Dùng gừng như thế nào để tốt cho sức khỏe sinh lý?

Thứ Hai, 25/11/2019 12:08 PM (GMT+7)

Gừng không chỉ có khả năng chữa bệnh mà còn rất tốt cho sức khỏe cho sinh lý. Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng cách, gừng sẽ không phát huy tác dụng.

Bác sỹ Đào Thị Ngọc - Viện y học ứng dụng Việt Nam - chia sẻ, trong đông y hay y học hiện đại, gừng đều được đánh giá là có khả năng chữa bệnh.

Với sức khỏe sinh lý, gừng giúp các mạch máu giãn nở, kích thích máu huyết lưu thông tốt hơn. Từ đó, khi nam giới có ham muốn, các dây thần kinh ở dương vật phát tín hiệu giãn nở mạch máu, máu sẽ được bơm đầy vào dương vật. Nam giới sẽ duy trì được tình trạng cương cứng trong thời gian dài, giúp kiểm soát xuất tinh, kéo dài thời gian yêu như mong muốn.

Tuy nhiên, gừng nên dùng như thế nào để phát huy được điều này?

Tác dụng của gừng còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người dùng. Nam giới có thể ngậm một lát gừng nhỏ để giúp mạch máu giãn nở, khí huyết lưu thông tốt hơn trước khi quan hệ. Nam giới chỉ cần lấy một lát gừng nhỏ, ngâm trong nước sôi khoảng 1-2 phút rồi ngậm dưới lưỡi. Các dược chất trong gừng sẽ đi trực tiếp vào máu, kích thích tuần hoàn máu. Nên ngậm gừng trước cuộc yêu khoảng 20-30 phút. Trước khi ngậm gừng, nam giới nên ăn lót dạ để tránh bị gừng làm ảnh hưởng đến dạ dày.

Trước khi dùng gừng để trị xuất tinh sớm, nam giới cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa. Quá trình ngậm gừng, uống trà gừng để hỗ trợ kiểm soát xuất tinh sớm, nếu thấy có bất kỳ triệu chứng lạ nào, nên đến gặp bác sĩ.

ngamgung

Bên cạnh việc dùng gừng để cải thiện sinh lý, cần ăn uống đầy đủ chất, loại bỏ căng thẳng ra khỏi đời sống và rèn luyện thể chất để giúp tăng cường sinh lý, kéo dài cuộc yêu như mong đợi.

Ngoài ra, theo bác sỹ Đào Ngọc, gừng vốn có tính cay nóng, người dùng không nên lạm dụng gừng vì sẽ sẽ gây những ảnh hưởng đến dạ dày, hệ tiêu hóa. Gừng có thể khiến bụng cồn cào, nóng ran, dễ gây loét dạ dày. Mỗi ngày, người dùng không nên dùng quá 4mg gừng.

Gừng có thể gây ra một số tác dụng phụ khác như: Tụt huyết áp, nóng nảy, khó chịu. Một số đối tượng không nên tự ý dùng gừng là: Người bị bệnh ho ra máu, người bị bệnh chảy máu cam, người bị bệnh trĩ, người bị bệnh tiểu đường, bệnh nhân tim mạch.

Lan Anh

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....