Tăng size “cậu nhỏ” an toàn

Thứ Hai, 15/04/2019 08:18 PM (GMT+7)

Tình trạng nam giới trên đảo Papua New Guinea ở Thái Bình Dương “tân trang” cho "cậu nhỏ" của mình thêm “bự” đang trở thành cơn sốt. Tuy nhiên, việc làm tăng kích thước "cậu nhỏ" khiến họ gặp nhiều vấn đề về sức khoẻ.

làm tăng kích thước “cậu nhỏ” tại Papua New Guinea

Thông tin trên The Guardian, Akule Danlop, một bác sĩ phẫu thuật làm việc tại Papua New Guinea cho biết, trong 2 năm qua, phòng khám của anh ta đã điều trị cho ít nhất 500 người đàn ông bị biến dạng dương vật và rối loạn chức năng dương vật do tiêm thuốc là các chất không được phép.

Chất được tiên nhằm làm cho cánh đàn ông trên hòn đảo này trở thành những soái ca ấn tượng hơn gồm… dầu dừa, dầu cho em bé, silicon và dầu ăn. Đáng nói, không có chất nào trong số này phù hợp để sử dụng để “làm đẹp” cho "cậu nhỏ" của cánh mày râu và gây ra tác hại rất khủng khiếp. 

Ngày nay, rất nhiều phương pháp được cho là sẽ giúp tân trang "cậu nhỏ" nhưng thực tế không phải cách nào cũng có hiệu quả. 

thoc

Một vài phương pháp bạn có thể tham khảo để tăng size "cậu nhỏ" hiệu quả:

Tập luyện để tăng size “cậu bé”

Đây là phương pháp tự nhiên duy nhất giúp tăng kích thước “của quý”, tương đối an toàn và ít khả năng gây thương tích. Các bài tập kéo căng dương vật sử dụng chuyển động của bàn tay để vuốt “cậu nhỏ” từ dưới lên phía đầu. Tuy nhiên, bạn cần làm chính xác và phù hợp theo hướng dẫn, nếu thực hiện không đúng cách, bạn có thể gặp những rủi ro như rách mạch máu, để lại sẹo trên mô mềm, đau, biến dạng và thậm chí mất hoàn toàn cảm giác của dương vật.

Phẫu thuật

- Cắt dây chằng treo, chuyển da từ bụng dưới xuống trục dương vật. Cách này dễ khiến “anh bạn nhỏ” mất thời gian hơn để cương cứng.

- Hút mỡ từ xương mu, giúp dương vật dài hơn một cách trực quan.

- Làm dương vật dày hơn bằng cách tiêm mỡ tự thân (lấy từ phần khác của cơ thể)

Dành cho những ai cơ quan sinh sản đã bị hư hỏng do chấn thương hoặc dị tật bẩm sinh. Tuy nhiên, các ca phẫu thuật không được chứng minh là an toàn tuyệt đối và không hẳn hữu ích dưới mọi hình thức.

Sau phẫu thuật, bạn có thể sẽ phải đối mặt với những tác dụng phụ như sẹo mô, cương dương không ổn định, mất cảm giác về tình dục, thậm chí không thể cương cứng và không thể đạt được cực khoái.

Sử dụng thuốc và kem bôi

Trên thị trường bán một số loại thuốc và kem bôi hứa hẹn làm tăng size “cậu nhỏ”. Tuy nhiên, hầu hết chúng không được chấp thuận bởi FDA để sử dụng cho mục đích y tế. Một số nhãn thuốc được phê duyệt để điều trị chứng rối loạn cương dương (như viagra) nhưng không có loại nào thực sự được dùng để hỗ trợ tăng kích thước cho dương vật.

Máy bơm làm to dương vật

Máy bơm chân không có thể có tác dụng tạm thời trong việc điều trị rối loạn chức năng cương dương, nhưng chúng không thể giúp kéo dài dương vật vĩnh viễn. Máy bơm hydro thì có hiệu quả tốt hơn vì nước sẽ phân phối lực kéo đồng đều trên khắp bề mặt dương vật.

Ngoài ra còn có loại máy kéo căng dương vật khi bạn đeo chúng vào, giúp mở rộng kích thước “cậu bé” dần dần nhưng cũng không có tác dụng lâu dài.

Đây là các thiết bị ngày càng trở nên phổ biến. Nhà sản xuất tuyên bố chúng sẽ giúp “cậu nhỏ” đạt được kích thước mong muốn. Tuy nhiên, giống với thuốc và kem bôi, không phải tất cả chúng đều hiệu quả.

Đặc biệt, cần thận trọng khi sử dụng những thiết bị này, bởi sự bất cẩn có thể gây ra tổn thương nghiêm trọng đến các mô mềm của bạn.

Lan Anh

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....