Đi chợ hãy bỏ ngay những thực phẩm này vào giỏ để có đời sống tình dục thăng hoa

Thứ Ba, 02/04/2019 08:35 PM (GMT+7)

Bơ, hạnh nhân, hải sản, xà lách rocket và trái cây có múi chính là những loại thực phẩm chị em nên cho vào giỏ xách mỗi khi đi chợ để giúp đời sống tình dục vợ chồng thêm thăng hoa.

Chuối

chuoi

Người Mỹ thường uống nhựa cây chuối đỏ vì họ tin rằng nó có tác dụng kích thích sự hưng phấn trong “chuyện ấy”, còn người Ấn Độ thì cho rằng, chuối là biểu tượng của khả năng sinh sản.

Thực tế, chuối là loại quả đặc biệt có tác dụng kích thích sự ham muốn của phụ nữ.  Nhóm vitamin B trong chuối như vitamin B2 và kali đều có tác dụng sản sinh ra testosterone. Chưa kể có người cho rằng, enzym bromelain trong chuối có tác dụng tăng cường nhu cầu ân ái của phụ nữ.

Xà lách rocket

xalach

Xà lách rocket chứa khoáng chất vi lượng và chất chống oxy hóa rất cần thiết cho đời sống tình dục khỏe mạnh. Chúng có khả năng ngăn chặn sự hấp thụ một số chất ô nhiễm tác động tiêu cực đến ham muốn tình dục từ môi trường bên ngoài.

Bơ được người Aztec – một dân tộc sống tại miền trung Mexico gọi là tinh hoàn. Không chỉ vì hình dạng mà còn bởi chúng có khả năng kích thích ham muốn tình dục mạnh mẽ.

Bơ giàu chất béo không bão hòa và ít chất béo bão hòa, giúp tim và động mạch hoạt động hiệu quả hơn. Khi tim hoạt động khỏe sẽ giúp máu chảy đến khắp cơ quan trong cơ thể, trong đó có cơ quan sinh dục.

Thông thường, nam giới mắc bệnh tim có nguy cơ bị rối loạn cương dương cao gấp đôi so với người bình thường.

Hải sản

Đây chính là loại thực phẩm kích thích ham muốn tình dục nhanh nhất và hàu chính là một trong những thực phẩm đứng đầu về khả năng này. Hàu rất giàu kẽm và một vài khoáng chất khác. Chúng hoạt động như một loại thuốc kích thích tình dục.

Ngoài ra, cá hồi, cá trích cùng một số loại hải sản khác cũng giúp cải thiện đời sống tình dục của bạn.

Hạnh nhân

hanhnhan

Hạnh nhân cũng đóng vai trò như một “viagra tự nhiên” và hỗ trợ khả năng sinh sản. Chúng chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất vi lượng như kẽm, selen và vitamin E, đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe tình dục và sinh sản.

Trái cây có múi

Không chỉ phụ nữ mới cần bổ sung trái cây mà ngay cả nam giới cũng rất cần. Không chỉ giúp đẹp da, trái cây nhiệt giàu chất chống oxy hóa, vitamin C và axit folic, rất cần thiết cho sức khỏe sinh sản của nam giới.

Rau thơm

Một số loại rau gia vị như húng quế, mùi thơm... có tác dụng kích thích ham muốn tình dục và làm tăng khả năng sinh sản ở phụ nữ.

Chưa kể, bệnh đau đầu hay quá trình lưu thông máu cũng được cải thiện nhờ mùi hương của loại thực phẩm này. Máu lưu thông tốt hơn sẽ dồn về vùng âm hộ âm đạo nhiều hơn, do vậy sẽ tăng cường ham muốn và cảm xúc cho chị em.

Trứng

Nguồn vitamin B5, B6 dồi dào trong trứng giúp cân bằng lượng hormon trong cơ thể và giảm stress. Đây chính là 2 nhân tố quan trọng giúp thăng hoa trong chuyện ấy.

Lan Anh

Cùng chuyên mục

Những loại thực phẩm giàu DHA cho bà bầu và thai nhi

DHA là dưỡng chất quan trọng rất cần thiết giúp mẹ có thai kỳ thuận lợi, thai nhi phát triển khỏe mạnh. Dưới...

Thực phẩm giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm

Chứng xuất tinh sớm khiến nam giới gặp nhiều trở ngại trong đời sống tình dục nhưng thực tế có rất ít...

Một số loại gia vị có thể giúp giảm hội chứng tiền kinh nguyệt

Hội chứng tiền kinh nguyệt là những triệu chứng xảy ra trước kỳ kinh nguyệt mà 20-50% phụ nữ trong độ tuổi...

Lợi ích của bưởi đến sức khỏe sinh sản và tình dục

Theo y học cổ truyền, bưởi có vị ngọt chua, có nhiều tác dụng với sức khỏe, trong đó có tác dụng tốt cho sức...