“Điểm mặt” những thực phẩm ảnh hưởng đến ham muốn của phụ nữ

Thứ Tư, 30/10/2019 05:57 PM (GMT+7)

Có một số loại thực phẩm chị em không nên tiêu thụ trước khi quan hệ tình dục vì chúng có thể làm giảm ham muốn tình dục

thuc-pham-lam-giam-ham-muon-nu

Cà phê:

Cà phê được xem là thức uống quen thuộc, tăng sự tỉnh táo, làm việc hiệu quả hơn. Tuy nhiên, cà phê chứa caffeine làm tăng sự lo lắng, có thể ức chế làm thần kinh căng thẳng, khả năng tình dục bị giảm sút. Lời khuyên cho những ai có thói quen uống cà phê mỗi ngày là nên uống 1 ly cà phê vào buổi sáng, vì thức uống vào cơ thể có thể chuyển hóa sau 4-6 giờ, tránh ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng.

Những loại cá biển thuộc tầng nước sâu:

Cá biển tuy chứa nhiều DHA và nhiều dưỡng chất rất tốt cho cơ thể, tuy nhiên, những loại cá biển sống ở tầng nước sâu thường chứa thủy ngân, là thành phần nguy hại cho nội tiết tố của cơ thể. Vì vậy, chị em phụ nữ không nên ăn nhiều các loại cá như cá kiếm, cá thu, cá mú, cá ngừ… mà chỉ nên ăn cá hồi, cá thịt trắng, tôm, sò.

Bắp cải

Bắp cải và thậm chí là các loại rau như súp lơ xanh chứa các thành phần raffinose và sulphates có thể gây đầy hơi.

Rượu:

Đây là thức uống tạo sự hưng phấn, có cảm giác lâng lâng dễ đi vào “vườn yêu”, tuy nhiên, nếu lạm dụng sẽ gây tác dụng ngược, vì rượu ngoài làm bạn say, không thể điều khiển được hành vi của mình, rượu còn khử nước trong cơ thể, làm giảm chất bôi trơn sẽ gây khó khăn trong việc giao hợp, khó đạt khoái cảm. Lời khuyên là khi uống rượu thì nên uống nhiều nước, uống trước một giờ khi quan hệ.

Lá bạc hà:

Là loại rau thơm quen thuộc, lá bạc hà chứa nhiều tinh dầu rất có ích cho sức khỏe con người như chăm sóc răng miệng, giúp hơi thở thơm tho, cải thiện hệ tiêu hóa, giảm cân… Tuy nhiên, theo các nhà khoa học, lá bạc hà lại làm giảm lượng testosterone, là hormone quyết định khả năng tình dục của bạn. Vì vậy, để duy trì tình yêu mặn nồng ở chốn phòng the thì chị em đừng nên sử dụng nhiều loại lá này.

Bánh ngọt

Bánh mỳ, bánh nướng xốp, vv, cũng có thể gây rối loạn hoóc môn, vì chúng chứa lượng đường cao và có thể gây mất ham muốn ở cả nam và nữ.

Thịt chế biến

Ăn các món ăn làm từ thịt chế biến, ngay trước khi quan hệ tình dục, cũng có thể hạ thấp mức testosterone ở người và gây mất ngủ.

Duyen

Cùng chuyên mục

Những loại thực phẩm giàu DHA cho bà bầu và thai nhi

DHA là dưỡng chất quan trọng rất cần thiết giúp mẹ có thai kỳ thuận lợi, thai nhi phát triển khỏe mạnh. Dưới...

Thực phẩm giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm

Chứng xuất tinh sớm khiến nam giới gặp nhiều trở ngại trong đời sống tình dục nhưng thực tế có rất ít...

Một số loại gia vị có thể giúp giảm hội chứng tiền kinh nguyệt

Hội chứng tiền kinh nguyệt là những triệu chứng xảy ra trước kỳ kinh nguyệt mà 20-50% phụ nữ trong độ tuổi...

Lợi ích của bưởi đến sức khỏe sinh sản và tình dục

Theo y học cổ truyền, bưởi có vị ngọt chua, có nhiều tác dụng với sức khỏe, trong đó có tác dụng tốt cho sức...