Những thực phẩm khắc phục chứng "chưa đến chợ đã hết tiền" của quý ông

Thứ Sáu, 08/11/2019 07:04 PM (GMT+7)

Những thực phẩm dưới đây có thể không thực sự hiệu quả điều trị bệnh, khi có dấu hiệu bị yếu sinh lý như thường xuyên xuất tinh sớm, các quý ông nên đi khám để tìm ra nguyên nhân và có biện pháp điều trị kịp thời.

xuat-tinh-som

Xuất tinh sớm là một căn bệnh phổ biến, theo khảo sát, cứ 3 người đàn ông từ 18-59 tuổi thì có 1 người từng trải qua xuất tinh sớm ở một thời điểm nào đó trong đời.

Xuất tinh sớm được coi là một loại rối loạn chức năng tình dục. Triệu chứng chính của xuất tinh sớm là phái mạnh thường xuyên không có khả năng trì hoãn xuất tinh trong khoảng hơn 1 phút sau khi bắt đầu giao hợp. Hoặc trong quá trình thủ dâm, phái mạnh bị lên đỉnh và xuất tinh quá sớm cũng là một triệu chứng.

Để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, đầu tiên, phái mạnh cần luôn giữ cho tinh thần vui vẻ, thoải mái, đồng thời thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao, cũng như thực hiện chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng, hạn chế rượu bia, thuốc lá. Dưới đây là những thực phẩm mà các quý ông nên sử dụng. 

Tỏi

Tỏi có khả năng kích thích chức năng tình dục của bạn

Tỏi giúp kích thích chức năng tình dục và giúp kéo dài thời gian giao hợp, tránh xuất tinh sớm. Tỏi cũng có khả năng chống nhiễm khuẩn, chống viêm và cải thiện lưu thông máu giúp cải thiện khả năng “chiến đấu” của bạn. Những gì bạn cần làm đơn giản là thêm một vài tép tỏi vào chế độ ăn hàng ngày của mình.

Măng tây

Măng tây rất giàu vitamin A, hỗ trợ điều chỉnh nồng độ testosterone của quý ông. Ngoài ra, măng tây cũng có chứa rất nhiều vitamin C, có thể giúp tăng số lượng tinh trùng, điều chỉnh huyết áp. Ăn măng tây có thể giúp bạn kiểm soát các cơ dương vật tốt hơn.

Hạt sen tươi: 

Hạt sen (liên nhục) vị ngọt, sáp (làm cho chặt lại, kín lại), tính bình (không nóng, không lạnh), có tác dụng chữa di tinh, mộng tinh, tiêu chảy, mất ngủ, chậm tiêu, đầy bụng, ăn kém, chữa khát do sốt cao, mất nước. Hai ngày một lần, dùng khoảng 10-15g hạt sen tươi hấp với cơm, hoặc hấp riêng để ăn, khả năng kiểm soát xuất tinh của nam giới sẽ tăng lên rõ rệt. Ngoài ra để chữa di tinh, có thể dùng hạt sen 100g (bỏ vỏ, bỏ tim) sao vàng, bạch linh 20g (mua ở hiệu thuốc Đông y) hai thứ cùng tán bột, uống với nước lọc vào lúc gần đi ngủ, mỗi lần 1 thìa cà phê.

 Quả nho: 

Quả nho ăn dễ tiêu, giải khát, thông tiểu và lợi mật. Trong quả nho có chứa polyphenol có tác dụng chống ôxy hóa, bảo vệ các tế bào và các nguyên sinh chất trong cơ thể, chống lại sự hình thành các gốc tự do. Để điều trị xuất tinh sớm, lấy 250g nho tươi, lột vỏ, bỏ hạt, thêm nước nóng già và uống 1-2 lần/ngày, uống đều trong hai tuần, nghỉ một tuần và tiếp tục trong hai tuần... Với những người mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt, đau rát khi tiểu tiện, có thể kiên trì uống nước này.

Cà rốt

Ăn, uống nước ép cà rốt có thể giúp đàn ông lấy lại bản lĩnh phái mạnh

Cà rốt rất giàu các chất chống oxy hóa và beta-carotene, giúp cải thiện lưu thông máu đến các bộ phận trong cơ thể, bao gồm dương vật, đặc biệt là trong khi giao hợp. Ăn cà rốt cùng mật ong, trứng gà có thể giúp bạn hạn chế xuất tinh sớm.

Bột yến mạch

Nếu bạn ăn bột yến mạch thường xuyên, nồng độ testosterone trong cơ thể sẽ tăng lên. Ăn bột yến mạch có thể giúp giãn các cơ dương vật đồng thời giúp bạn mạnh mẽ và luôn tràn đầy năng lượng.

Dưa hấu

Dưa hấu chứa một chất phytonutrient được gọi là citrulline, có thể giúp tăng ham muốn tình dục của bạn. Bạn có thể ăn dưa hấu hoặc thêm nó vào món salad trái cây và bạn chắc chắn sẽ thấy kết quả tích cực.

Gừng và mật ong

Gừng và mật ong hoạt động như một loại thuốc giúp kích thích chức năng tình dục, đặc biệt là khi kết hợp lại. Chúng có thể giúp tăng ham muốn tình dục và cải thiện hiệu suất “chinh chiến”. Bạn có thể uống nước gừng và mật ong ngay hôm nay và trải nghiệm sự khác biệt.

Hành lá

Ăn hành lá có thể giúp tăng sức chịu đựng cũng như sức mạnh của bạn. Nó cho phép bạn kéo dài thời gian quan hệ và giúp giảm tình trạng xuất tinh sớm.

Bên cạnh đó, nam giới có thể bổ sung thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… có tác dụng tăng cường sinh lý hiệu quả, lâu dài và an toàn, nhờ cơ chế kích thích cơ thể tăng tiết testosterone tự nhiên và tăng cường ham muốn tình dục.

Duyen

Cùng chuyên mục

Những loại thực phẩm giàu DHA cho bà bầu và thai nhi

DHA là dưỡng chất quan trọng rất cần thiết giúp mẹ có thai kỳ thuận lợi, thai nhi phát triển khỏe mạnh. Dưới...

Thực phẩm giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm

Chứng xuất tinh sớm khiến nam giới gặp nhiều trở ngại trong đời sống tình dục nhưng thực tế có rất ít...

Một số loại gia vị có thể giúp giảm hội chứng tiền kinh nguyệt

Hội chứng tiền kinh nguyệt là những triệu chứng xảy ra trước kỳ kinh nguyệt mà 20-50% phụ nữ trong độ tuổi...

Lợi ích của bưởi đến sức khỏe sinh sản và tình dục

Theo y học cổ truyền, bưởi có vị ngọt chua, có nhiều tác dụng với sức khỏe, trong đó có tác dụng tốt cho sức...