Học ngay những mẹo giúp bạn gái chân to chọn quần Jeans hợp lí

Thứ Bảy, 19/05/2018 12:00 AM (GMT+7)

Sở hữu một đôi chân thon gọn và dài chắc chắn là điều lí tưởng để các chị em có thể chọn lựa quần jeans. Tuy nhiên, khi đôi chân bạn to quá khổ thì liệu có nên mặc dạng quần này không? Câu trả lời là bạn vẫn có thể mặc chúng bởi những gợi ý tuyệt vời mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé. Với những mẹo chọn quần cho người chân này sẽ giúp bạn đánh tan nỗi lo và sự mặc cảm với quần jeans.

Lựa chọn quần Jeans theo kích thước quần

Đối với những cô nàng chân to váy là lựa chọn ưa thích để che đi khuyết điểm này tuy nhiên không phải lúc nào váy cũng là item hữu dụng nhất là trong những ngày mưa hay trời đông lạnh rét.  Thay vì tránh né, tại sao bạn không thử đối mặt và lựa chọn cho mình những chiếc quần jean phù hợp và giúp che đi khuyết điểm chân to, thô kệch

Lưu ý đầu tiên khi chọn quần cho người chân to không phải là thương hiệu mà là kích thước của quần. Cách tốt nhất để những cô nàng chân to vì muốn che đi khuyết điểm này đã lựa chọn những style quần rộng như quần baggy, quần culottes, quần boyfriends…

Những chiếc quần cứu cánh này sẽ giúp bạn có thể che đi khuyết điểm là chân to, thô kệch một cách tự nhiên nhất. Tuy nhiên hãy chú ý kết hợp với áo và phụ kiện bởi nếu không cẩn thận bạn có thể trông sẽ rất luộm thuộm đấy.

Một gợi ý dành cho bạn đó chính là hãy lựa chọn những chiếc quần có kích cỡ phù hợp với số đo để bạn luôn cảm thấy thoải mái nhất khi mặc và di chuyển.
 
Kiểu dáng quần dành cho người chân to

Kiểu dáng quần là điều mà nhiều chị em quan tâm bởi nó thường thể hiện xu hướng thời trang. Tất nhiên những người chân to cũng cần ăn mặc hợp fashion phải không nào. Lưu ý quan trọng ở đây là bạn hãy tránh lựa chọn những chiếc dáng bó sát như skinny, tregging… vì sẽ càng làm lộ rõ khuyết điểm này.

Thay vào đó hãy tìm đến những chiếc quần dáng suông straight sẽ là lựa chọn thích hợp hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những kiểu quần boot-cut (kiểu quần bó ở trên và loe ở dưới để mình trông thật trẻ chung và năng động nhé.

1 trong những tip rất hữu ích mà nhiều cô nàng chân to thường áp dụng đó là khi chọn quần cho người chân to đó là không nên chọn những chiếc quần có túi sau nhỏ vì chúng sẽ làm cho mông bạn trông lớn hơn. Hãy chọn những chiếc có ống quần hơi dài và các túi sau lớn, sâu, được thiết kế gần nhau để “thu nhỏ” lại phần mông của bạn, giúp chân bạn trông thon gọn hơn và duyên dáng hơn đấy.
 
Màu sắc quần

Màu sắc cũng là một yếu tố rất cần lưu ý khi chọn quần cho người chân to. Những chiếc quần có màu tối, đen bao giờ cũng  sẽ giúp bạn “thu nhỏ” và “kéo dài” đôi chân của bạn.
Tuyệt đối không nên lựa chọn những chiếc quần jean gam màu sáng vì chúng sẽ “tố cáo” đôi chân kém thon gọn và vòng 3 quá khổ của bạn một cách rõ ràng đấy. 

System