cấp 120% lượng vitamin V cần thiết cho lứa tuổi từ 19 đến 50 mỗi ngày. Bưởi còn là một chất chứa rất nhiều betacaroten có thể chống oxi hoá mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa nhiều loại bệnh ung thư. Trong bưởi đào có chứa lycopen, một loại chất có khả năng giảm nguy cơ gây các chứng bệnh ung thư tuyến tiền liệt, phổi, bao tử, tuyến tuỵ, ruột và vú. Lycopen cũng có thể ngăn ngừa sự hình thành những khối máu tụ do đó cũng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ. Ngoài ra, lycopen cũng có tác dụng loại bỏ các hoóc môn sinh dục nữ estrogen xấu trong cơ thể, cân bằng nội tiết tố nữ trong cơ thể. Uống nước ép bưởi còn giúp thư giãn các mạch máu trong cơ thể, giúp hỗ trợ sinh lý nữ.

7. Trà xanh

Trà xanh rất giàu chất flavonol, polyphenol và các chất chống oxy hoá tự nhiên có tác dụng bảo vệ các tế bào trước các chất có khả năng gây ung thư, giúp ngăn chặn các khối u một cách hiệu quả. Các chất chống oxi hoá trong trà xanh giúp cơ thể chống lại các bệnh tim mạch bằng cách thư giãn các mạch máu tụ có thể gây ra những cơn đau tim hoặc các cơn đột quỵ. Chất flouride có tác dụng giúp răng chắc khoẻ. Flavonol giúp xương cứng cáp hơn, giảm thiểu chứng loãng xương, rất tốt đối với phụ nữ mắc chứng yếu sinh lý nữ do đang bước vào giai đoạn tiền mãn kinh.

8. Nước ép cà chua

Nước ép cà chua giúp cung cấp các vitamin như vitamin A, vitamin C. Các vitamin này giúp vô hiệu hoá các gốc hoá học tự do gây nên chứng bệnh ung thư và tim mạch. Cà chua và các sản phẩm từ cà chua có tác dụng giảm thiểu nguy cơ mắc một số chứng bệnh ung thư như ung thư dạ dày, thực quản và miệng. Chất lycopen có trong cà chua cũng giúp tăng cường sinh lý nữ hiệu quả nhờ vào chức năng tăng cường sản sinh hoóc môn sinh dục nữ estrogen trong cơ thể.

9. Mật ong

Thứ chất lỏng vừa thơm vừa sánh này có chứa rất nhiều Bo, một loại khoáng chất giúp tăng nồng độ hoóc môn sinh dục nữ estrogen. Từ đó sẽ giúp chị em tăng cường ham muốn, đẩy cao cực khoái trong cơ thể.

Duyen

Cùng chuyên mục

Những loại thực phẩm giàu DHA cho bà bầu và thai nhi

DHA là dưỡng chất quan trọng rất cần thiết giúp mẹ có thai kỳ thuận lợi, thai nhi phát triển khỏe mạnh. Dưới...

Thực phẩm giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm

Chứng xuất tinh sớm khiến nam giới gặp nhiều trở ngại trong đời sống tình dục nhưng thực tế có rất ít...

Một số loại gia vị có thể giúp giảm hội chứng tiền kinh nguyệt

Hội chứng tiền kinh nguyệt là những triệu chứng xảy ra trước kỳ kinh nguyệt mà 20-50% phụ nữ trong độ tuổi...

Lợi ích của bưởi đến sức khỏe sinh sản và tình dục

Theo y học cổ truyền, bưởi có vị ngọt chua, có nhiều tác dụng với sức khỏe, trong đó có tác dụng tốt cho sức...