Yêu bằng miệng mang lại cảm giác thú vị cho mẹ bầu

Thứ Sáu, 11/10/2019 05:56 PM (GMT+7)

Nhu cầu trong “chuyện ấy” của mẹ bầu sẽ thay đổi rất nhiều khi mang thai. Theo các chuyên gia sản khoa, khi các chị em có thai kì khỏe mạnh và bác sĩ không có chỉ định kiêng khem chuyện ấy thì hoàn toàn có thể yêu bằng miệng khi mang thai.

mang-thai

Nhu cầu trong “chuyện ấy” của mẹ bầu sẽ thay đổi rất nhiều khi mang thai. Khi thai càng to, mẹ bầu càng ngại hoạt động mạnh vì sợ tác động đến thai nhi. Việc “yêu” bằng miệng sẽ là giải pháp hiệu quả cho trường hợp này, vẫn có thể giúp chồng và bản thân mẹ bầu giải quyết nhu cầu sinh lý đồng thời không ảnh hưởng trực tiếp đến con.

Những trường hợp có thể yêu bằng miệng khi mang thai

Theo các chuyên gia sản khoa, khi các chị em có thai kì khỏe mạnh và bác sĩ không có chỉ định kiêng khem chuyện ấy thì hoàn toàn có thể yêu bằng miệng khi mang thai. Quan hệ bằng miệng sẽ đem đến cho mẹ bầu nhiều khoái cảm hơn là việc giao ban truyền thống. Đặc biệt, cách quan hệ này giúp mẹ bầu thoải mái nhập cuộc, không sợ ảnh hưởng đến con.

Yêu bằng miệng khi mang thai sẽ tốt cho mẹ và bé

Khi yêu bằng miệng, mẹ cần lưu ý là không nên cúi gập người quá sức để tránh sức ép lên thai nhi. Người chồng cũng không nên quá kích thích hay thổi mạnh vào âm đạo. Vì hành động này có thể tác động vào sâu tử cung, ảnh hưởng đến em bé thậm chí có thể khiến hơi cản đi vào tim và gây tử vong.

Bên cạnh đó, mẹ bầu cần chắc chắn là bản thân không bị viêm nhiễm phụ khoa, người chồng cũng không có bệnh về đường quan hệ thì mới nên quan hệ bằng miệng. Việc hiểu rõ tình trạng cơ thể của mình và người chồng sẽ giúp mẹ bầu tránh được việc đáng tiếc xảy ra, không làm ảnh hưởng trực tiếp đến nhi.

Khi mang bầu phụ nữ có nhiều thay đổi trong đó có sự giảm tiết chất nhờn âm đạo nên “cô bé” sẽ bị khô hạn, không có nước nhờn âm đạo. Chính vì vậy, ngoài việc yêu bằng miệng người chồng cũng cần khéo léo kích thích các vị trí nhạy cảm trên cơ thể người vợ giúp họ đạt khoái cảm tiết nhiều chất nhờn hơn. Như vậy, mẹ bầu mới có thể đạt được cực khoái, thỏa mãn với đời sống quan hệ khi mang thai.

Yêu bằng miệng mang lại cảm giác thú vị cho mẹ bầu

Một lưu ý đặc biệt là nếu quan hệ bằng miệng khi mang thai 3 tháng đầu thì người chồng cần phải nhẹ nhàng, hạn chế kích thích ngực, để không gây ra các cơn co thắt đột ngột dẫn đến động thai. Bởi 3 tháng đầu, thai nhi còn chưa làm tổ vững chắc, khi bị động thai sẽ dễ bị sảy.

Ngoài ra, mẹ bầu cũng phải lưu ý là khi quan hệ bằng miệng thì không nên nuốt tinh dịch của chồng. Bởi khi đang trong tình trạng ốm nghén việc nuốt tinh dịch có thể gây ra các triệu chứng như ói, buồn nôn… làm gián đoạn cuộc “yêu”.

Khi nào mẹ bầu không nên quan hệ bằng miệng?

Mặc dù “yêu” bằng miệng là giải pháp hoàn hảo giúp mẹ bầu giữ lửa hạnh phúc trong thời gian mang thai. Tuy nhiên, cách “yêu” này không phải mẹ bầu nào cũng phù hợp, chống chỉ định với một số trường hợp:

Khi mẹ bầu tiền sử sảy thai, thai sinh non thiếu tháng.

Nhau thai nằm ở vị trí thấp.

Bị vỡ ối sớm.

Đường sinh dục máu chảy.

Viêm nhiễm các bệnh ngoài da và bệnh đường sinh dục.

Không nên yêu bằng miệng khi có bệnh viêm nhiễm vùng kín

Những trường hợp trên khi “yêu bằng miệng” sẽ rất nguy hiểm, khi mẹ bầu đạt cực khoái sẽ tạo ra cơn co thắt có thể gây nguy cơ sinh non. Chính vì vậy, trong thời gian mang thai việc sinh hoạt mẹ bầu cần phải chú ý và nên hoàn toàn quyết định, nếu không muốn quan hệ thì mẹ bầu hãy giải thích để cho chồng hiểu và thông cảm, chứ đừng miễn cưỡng chiều chồng sẽ gây ảnh hưởng đến thai nhi.

Duyen

Cùng chuyên mục

Nam giới trước khi kết hôn nên làm những xét nghiệm nào?

Siêu âm tinh hoàn, tinh dịch đồ, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kiểm tra nhóm máu, chức năng gan, thận…...

Tải về

Phóng sự: Quan tâm chăm sóc SKSS VTN/TN:Vì một thế hệ chủ động, tự tin phát triển bản thân và xây dựng đất nước

Lứa tuổi vị thành niên, thanh niên là giai đoạn chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang người lớn. Đây là giai đoạn...

Phóng sự: Vai trò của chính sách hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn trong giải quyết vấn đề mức sinh thấp

Nhờ thành công của chương trình Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Việt Nam đã đạt mức sinh thay thế với 2,1 con/...

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp

Nhiều phụ nữ tìm đến các biện pháp tránh thai khẩn cấp để giúp tránh thai sau khi quan hệ tình dục không an toàn....