Cùng nhau..."lên đỉnh"

Chủ Nhật, 23/06/2019 05:03 PM (GMT+7)

Tình dục hòa hợp luôn là đích phấn đấu của các cặp vợ chồng. Thế nhưng không phải ai cũng làm chủ được “thế trận” vì nhiều lý do như sức khỏe, bệnh tật… nên bồi dưỡng cho nhau rất cần thiết. Mời các bạn tham khảo những món ăn dưới đây:

canh-sen

Hải sâm hầm mộc nhĩ: hải sâm 200g, mộc nhĩ 100g. Ngâm mộc nhĩ cho nở, thái nhỏ sau đó cho hải sâm đã được rửa sạch vào nồi hầm.

Món này ăn hằng ngày có tác dụng bổ máu. Theo Đông y, mộc nhĩ vị ngọt tính bình, nhuận phổi ích khí, bổ não an thần, tăng cường sức khỏe, có thể chữa các bệnh băng huyết, khí hư, tăng huyết áp, táo

Chè yến: yến xào khoảng 2-3g, hạt sen tươi 100g, đậu xanh 100g, đường phèn, gừng tươi, nước đủ dùng. Sen tươi lột vỏ cứng, vỏ lụa, dùng một cây tăm xuyên bỏ tim trong hạt sen, làm đến đâu thả ngâm trong thau nước sạch đến đó.

Đun hạt sen và đỗ xanh cho nhừ. Sau đó thả yến đã được làm sạch cùng đường phèn và gừng vào, đun sôi 15 phút nữa là được, múc chè ra chén cho nguội. Ăn trước khi đi ngủ.

Thịt chó hầm: 500g thịt chó thái thành miếng, nêm vào hồi hương, tiểu hồi hương, vỏ quế, thảo quả, gừng tươi và muối với lượng thích hợp cho vào nồi hầm nhừ, ăn thịt với nước hầm khi còn nóng ấm. 10-15 ngày nên ăn 1 lần.

Duyen

Cùng chuyên mục

Những loại thực phẩm giàu DHA cho bà bầu và thai nhi

DHA là dưỡng chất quan trọng rất cần thiết giúp mẹ có thai kỳ thuận lợi, thai nhi phát triển khỏe mạnh. Dưới...

Thực phẩm giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm

Chứng xuất tinh sớm khiến nam giới gặp nhiều trở ngại trong đời sống tình dục nhưng thực tế có rất ít...

Một số loại gia vị có thể giúp giảm hội chứng tiền kinh nguyệt

Hội chứng tiền kinh nguyệt là những triệu chứng xảy ra trước kỳ kinh nguyệt mà 20-50% phụ nữ trong độ tuổi...

Lợi ích của bưởi đến sức khỏe sinh sản và tình dục

Theo y học cổ truyền, bưởi có vị ngọt chua, có nhiều tác dụng với sức khỏe, trong đó có tác dụng tốt cho sức...