Một số loại nước giúp giảm cân vào buổi tối hiệu quả

Thứ Năm, 05/04/2018 12:00 AM (GMT+7)

Cùng với chế độ ăn kiêng, tập thể dục đúng cách… để giảm cân hiệu quả, các chuyên gia khuyên chị em phụ nữ nên tăng cường uống một số loại đồ uống bổ dưỡng vào buổi tối. Những tức uống này vừa tốt lại vừa giúp giảm mỡ hiệu quả.

Nước ấm

Nước ấm (với nhiệt độ 30 độ C là phù hợp nhất) có tác dụng đánh tan các mô mỡ thừa trong cơ thể cực kỳ hiệu quả. Do vậy, trong bữa tối, ngoài việc ăn nhiều protein, bạn hãy uống nhiều nước canh rau, một ly nước hoa quả tươi, hay đơn giản chỉ là nước lọc. Ngoài ra, nước ấm để giải độc cơ thể hiệu quả và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Nước lạnh

Mitzi Dulan, chuyên gia dinh dưỡng đồng tác giả cuốn sách The Pinterest Diet, cho biết uống 3 cốc nước lạnh (mỗi cốc = 710 ml) mỗi ngày có thể giúp cơ thể bạn đốt cháy đến 100 calo, duy trì suốt 1 năm bạn có thể giảm được 4,5 kg. Nguyên nhân là do cơ thể đốt cháy calo hoặc chất béo để làm nóng nhiệt độ cơ thể khi uống nước đá lạnh.

Nước cam

Nổi tiếng là loại quả chứa nhiều vitamin, cam còn giúp bạn giảm cân một cách an toàn và tự nhiên nhất. Cam cũng là loại quả rất tốt cho hệ tiêu hóa đường ruột, đồng thời nó giảm sự tích lũy độc tố nhờ dinh dưỡng phong phú, canxi, phốt pho, giàu vitamin C, kali, chất xơ, axit citric caroten,...

Bạn chỉ cần uống một cốc nước cam vào mỗi tối, đảm bảo cân nặng sẽ giảm đi nhanh chóng, ngoài ra da cũng căng mọng và tươi sáng hơn rất nhiều.

Nước cà chua

Ngoài việc dùng cà chua làm mặt nạ dưỡng da, các chị em nên sử dụng cà chua trong các bữa ăn hàng ngày. Việc ăn nhiều cà chua cũng là cách bổ sung nước cần thiết cho da. Loại quả màu đỏ chín mọng này chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng với 94,5% lượng nước. Uống một ly nước ép cà chua mỗi tối cũng là cách bổ sung nước hiệu quả cho cơ thể.

Nước chanh và trà xanh

Chanh và trà xanh đều là những nguyên liệu giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Sự kết hợp giữa trà xanh và chanh sẽ mang lại hiệu quả ngoài mong đợi.

Cách pha chế thứ nước uống này rất dễ dàng. Bạn chỉ cần đun nước trà xanh và cho thêm vài giọt chanh tươi pha đều là đã có thể dùng ngay và luôn để giảm cân được rồi đấy.

Sữa và các sản phẩm từ sữa ít béo

Thay vì nhịn ăn vào buổi tối để giảm cân nhanh, bạn nên lựa chọn thức uống tốt cho sức khỏe lại đảm bảo quá trình giảm cân của bạn thành công là sữa và các sản phẩm từ sữa ít béo.

Một tách sữa ấm trước khi đi ngủ không chỉ cải thiện giấc ngủ của bạn mà còn là cách giảm cân an toàn. Bạn cũng có thể lựa chọn bữa ăn nhẹ buổi tối từ sữa và các sản phẩm từ sữa ít béo. Ví dụ như bạn lựa chọn sữa chua không đường ăn cùng với một ít hoa quả như dứa, nho, dưa hấu...

Mật ong

Uống một muỗng canh mật ong hòa cùng với một cốc nước ấm mỗi tối sẽ có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân.

Lúc này, chất béo bị tích trữ sẽ được đốt cháy để cung cấp năng lượng cho các hoạt động hàng ngày của cơ thể, nó sẽ khiến bạn giảm dần trọng lượng và mức độ béo phì.

Uống tinh bột nghệ và mật ong giảm cân hiệu quả tại nhà

Uống nghệ với mật ong có giảm cân không ? Như các bạn cũng biết nghệ cũng là một nguyên liệu giúp ích rất nhiều trong việc giảm cân, làm đẹp da. Khi kết hợp với mật ong không chỉ mang lại hiệu quả giảm mỡ cao hơn mà làn da cũng trở nên đẹp mịn màng.

Chuẩn bị:

– Tinh bột nghệ (đã tách dầu) + mật ong

Cách thực hiện giảm cân bằng tinh bột nghệ

– Pha 1 muỗng cafe bột nghệ với 1 muỗng cafe mật ong và 200ml nước ấm rồi dùng trước bữa ăn hoặc lúc cảm thấy đói.

– Nên uống đều đặn mỗi ngày để đem lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng hơn.

System

Cùng chuyên mục

Những loại thực phẩm giàu DHA cho bà bầu và thai nhi

DHA là dưỡng chất quan trọng rất cần thiết giúp mẹ có thai kỳ thuận lợi, thai nhi phát triển khỏe mạnh. Dưới...

Thực phẩm giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm

Chứng xuất tinh sớm khiến nam giới gặp nhiều trở ngại trong đời sống tình dục nhưng thực tế có rất ít...

Một số loại gia vị có thể giúp giảm hội chứng tiền kinh nguyệt

Hội chứng tiền kinh nguyệt là những triệu chứng xảy ra trước kỳ kinh nguyệt mà 20-50% phụ nữ trong độ tuổi...

Lợi ích của bưởi đến sức khỏe sinh sản và tình dục

Theo y học cổ truyền, bưởi có vị ngọt chua, có nhiều tác dụng với sức khỏe, trong đó có tác dụng tốt cho sức...