Những động tác thể dục cực tốt cho chuyện "yêu"

Thứ Ba, 16/06/2020 10:35 PM (GMT+7)

Nicole Davis - một huấn luyện viên cá nhân có nhiều năm kinh nghiệm, tại Boston, Mỹ, đã chỉ ra một số bài tập đặc biệt có thể giúp phụ nữ dẻo dai và khỏe mạnh hơn khi quan hệ tình dục.

Những bài tập này còn cải thiện sự hưng phấn, ham muốn của phụ nữ, khiến họ sau đó như muốn "bùng cháy" cùng với chồng.

Tập planks

Bài tập này sẽ tập trung vào cơ bụng, lưng và xương chậu. Tất cả đều giúp ích tuyệt vời để bạn kéo dài thời gian lâu hơn trên giường.

Tập Glute bridge (cây cầu)

Với phụ nữ, tập glute bridge hỗ trợ rất tốt để săn gọn cơ bụng và vòng 3. Không những vậy, bài tập này không chỉ tập trung phần lớn vào cơ chậu mà còn giúp bạn chống đẩy tốt hơn, có thể dễ dàng thay đổi tư thế với nửa kia khi quan hệ tình dục. 

Tư thế bồ câu

tuthebocau

Tư thế chim bồ câu cho phép giãn khớp háng, hông, mông, tăng tính linh hoạt ở khu vực trọng điểm khi quan hệ tình dục. Bài tập này khiến bạn không cảm thấy quá đau hoặc khó chịu khi xâm nhập, giúp tăng sự chịu đựng của cơ thể trong một số tư thế quan hệ mới.

Tập Kegels

Theo nghiên cứu, những kích thích cực khoái có liên quan rất nhiều đến chức năng của cơ chậu. Thêm vào đó, khi siết chặt các cơ bắp đúng thời điểm cũng sẽ tăng khoái cảm cho nam giới.

Để có kết quả tốt nhất, hãy luyện tập Kegels 3 lần 1 ngày. Nếu là người mới bắt đầu, hãy giữ cơ thể hướng về mục tiêu trong 5 giây, sau dần tăng thành 10 giây. Điều tuyệt vời là bạn có thể tập động tác này ở bất cứ nơi nào, thậm chí trong lúc làm việc hoặc xem tivi.

Nhảy squat

Nhảy squat tương đương với việc chạy marathon, một bài tập cải thiện sức khỏe tổng thể để chuẩn bị cho buổi ân ái mãnh liệt. Khi nhảy squat, nhịp tim tăng lên và cải thiện sức mạnh ở chân trong trường hợp bạn quan tâm đến việc thử một số vị trí mới mẻ với nửa kia.

Chống đẩy

Đây là bài tập dành riêng cho những ai đang muốn thử nghiệm những vị trí mới hoặc tư thế mới khi quan hệ. Sức mạnh toàn bộ cơ thể và của cánh tay rất quan trọng cho nhiều tư thế đòi hỏi cần sức lực.

Đào Lan Anh

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....