Thực phẩm giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm

Thứ Hai, 13/11/2023 03:14 PM (GMT+7)

Chứng xuất tinh sớm khiến nam giới gặp nhiều trở ngại trong đời sống tình dục nhưng thực tế có rất ít người biết cách cải thiện tình trạng này bằng các thực phẩm trong chế độ ăn hàng ngày.

Hành lá giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm

Hành lá được biết đến là một loại rau gia vị rất tốt cho hệ tim mạch giúp máu lưu thông tốt hơn.

Hành lá là loại thuốc kích thích tình dục sẽ làm tăng sức chịu đựng và sức mạnh để thực hiện các hoạt động tình dục. Lấy hành lá giã nát hòa với nước uống ngày 3 lần cho đến khi lấy lại được sức lực và hứng thú.

Cà rốt

Cà rốt chứa chất chống oxy hóa và beta-carotene làm tăng lưu lượng máu qua cơ dương vật giúp duy trì sự cương cứng trong quá trình giao hợp. Nam giới nên ăn cà rốt thường xuyên hơn để cải thiện hiệu suất tình dục.

Chuối có tác dụng tốt với chứng xuất tinh sớm

man-reported-hr-over-suggestive-banana-eating-16892382074411587462236

Chuối có nhiều tác dụng đối với chứng xuất tinh sớm. Nó chứa kali làm tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục. Hơn nữa, chuối còn chứa enzyme bromelain có thể làm tăng ham muốn tình dục. Chuối cũng được biết là làm tăng mức độ testosterone và tăng số lượng tinh trùng.

Gừng và mật ong 

Gừng đã được sử dụng từ rất lâu với niềm tin là có khả năng kích thích tình dục. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, gừng chứa nhiều hoạt chất có tác dụng tốt với sức khỏe và lưu thông máu toàn cơ thể, bao gồm cả việc duy trì độ cương cứng cho dương vật. Bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt trong hoạt động tình dục sau khi dùng gừng nghiền và mật ong có chứa chất kích thích tình dục để cải thiện hoạt động tình dục.

Tỏi

Tỏi có lợi cho việc cải thiện các vấn đề liên quan đến sinh lý và sự cương cứng ở nam giới. Tỏi cũng có thể làm tăng mức ôxit nitric, một hợp chất giúp làm giãn mạch máu để thúc đẩy lưu lượng máu tốt hơn. Tỏi có đặc tính kích thích tình dục có thể làm tăng thời gian cương cứng.

Trứng gà

Trứng gà là một nguồn protein phong phú và chúng cũng chứa vitamin B1 rất cần thiết để ngăn ngừa xuất tinh sớm. Ăn trứng mỗi ngày để có sức khỏe và sức sống tình dục tốt.

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, hàm lượng dinh dưỡng có trong trứng gà có tác dụng cường dương, bổ thận, tăng cường thể lực cho phái mạnh. Đặc biệt, lòng đỏ trứng gà giúp nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng.

Dưa hấu

Dưa hấu chứa một loại dinh dưỡng thực vật gọi là citrulline được chuyển đổi thành arginine bên trong cơ thể. Axit amin thiết yếu arginine giúp làm giãn mạch máu và cải thiện lưu lượng máu đến dương vật. Đừng quên uống nước ép dưa hấu hoặc salad trái cây dưa hấu nếu bạn đang muốn chống xuất tinh sớm.

Măng tây

mang-tay-chong-xuat-tinh-som

Măng tây có chứa glycoside là một loại thuốc tốt cho sức khỏe đường tiết niệu và rất hiệu quả trong việc chữa xuất tinh sớm.

Hạnh nhân

Hạnh nhân rất giàu vitamin E có thể tăng cường sức mạnh của cơ sàn chậu. Nó cũng có thể giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm vì nó có những lợi ích tuyệt vời trong việc cải thiện sức khỏe tình dục. Cố gắng tiêu thụ một nắm hạnh nhân khoảng 10-12 quả mỗi ngày trong bữa sáng của bạn.

Nấm

Nấm là nguồn cung cấp không chỉ vitamin D mà còn cả kẽm và choline. Nó giúp tăng mức testosterone, cải thiện lưu lượng máu và tăng sức mạnh cơ dương vật. Nên thêm nấm vào chế độ ăn uống của bạn 3 lần một tuần.

Cà phê

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng cà phê giúp cải thiện lưu thông máu và thúc đẩy quá trình trao đổi chất, điều này có lợi đối với chứng xuất tinh sớm. 

Các loại thực phẩm nêu trên là nguồn cung cấp vitamin, chất chống oxy hóa và kích thích tình dục tuyệt vời giúp ngăn ngừa chứng xuất tinh sớm và cải thiện sức khỏe tình dục của nam giới. Tuy nhiên, người ta nhận thấy rằng quá trình này diễn ra chậm và cần nhiều thời gian để bạn có thể dứt hẳn chứng xuất tinh sớm. Đôi khi, đối với một số người lại không nhận thấy tác dụng rõ rệt.

Vũ Phương Dung

Cùng chuyên mục

Những loại thực phẩm giàu DHA cho bà bầu và thai nhi

DHA là dưỡng chất quan trọng rất cần thiết giúp mẹ có thai kỳ thuận lợi, thai nhi phát triển khỏe mạnh. Dưới...

Thực phẩm giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm

Chứng xuất tinh sớm khiến nam giới gặp nhiều trở ngại trong đời sống tình dục nhưng thực tế có rất ít...

Một số loại gia vị có thể giúp giảm hội chứng tiền kinh nguyệt

Hội chứng tiền kinh nguyệt là những triệu chứng xảy ra trước kỳ kinh nguyệt mà 20-50% phụ nữ trong độ tuổi...

Lợi ích của bưởi đến sức khỏe sinh sản và tình dục

Theo y học cổ truyền, bưởi có vị ngọt chua, có nhiều tác dụng với sức khỏe, trong đó có tác dụng tốt cho sức...