Những loại quả là bảo bối giúp răng trắng đẹp tự nhiên

Thứ Năm, 19/03/2020 11:33 AM (GMT+7)

Cam, chanh, táo, lê, dâu tây, vỏ chuối... là những loại quả phổ biến, cũng là "bảo bối" giúp bạn có hàm răng trắng khỏe.

Chanh

Nước chanh có tính axit tự nhiên và được sử dụng để loại bỏ các vết bẩn cũng như làm trắng men răng. Tuy nhiên, không làm nhiều hơn một lần một tuần. Tiếp tục sử dụng kem đánh răng có chất florua như bình thường.

Bạn cũng có thể trộn hỗn hợp nước chanh và muối và hãy súc miệng thật sạch sau khi sử dụng nó.

Vỏ cam

Sử dụng vỏ cam khô hoặc lá nguyệt quế xay nhỏ để làm thành bột nhão và chải răng hàng ngày. Bạn cần súc sạch miệng sau đó.

Dâu tây

dautay

Chỉ cần một quả dâu tây và một nửa muỗng baking soda, nghiền nát rồi trộn vào với nhau. Sử dụng bàn chải đánh răng ẩm và chải hỗn hợp lên răng. Giữ hỗn hợp này khoảng năm phút trên răng và súc miệng, sau đó chải lại răng và dùng chỉ nha khoa như bình thường.

Quả lê

Ăn một quả lê để trung hòa vi khuẩn gây mùi hôi và vi khuẩn gây vết bẩn trên răng. Trái lê ngọt ngào này sẽ giúp tăng sản xuất nước bọt trong miệng và làm sạch thức ăn thừa để răng của bạn sạch sẽ và sáng bóng.

Táo

Táo có thể loại bỏ những mảng bám làm cho răng của bạn trông sáng hơn. Bằng cách đơn giản là dùng răng cửa để cắn ngập quả táo, bạn có thể làm trắng răng một cách nhanh chóng khi đang vội vàng đi đâu đó.

Vỏ chuối

Vỏ chuối là một trong những cách tự nhiên để làm trắng răng tại nhà nhanh chóng. Về mặt khoa học, vỏ chuối có thể giúp làm trắng răng vì chúng có chứa khoáng chất cần thiết như magiê, mangan, kali, thấm vào răng và làm răng trắng sắng hơn.

Bạn có thể chà vỏ chuối vào răng của bạn trong 2 phút và để yên trong khoảng 15 phút. Sau đó, chải lại răng với kem đánh răng. Lặp lại phương pháp này 2 hoặc 3 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy răng của bạn dần trắng sáng.

Trần Thanh Tùng

Cùng chuyên mục

Những loại thực phẩm giàu DHA cho bà bầu và thai nhi

DHA là dưỡng chất quan trọng rất cần thiết giúp mẹ có thai kỳ thuận lợi, thai nhi phát triển khỏe mạnh. Dưới...

Thực phẩm giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm

Chứng xuất tinh sớm khiến nam giới gặp nhiều trở ngại trong đời sống tình dục nhưng thực tế có rất ít...

Một số loại gia vị có thể giúp giảm hội chứng tiền kinh nguyệt

Hội chứng tiền kinh nguyệt là những triệu chứng xảy ra trước kỳ kinh nguyệt mà 20-50% phụ nữ trong độ tuổi...

Lợi ích của bưởi đến sức khỏe sinh sản và tình dục

Theo y học cổ truyền, bưởi có vị ngọt chua, có nhiều tác dụng với sức khỏe, trong đó có tác dụng tốt cho sức...