Một số thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh sản nam giới

Chủ Nhật, 03/02/2019 10:26 AM (GMT+7)

Chế độ ăn uống và dinh dưỡng hiện nay ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe con người, nhiều loại thực phẩm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản của cả nữ giới và nam giới. Nhưng đối với nam giới chỉ cần thực hiện chế độ ăn uống hợp lý thì sẽ cải thiện tình trạng sức khỏe.

Empty

Thịt nạc

Những loại thịt nạc đỏ như thịt bò, thịt nạc lợn có chứa nhiều protein, cung cấp axit amin leucine rất tốt cho sức khỏe sinh sản nam giới. Bởi vậy hãy thường xuyên bổ sung loại thực phẩm này vào thực đơn hàng tuần để cải thiện sức khỏe sinh sản của nam giới các bạn nhé.

Chuối

Trong trái chuối có chứa vitamin B và chất enzyme Bromelain làm tăng khả năng sinh sản và ham muốn tình dục ở nam giới. Mỗi ngày nên bổ sung 2 - 3 quả chuối để cải thiện tình trạng sức khỏe sinh sản ở nam giới.

Cà chua

Empty

Khoa học chứng minh nam giới thường xuyên ăn cà chua sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt, tăng khả năng ham muốn. Hãy nhớ bổ sung cà chua vào thực đơn hàng ngày để tăng cường sức khỏe.

Quả óc chó

Trong quả óc chó có chứa axit béo Omega 3 làm tăng sức sống và khả năng vận động của tinh trùng. Có tác dụng rất tốt đến khả năng sản sinh chất lượng tinh trùng của đàn ông.

Tỏi

Tỏi là loại gia vị phổ biến trong những căn bếp của các gia đình, đồng thời cũng là một trong loại thực phẩm tốt nhất để tăng khả năng sinh sản ở nam giới. Bổ sung tỏi trong chế độ ăn hàng ngày sẽ khiến cho nam giới có khả năng tình dục cao.

Các loại cá

Những người hay ăn cá thì số lượng tinh trùng tiêu thụ tốt hơn so với những người không ăn cá thường xuyên. Các axits béo có trong cá giúp cho chất lượng tinh trùng ở đàn ông được cải thiện rõ rệt.

Con hàu

Nam giới muốn thật sự khỏe mạnh để sinh con và cải thiện sức khỏe sinh sản của mình thì hãy nhớ bổ sung thực phẩm này vào chế độ ăn hàng ngày nhé. Trong con hàu có chứa nhiều chất kẽm giúp quá trình sản xuất tinh trùng ngày càng nhiều.

Chocolate đen

Nằm trong danh sách những thực phẩm tốt cho sinh sản nam giới không thể không nhắc đến chocolate đen. Bởi trong chocolate có chứa các chất axit mạnh làm tăng số lượng tinh trùng và thể tích tinh dịch.

Trà xanh

Trà xanh có chứa nhiều vitamin C có tác dụng làm mượt da, phòng chống cảm cúm, chống lão hóa, tăng sức đề kháng, chống áp lực. Ngoài ra trong trà xanh còn có caffeine có tác dụng làm hưng phấn tinh thần và điều hòa huyết áp, chính vì vậy nam giới sử dụng thường xuyên cũng sẽ có tác dụng hỗ trợ trong vấn đề sức khỏe sinh sản.

Thực phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lực

Nếu vấn đề ăn uống bạn ngại hay không thể bổ sung kịp thời trong thực đơn thì nam giới có thể sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lực. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại thực phẩm chức năng bạn nên lựa chọn những sản phẩm được nhiều người tin dùng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bài viết đã cung cấp cho bạn đọc nhất là các đấng mày râu một số thực phẩm tốt trong việc hỗ trợ sức khỏe sinh sản.Muốn có sức khỏe sinh sản tốt các đáng mày râu hãy áp dụng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh nhé.

Ngọc933

Cùng chuyên mục

Những loại thực phẩm giàu DHA cho bà bầu và thai nhi

DHA là dưỡng chất quan trọng rất cần thiết giúp mẹ có thai kỳ thuận lợi, thai nhi phát triển khỏe mạnh. Dưới...

Thực phẩm giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm

Chứng xuất tinh sớm khiến nam giới gặp nhiều trở ngại trong đời sống tình dục nhưng thực tế có rất ít...

Một số loại gia vị có thể giúp giảm hội chứng tiền kinh nguyệt

Hội chứng tiền kinh nguyệt là những triệu chứng xảy ra trước kỳ kinh nguyệt mà 20-50% phụ nữ trong độ tuổi...

Lợi ích của bưởi đến sức khỏe sinh sản và tình dục

Theo y học cổ truyền, bưởi có vị ngọt chua, có nhiều tác dụng với sức khỏe, trong đó có tác dụng tốt cho sức...