Bật mí những loại thực phẩm tốt giúp cải thiện chất lượng tinh trùng hiệu quả

Thứ Ba, 14/08/2018 12:00 AM (GMT+7)

Chất lượng tinh trùng mang tính quyết định, giúp đảm bảo chức năng làm cha của các quý ông. Vậy có những cách nào giúp tăng chất lượng tinh trùng ở nam giới? Bên cạnh việc sử dụng thuốc, ngoại khoa phẫu thuật thì chế độ ăn uống dinh dưỡng cũng góp phần quan trọng trong việc cải thiện chất lượng tinh trùng. Vậy thực phẩm tăng chất lượng tinh trùng gồm những loại nào?

Tăng chất lượng tinh trùng nhanh bằng cách ăn trứng gà

Trứng gà được biết là loại thực phẩm rất tốt cho những nam giới bị tinh trùng yếu. Trong trứng có chứa rất nhiều các loại chất như vitamin E, A, B các chất khoảng kẽm… Việc dùng trứng gà có tác dụng làm chống oxy hóa, nâng cao khả năng sinh lí và chất lượng tinh trùng.

Ngoài ra nếu như không có trứng gà bạn có thể dùng trứng cút thay thế vì có hàm lượng chất gấp 4 lần so với trứng thường.

Chất lượng tinh trùng tăng nhờ ăn hàu và hải sản

Hàu và một số loại lại được xếp hạng vào trong danh sách những thực phẩm tăng chất lượng tinh trùng.

Theo các chuyên gia phân tích, trong hàu và hải sản có chứa rất nhiều các loại chất như magan,sắt, kẽm… đây đều là những thành phần quan trọng cấu tạo nên tinh trùng. Mỗi ngày ăn 4 con hàu sẽ giúp quý ông có một tinh lực dồi dào và khỏe mạnh.

Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng quá nhiều đồ hải sản vì trong đó có chứa rất nhiều đạm và là nguyên nhân dẫn đến thừa đạm và bệnh gout.

Các loại thịt đỏ giúp tăng chất lượng tinh trùng

Thịt đỏ được biết đến là một trong những thực phẩm tăng chất lượng tinh trùng cực tốt. Nó làm tăng khả năng sinh lí và khắc phục tình trạng yếu sinh lí. Ngoài ra còn giúp trung hòa các gốc tự do những loại thịt đỏ được ưu tiên sử dụng như: thịt bò, thịt dê, thịt lợn…

Ăn nhân sâm có lợi cho tinh trùng

Bên cạnh những thực phẩm tăng chất lượng tinh trùng trên thì không thể bỏ qua nhân sâm. Nó không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe cho người dùng mà còn thúc đẩy ham muốn, cải thiện chức năng tình dục cho nam giới, tăng chất lượng tinh trùng.

Tăng chất lượng tinh trùng nhờ chuối

Có thể bạn chưa biết trong chuối có chứa rất nhiều các chất enzym bromelain… loại enzim này có vai trò cân bằng các hoormone giới tính. Ngoài ra nó còn giúp thúc đẩy quá trình tinh hoàn sản sinh tinh trùng cho cơ thể. Hãy sử dụng chuối mỗi ngày 2 quả và liên tục trong 2 tuần sẽ thấy điều kì diệu.

Ăn lựu giúp tăng chất lượng tinh trùng

Vậy thực phẩm giúp tăng chất lượng tinh trùng còn có gì? Lựu được xem là một trong những loại quả vô cùng tốt có chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa giảm nồng độ phá hủy tinh trùng trong máu. Đây là một lựa chọn lí tưởng dành cho quý ông khi muốn cải tiến tình trạng tinh trùng.

Trên đây chúng tôi vừa giải đáp cho các quý ông về việc tăng chất lượng tinh trùng bằng cách nào hi vọng quý ông sẽ có biện pháp để cải thiện chức năng sinh lí nam giới của chính mình.

System

Cùng chuyên mục

Những loại thực phẩm giàu DHA cho bà bầu và thai nhi

DHA là dưỡng chất quan trọng rất cần thiết giúp mẹ có thai kỳ thuận lợi, thai nhi phát triển khỏe mạnh. Dưới...

Thực phẩm giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm

Chứng xuất tinh sớm khiến nam giới gặp nhiều trở ngại trong đời sống tình dục nhưng thực tế có rất ít...

Một số loại gia vị có thể giúp giảm hội chứng tiền kinh nguyệt

Hội chứng tiền kinh nguyệt là những triệu chứng xảy ra trước kỳ kinh nguyệt mà 20-50% phụ nữ trong độ tuổi...

Lợi ích của bưởi đến sức khỏe sinh sản và tình dục

Theo y học cổ truyền, bưởi có vị ngọt chua, có nhiều tác dụng với sức khỏe, trong đó có tác dụng tốt cho sức...