"Cô bé" bị ảnh hưởng như thế nào khi bạn lười "yêu"

Thứ Năm, 26/09/2019 06:56 PM (GMT+7)

Dưới đây là những phản ứng phổ biến nhất của cô bé sau thời gian dài nhịn “yêu”.

nhin-yeu-qua-lau

Khi bạn ngừng quan hệ tình dục, âm đạo cần có thời gian để thích nghi với các kích thích. Vậy âm đạo của bạn sẽ phản ứng như thế nào sau khi bạn trải qua thời gian kiêng cữ "chuyện ấy" lâu dài (do mang thai, điều trị các vấn đề về âm đạo, phẫu thuật…). Dưới đây là những phản ứng phổ biến nhất của cô bé sau thời gian dài nhịn “yêu”.

Đau khi quan hệ

Cơn đau trong và sau khi quan hệ sẽ xuất hiện nếu sau một thời gian dài bạn bỏ bê chuyện ấy. Dù cho ham muốn tình dục của bạn đang ở mức cao nhất cũng không thể làm cho “cuộc yêu” trở nên suôn sẻ hơn. Âm đạo có cấu tạo là các vòng cơ bắp. Do vậy, khi chúng được hoạt động thường xuyên sẽ giữ được dẻo dai cần có. Nhưng khi bạn không sử dụng các nhóm cơ này thường xuyên, chúng sẽ có xu hướng co cứng lại; tương tự như cơ bắp chân khi bạn không tập thể dục đều đặn. Từ đó gây ra cơn đau khi quan hệ.

Khô âm đạo

Nếu bạn đã không thủ dâm và cũng không có quan hệ tình dục qua đường âm đạo trong thời gian dài, tình trạng khô âm đạo có thể xảy ra. Đây chính là lý do khiến “cuộc yêu” trở nên không thoải mái vì sự vui vẻ lúc này sẽ bị kìm hãm bởi những cơn đau.

Cần thời gian lâu hơn để đạt cực khoái

Các vấn đề như khô âm đạo, cơ co cứng, cơn đau… sẽ khiến bạn phải mất thời gian hơn để cảm nhận được sự thoải mái trong khi “yêu”, vì vậy đối tác của bạn cần nỗ lực hơn rất nhiều. Tăng thêm thời gian cho màn dạo đầu, sử dụng chất bôi trơn hay thử những tư thế “yêu” mới lạ… sẽ giúp chị em đạt cực khoái dễ dàng hơn.

Nhiễm trùng âm đạo

Điều này rất hiếm khi xảy ra ở nữ giới, tuy nhiên trong một số trường hợp nhất định, việc nhịn chuyện ấy quá lâu có thể làm âm đạo dễ nhiễm trùng hơn. Theo các chuyên gia tình dục, tình trạng này là do một số vi khuẩn có thể xâm nhập dễ dàng hơn sau “cuộc yêu”, từ đó làm mất cân bằng độ pH trong âm đạo.

Duyen

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....